ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      โชคลาภ ลาภผลโดยเฉพาะลาภโดยเสน่หาทั้งจากมิตรหาย หรือ คนรัก ก็ยังหลั่งไหลมาอย่างไม่ขาด ที่อาจทำให้สะพัด ทั้งรับทั้งจ่าย แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” ไม่ยอมเสียหน้า ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน       แค่ไม่คาดหวัง ไม่ตั้งความหวังให้สูงเลิศเลอ ก็อาจทำให้ได้รับสิ่งดีๆ มีเข้ามาเองที่อาจมหาศาลยิ่งใหญ่กว่าที่คิด!! แต่เป็นระยะที่ควรระวังปัญหาสุขภาพ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้งานสะดุด ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง ทำงานรีบร้อนจนประมาท เลินเล่อ ที่อาจส่งผลเสียร้ายแรงตามมา

ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่มีอายุอ่อนกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำมาซึ่งความแตกร้าวที่ยากจะประสานให้สนิทดีเหมือนเดิม สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์การเดินทางไกลหรือเข้าร่วมกิจกรรมทางการศึกษา ศาสนา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังไม่ควรฝังใจนัก เพราะลอยมา ก็ลอยไป

สุขภาพ       ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการออกแรงมากเกินไป เพราะจะเป็นเหตุทำให้บาดเจ็บ หรือไม่สบายได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวอย่างความดันโลหิตสูง หรือ โรคหัวใจควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

โชคลาภ      วันที่ 22-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังถ้าโลภมาก ลาภหายหมด

คำแนะนำ      จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook