ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันศุกร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2554

การงาน มีความสำเร็จรอเจ้าชะตาอยู่ นั่งรอชื่อเสียงและความสำเร็จได้เลย ทั้งนี้ก็เกี่ยวเนื่องจากที่เจ้าชะตาได้ทุ่มเทไว้ก่อนหน้านี้แล้วนั่นเอง และมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นทางน้ำหรือทางอากาศก็ตาม

การเงิน เจ้าชะตาจะหาเข้าได้เรื่อย ๆ แม้จะมีการจับจ่ายออกไปในเรื่องภาระต่าง ๆ ก็ตาม แต่ในระยะยาวแล้วก็ยังหาได้มากกว่าที่จะจ่ายออกไปนั่นเอง ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีและยังมีดวงในการเสี่ยงโชคอีกด้วย

ความรัก ในช่วงนี้ควรแบ่งเวลาให้กับคนรัก หรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันบ้าง แม้ว่าช่วงนี้จะห่างกันบ้าง แต่ก็จะกลับมาคืนดีกัน เพราะจะมีสิ่งดี ๆ ที่จะต้องทำร่วมกัน สำหรับผู้ที่ยังไม่มีคนรัก ก็จะได้เจอเนื่องจากการแนะนำจากผู้ใหญ่

ที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook