ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน เดือนที่ลมร้อนพัดพาลมรักที่แสนโรแมนติกมาสู่ชาวราศีตุลย์ เมื่อดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวมฤตยู ในเขตราศีเมษ และหลังจากวันที่ 19 ก็จะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อาจมีเหตุที่ทำให้ชาวราศีตุลย์พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน คนที่สามารถร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่!! มองหาให้ดี ๆ นะคะ ไม่ใกล้ ไม่ไกล อาจเป็นเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อนำพา ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า เคยผ่านการหย่าร้างมาแล้วก็..ใช่เลย!!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่ควรแสดงอารมณ์รักใคร่ เสน่หาให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังญาติพี่น้องของเขา/เธอ อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด, แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์...กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  7-8, 14-17, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook