ราศีที่มีโอกาสก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความสำเร็จ โดย โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)

ราศีที่มีโอกาสก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความสำเร็จ โดย โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)

ราศีที่มีโอกาสก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความสำเร็จ โดย โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ ดวงความรัก ดวงคู่ครอง ดวงคนรัก การงาน การเงิน ในช่วงนี้จะเป็นเช่นไร โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม  หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" จาก คู่สร้างคู่สม ดวงของท่านจะเป็นเช่นไรไปเช็คกัน 

ซึ่ง ราศีที่มีโอกาสก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ ได้แก่ ราศีมีน
 

ราศีมีน 15 มี.ค.-14 เม.ย.

การเงิน
ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะมีเจตนาดีต่อท่าน พยายามช่วยเหลือให้ท่านประสบความสำเร็จในเรื่องการหารายได้เพิ่มขึ้นให้เพียงพอกับรายจ่าย ปัญหาความขัดข้อง เดือดร้อน ทางการเงินยังมีเข้ามาเรื่อยๆ จนเป็นเรื่องชินชาสำหรับท่าน รายจ่ายต่างๆ ที่เข้ามา มักยากที่จะหลีกเลี่ยง ท่านต้องดิ้นรนลงมือด้วยตนเองจึงจะมีเงินทองเข้ามา ยิ่งต่อสู้ดิ้นรนลงแรงมากยิ่งหาได้มาก

การงาน
ได้แสดงความสามารถหลายรูปแบบ จนได้รับการยอมรับนับถือยกย่อง มีกิจกรรมที่เกี่ยวกับการใช้ความคิด การพูด การเขียนเป็นพิเศษ ได้รับการพิจารณาในแง่ดีจากผู้ที่เกี่ยวข้อง งานจะหยุดชะงักหรือดูเหมือนถอยหลังลงบ้าง หลังจากนั้นวิธีการเปลี่ยนแปลงของท่านจะก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้งหรือชะลอตัว งานปิดทองหลังพระยังเด่นสำหรับท่าน

ความสัมพันธ์
ยังมีโอกาสก้าวหน้าเรื่องการสังคม อาจมีรายจ่ายเพื่อกระชับมิตรเพิ่มขึ้น จะเข้าไปร่วมกิจกรรมที่ทำให้รู้จักหรือคุ้นเคยกับเพื่อนใหม่ๆ ท่านจะมีวิสัยทัศน์ที่สดใส มีความเป็นไปได้อย่างมากว่า เพื่อนเก่าที่ห่างเหินกันไปแล้ว จะกลับมาติดต่อกับท่านอีก ผู้ใหญ่และผู้บังคับบัญชาจะมีเจตนาดีต่อท่าน กับเพื่อนฝูงหรือหมู่คณะต้องระวังอารมณ์ ระวังมีเรื่องเข้าใจผิดเพราะความฉุนเฉียว หุนหันพลันแล่นหรือการตัดสินใจของตัวท่านเอง

ความรัก
ปลายเดือนนี้หลังจากวันที่ 22 ความรักจะเริ่มร่วงโรย คนที่กำลังมีความรักจะทำอะไรให้คนรักหรือมิตรรักต่างเพศเข้าใจผิดได้ง่าย แต่เนื่องจากมีดวงดาวที่เกี่ยวกับการวิวาท เข้ามาอยู่ในดวงชะตาด้วย ชีวิตรักของท่านจึงมีทั้งหวานและขมปะปนกันไป มักมีเรื่องวิวาทบาดหมางกัน ใช้กำลัง ใช้ความร้อนรนเข้าหากัน จะเกิดการแตกร้าวอย่างยากที่จะประสานสัมพันธ์คืนได้

สุขภาพ
ศัตรูจะรุกรานหรือโรคภัยไข้เจ็บ จะเบียดเบียนอยู่บ้างเล็กน้อย อาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่ใช้กิจกรรมทางศาสนา ทางวิญญาณ สิ่งลี้ลับพวกทรงเจ้า เข้าผีหรือเรื่องเหนือธรรมชาติ (Supernatural) อย่าเชื่อสิ่งเหล่านี้มากนัก หรือไม่เชื่อเสียเลยจะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook