ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน เดือนที่ลมร้อนในฤดูร้อนอาจเป่าลมรักให้ลุกโชติช่วงหรือให้ดับมอด เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ และราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอังคารดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เอาแต่ใจตัวเองให้น้อยลงหน่อย ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณ เข้าข้างคุณในทุกสถานการณ์ให้มากขึ้นกว่านี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข เพราะความรุนแรง เจ้าอารมณ์มีเกณฑ์ทำให้เกิดรอยร้าว ที่จะนำไปสู่ความแตกหักในที่สุด สำหรับความรักที่ถึงปลายทาง ยอมอะไรได้ก็ควรยอม เพราะหากมีการฟ้องร้องเป็นคดีความเกิดขึ้น...คุณแพ้

สำหรับคนโสด จิตใจที่แสวงหาอิสรเสรีจากเทศกาลมหาสงกรานต์ การเดินทางไปต่างถิ่น อาจมีอุปสรรคที่ทำให้หงุดหงิดไม่สบายใจ แต่ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เช่นกัน

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1, 7-8, 13-16, 21-22, 27-28, 30

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ…สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook