เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2561

เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2561

เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือน มีนาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนมีนาคม รักในฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้เริ่มบาน แต่อาจเจอพายุฤดูร้อนที่จะทำให้รักแหลกลาญ เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรย้ายเข้าสู่ราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัญชาตญาณแห่งนักล่าเริ่มปรากฏ อารมณ์ตื่นเต้น อยากผจญภัยแสวงหาความแปลกใหม่อาจกระตุ้น เร่งเร้าให้ชาวราศีเมษ ออกเดินทางตามหาความรักที่จะทำให้ชีวิตสดใสอีกครั้ง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา หรือ รักนะแต่ไม่แสดงออกของเขา/เธอ  จะถึงวันที่ต้องทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันเพราะการเดินทางก็ได้

สำหรับคนโสด การเดินทางเป็นจุดเริ่มต้นที่จะได้ค้นหา แต่ในเดือนนี้การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่ทำให้สะดุดตา สะดุดใจ มากกว่า แต่ควรระวัง ดาวพุธกับดาวศุกร์ในเขตราศีมีน บอกถึง รักอย่างงมงาย คลั่งไคล้  ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนสักนิด ก่อนตัดสินใจจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  3-4, 8, 17-18, 19, 26-27, 31

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมีนาคม รักในฤดูทะเลปรวนแปร คลื่นรักที่เคยสงบนิ่ง อาจเจอพายุอารมณ์จนแปรปรวนกลายเป็นมหันตภัยได้เช่นกัน เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ น้ำทะเล มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไพศาล ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีธนู เมื่อลมร้อนถูกไฟโหม ก็พร้อมจะทำลายทุกสิ่งให้พังพินาศ!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์ที่ยังมีปัญหา ก็ควรระวังการใช้อารมณ์เหนือเหตุผล อาจทำให้ถึงปลายทางอย่างรวดเร็วคือ แยกจากกัน ถ้ายังรักเขา/เธอคนนั้น ควรอดทนอดกลั้นไม่ตอบโต้ด้วยอารมณ์ที่รุนแรง ประคองให้ผ่านพ้นไปให้ได้จนถึงเดือนพฤษภาคม แล้วความสุขก็จะมีทางหวนคืนกลับมาหาชาวราศีพฤษภได้

สำหรับคนโสด เพื่อนรัก มิตรสนิทอาจกลายเป็นคู่เคียงใจ หรือ เป็นผู้ชักนำให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้รัก คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ยั้งสติ พิจารณาก่อนจะ “ให้” สักนิด เพราะพลังของดาวศุกร์ และดาวพุธ คือ รัก หรือ หลง สงสัยนัก?

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-4, 6-8, 10-12, 17-19, 26-27, 29-30

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม  ฤดูใบไม้เริ่มผลิใบ อากาศเริ่มอบอุ่น ที่อาจอุ่นจนร้อนระเบิด ด้วยพลังแรงแห่งลมที่โหมไฟในราศีธนู ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมิถุน ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นโอกาสที่ดีของชาวราศีมิถุน ที่จะนำความตื่นเต้น เร้าใจมาสู่ชีวิตคู่ของตัวเองได้ และเหมาะที่จะเสนอความต้องการของตนเองให้คนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะตอบสนองให้อย่างเต็มที่ แต่ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน เพราะเป็นเวลาที่จะถูกเปิดเผยความลับที่ซ่อนเร้นมานาน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก หรือ อาจทำให้เจ็บนี้อีกนาน

สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้นในระยะวัน “พระจันทร์ดับ” 17-18 เดือนนี้ ซึ่งจากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ อาจได้พบเจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะทุ่มเทให้ความรัก เสนอสนองความต้องการได้อย่างไม่มีเงื่อนไข และ ไม่มีขีดจำกัด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 6-9, 15-19, 24-27

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม อากาศเริ่มร้อน ใบไม้เริ่มผลิ แต่ปลายเดือนยังอาจมีพายุ ฟ้าคะนองที่จะทำหัวใจรักของชาวราศีกรกฎอาจถึงเวลาต้อง..ปล่อยวางเสียที จากดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน มหาสมุทรที่ลึกสุด คณนา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ยังไม่ “ลงตัว” ควรระวังการแสดงอารมณ์รุนแรง รุกเร้า ที่จะให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ ก็อาจทำให้เขา/เธอคนนั้นหมดความอดทน สะบัดหน้าจากไปไม่หวนคืน! แต่สำหรับความรักที่ยังเรื่อยๆ มาเรียงๆ มานานจนชืดชา น่าเบื่อหน่าย ควรใส่ใจ หาเวลาเติมไฟรักให้หัวใจของเขา/เธอ ร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง ก็จะเป็นโอกาสให้ “รัก” สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือ ใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังอย่า “เหวี่ยงแห” จับปลาหลายมือ จับตัวเดียว กำไว้ให้แน่น  เพราะมีโอกาสสูงที่จะดิ้นหลุดไม่เหลือสักตัว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  คือ 1, 8, 10-12, 18-20, 26-29 และ 29

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมีนาคม รักในฤดูใบไม้ที่เริ่มผลิ แตกยอดอ่อน เดือนที่ต้องฟูมฟัก ฟื้นฟูหัวใจรักที่แห้งแล้งชืดชาด้วย “น้ำใจรัก” ที่มากล้นเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ในเขตราศีมีน และวันเพ็ญปูรณมี ณ เขตราศีสิงห์ ในวันที่ 2 เดือนนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเป็นผู้ “ให้” ให้ด้วยหัวใจทั้งหมด ก็จะได้รับตอบแทนจากคนรัก คู่ครอง เช่นกัน ที่อาจทำให้ได้ของขวัญ ของฝากล้ำค่าด้วยเช่นกัน สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังรอวันสุกงอม เดือนนี้ ด้วยมนต์จันทรา พระจันทร์เป็นใจ ในวันที่ 2 ก็เป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่จะขอวิวาห์ ได้สละโสด ครองรัก ครองคู่อย่างมีความสุข

สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ สลักใจไม่ลืมเลือน เดือนนี้จากวันเพ็ญปูรณมี อาจทำให้ได้ข่าวคราว หรือ คนรักคนนั้นอาจติดต่อกลับมาหาเพื่อฟื้นความสัมพันธ์ ขอกลับมารักกันใหม่

แต่คนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังเพศตรงข้ามที่พานพบจากมหาสมุทรลึกล้น สุดคณนา ยากจะหยั่งถึง หลับหูหลับตา ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจถูกหลอกลวงจนหมดตัวได้เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 8-9, 13-14, 17-19, 26-27

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม รื่นรมย์รสรักล้ำเลิศ หรือ สุดระทม? เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีมีน ราศีสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์ดาวคู่ครอง เริ่มโคจรวิปริตในเขตราศีตุลย์!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้จะเพิ่มเติมความรักให้มากล้น ชาวราศีกันย์กับคนรัก ควรหาเวลาไปพักผ่อน อยู่ด้วยกันตามชายทะเล หาดทราย สายลม สองเรา จะช่วยให้สัมพันธ์รักหวานล้ำมากขึ้น แต่ควรระวังการเงินของเขา/เธออยู่ในสภาวะ “ตึง” ที่อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหาด้วย

สำหรับคนโสด หาดทราย ทะเล  เช่นกัน ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย ก็อาจเป็นอุปสรรคที่ต้องต่อสู้ร่วมกัน ถึงจะฝ่าฟันไปได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ  6-8, 16-19, 24-27

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม เดือนแห่งฤดูกาลเริ่มเปลี่ยนแปลง ใบไม้เริ่มผลิใบ แต่ยังอาจมีพายุ ฟ้าคะนองตามมา เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีมีน ขณะที่ดาวอังคาร ตัวแทนแห่งคู่ครอง สถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อย่าประมาท ควรแสดงความรักให้บ่อยขึ้น เห็นชัดเจนมากขึ้น ทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ ก็จะทำให้รักนั้นยั่งยืน มั่นคง แต่ควรระวังปัญหาภายในครอบครัวหรือการเดินทางไกลของเขา/เธอ ก็อาจทำให้รักห่างไกล จนเกิดความระแวง ไม่เชื่อใจถึงทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การหว่านเสน่ห์ รักเผื่อเลือกไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ก็ไม่อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่แท้จริง ตั้งใจมุ่งมั่นกับเขา/เธอ ที่ถูกใจมากที่สุด และอีกไม่นานฝันก็จะเป็นจริง สละโสดได้แล้ว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก มรกต,โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 8-9, 17-19, 26-27, 29-30

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมีนาคม เดือนแห่งความรักและการเรียกร้องที่ต้องใส่ใจมากขึ้น เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรมาสถิตร่วมกันในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์ในคืนวันพระจันทร์เป็นใจ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังคิดแต่เรื่อง เงิน เงิน เงิน ก็ควรสร้างสมดุลระหว่าง “เงิน” กับ “เขา/เธอ” ให้เหมาะสม หากชาวราศีพิจิกมุ่งมั่น หมกมุ่นกับเรื่องเงินมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองที่เฝ้ารอให้คุณมาเติมเต็มความรัก หันไปหาคนอื่นที่พร้อมจะให้ได้มากกว่า เพราะลำน้ำ ทะเลกว้างใหญ่ในราศีมีน ไม่ได้มีปลาแค่ตัวเดียว

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก หาเวลานั่งเรือสำราญท่องเที่ยวทางทะเล หรือ ไปพักผ่อนแถวชายหาด ทะเล หาดทราย สายลม อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ที่พร้อมจะพัฒนา สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 8, 17-18, 20-21, 26-27

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนมีนาคม เดือนแห่งความรักที่ “Love Me, Love My Dog” เพราะเมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีมีน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูกำลังจะโคจรวิปริตในเขตราศีตุลย์ ดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักอาจไม่ค่อยสดใสนักกับคู่ครองที่กำลังใส่ใจ เชื่อฟังญาติผู้ใหญ่มากเกินไป จนหัวใจ ความคิดที่เคยหนักแน่น มีเหตุผล รู้จักผิดชอบชั่วดีของชาวราศีธนู อาจถูกลมร้ายแห่งโมหะ โทสะ อคติอย่างไม่มีเหตุผล ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ซึ่งถ้ายั้งไม่อยู่ หยุดไม่ได้ ก็อาจแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด การเดินทางกลับบ้าน เยือนถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เทอร์คอยซ์ สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 8, 17-18, 22-23, 26-27

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนมีนาคม กับคลื่นรักปรวนแปรไม่แน่นอน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน ซึ่งตามคำครูท่านกล่าวไว้ว่า “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักทำให้มัวเมา หลงจนซมซาน”  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางแสวงหาความสุขร่วมกัน โดยเฉพาะทางทะเล อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา น่าเบื่อหน่าย สดใส มีชีวิตชีวา เขา/เธอของคุณ อาจหลงใหล คลั่งไคล้คุณมากขึ้นก็ได้ แต่ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ ท่องคลื่นในโลกอินเตอร์เน็ตเพื่อแก้เบื่อ เซ็ง  ก็อาจเผลอใจหลงใหล คลั่งไคล้ใครก็ไม่รู้ในโลกออนไลน์ เป็นภาพมายา ที่จะมาลวงล่อให้เจ็บ

สำหรับคนโสดที่กำลังเหงา แค่อยากจะหาคนรัก คนรู้ใจมาคลายเหงา การเดินทางหรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดในเดือนนี้ ที่จะทำให้ได้ดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังอำนาจของดาวพุธเมื่อรวมกับดาวศุกร์เช่นกันมักทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ  6-8, 16-19, 24-27

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม  เงิน เงิน เงิน ที่เปล่งประกายเจิดจ้า จากดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีมีน ห้วงมหรรณพที่ลึกล้ำสุดหยั่งถึง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เงินตราสำคัญและมีความหมายมากกว่า “ความรัก” การแหวกว่ายในทะเลเงิน อิงแอบแนบชิดกับเงินตรา อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์เป็นสุขมากกว่าสิ่งใด แต่ควรระวัง อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา รอวันที่จะแยกห่างจากกันได้

สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับ เงิน เงิน เงิน ถึงไม่คิด ไม่สนใจ แต่ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้เผลอตัว เผลอใจ ทุ่มเทให้หมดทั้งตัว หมดทั้งใจ

2 มีนาคม ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมีในเขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกเช่นกันว่า อาจทำให้คนโสดได้พบรัก ที่จะทำให้สละชีวิตโสด แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง อย่าประมาท อาจเป็นวัน เวลาที่เขา/เธอ ของคุณ จะบอกว่า อยากสิ้นสุดชีวิตคู่เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  โอปอล, แซปไฟร์, ไข่มุกดำ, สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 6-8, 17-18, 26-27

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักในห้วงน้ำลึก ที่ลึกล้ำสุดหยั่งถึง รักอย่างไม่มีเงื่อนไข รักอย่างไม่มีข้อจำกัด ที่ชาวราศีมีนพร้อมจะมอบให้ “ใครคนหนึ่ง” เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เสน่หา โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีมีน เมื่อดาวศุกร์รวมพลังกับดาวพุธ ก็คือ รัก หลงใหล คลั่งไคล้ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เมื่อรักหมดหัวใจ สิ่งที่ได้รับตอบแทน ก็คือรักอย่างไม่มีเงื่อนไขเช่นกัน ที่จะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในระยะราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสด ชายทะเล หาดทราย  เรือสำราญ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะรักจริง หวังแต่ง แต่ควรระวังการท่องโลกอินเตอร์เน็ตที่กว้างใหญ่ ไม่มีขอบเขต  ที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็อาจเป็นแค่ “ตัวเลือก” เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  เพชรสีขาว, สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8, 17-18, 26-27, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook