ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      เริ่มต้นระยะสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ เพราะลาภ รายได้ที่คาดว่าจะมีเข้ามาเพิ่ม ก็อาจล่าช้า ไม่แน่นอนแล้ว ขณะที่อาจมีรายจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่เข้ามาอย่างไม่คาดคิด เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจส่งผลก่อภาระหนี้สินระยะยาว

การงาน      งาน โครงการที่เพิ่งเริ่มกระทำอยู่ในระยะราบรื่น แต่อย่าหวังพึ่งพิงผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยรับปากว่าจะช่วย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด และควรระวัง “งบบานปลาย” ที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งถ้าไม่ควบคุมไว้แต่แรก ก็อาจทำให้สถานะการเงินมีปัญหายุ่งยากได้

ความรัก     การพูดถึงบุตร-ธิดาในแง่ดี จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรหลับตาไปหนึ่งข้างสำหรับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครองด้วย!! สำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ยังเป็นปัจจัยที่จะทำให้พบรัก เจอรักกุ๊กกิ๊ก เขา/เธอที่ได้พบเจอ ก็อยากเป็นแค่กิ๊กของคุณเท่านั้น!!

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูก “หลอก” อย่างง่ายดาย และวันที่ 20-22 ควรระวังคนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วยกะทันหันด้วย

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook