เช็คดวงปักษ์หลังวันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 2561

เช็คดวงปักษ์หลังวันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 2561

เช็คดวงปักษ์หลังวันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในปักษ์หลัง ในวันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 2561 ไปเช็คกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  ต้องกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ เพราะคุณจะพบกับภาวะที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา และคนรอบข้าง จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผิวขาว เป็นสุภาพสตรี ซึ่งจะนำความสำเร็จมาให้คุณได้หากคุณต้องติดต่องานกับบุคคลลักษณะนี้คุณจะได้ผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ  ทางด้านการเงินมีเรื่องจ่ายเงินออกไปโดยตลอด ระวังการหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะในปักษ์นี้ไว้ด้วย

ความรัก  สำหรับคุณที่ยังโสดจะได้พบกับมิตรต่างเพศ มีโอกาสที่จะเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา และมีความสัมพันธ์ทางมิตรภาพที่ดีต่อกันในอนาคตด้วย  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีข่าวน่ายินดี ซึ่งคนรอบข้างลุ้นมานาน ขอให้สมหวังในความรัก

ครอบครัว  ในครอบครัวให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางให้มาก ๆ ค่ะ ไม่จำเป็นไม่ควรเดินทางไกลในปักษ์นี้ จะได้โชคจากเด็กๆ  หรือจะแก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญกับเด็กกำพร้า หรือเด็กพิการ จะมีโชคกลับมาทีหลัง

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ คุณมีความสำเร็จตามจุดมุ่งหมาย โดยได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี มีข่าวดีในเรื่องของการเดินทางไกลต่างประเทศ ในบางท่านอาจจะได้ไปทำงานในต่างแดนโดยไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยอีกแล้ว มีโอกาสในการเลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งสมดังใจหวัง สำหรับการเงินมีข่าวดีจากความสามารถส่วนตัว อาจจะได้รับเงินพิเศษ หรือได้รับรางวัลพิเศษจากความสามารถ

ความรัก สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทางโดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน และคุณรู้สึกถูกใจด้วยค่ะ จะมีคนมาชอบคุณมากกว่าหนึ่งคน ลองพิจารณาดูนะคะว่าคนไหนน่าคบหามากที่สุด สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีเรื่องไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก เรียกว่าไม่ได้ดั่งใจ และอาจจะมีเรื่องเสียเงินเพราะคนรู้ใจมาขอความช่วยเหลือด้วยในปักษ์นี้

ครอบครัว ในปักษ์นี้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขสมหวังกันใช้ได้ แต่ว่าอาจจะมีเรื่องทุกข์ใจบ้างกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุง โยกย้าย หรือต่อเติมตกแต่งบ้านเรือน ที่เกิดความล่าช้าไม่เสร็จตามกำหนด เรื่องสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะสุขภาพแข็งแรงดี หากเจ็บป่วยอยู่ก็จะกลับมาหายเป็นปกติ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้  คุณจะได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณอยากเรียนรู้ หรืออยากลองทำมานานแล้ว ซึ่งคุณจะได้รับความสำเร็จค่อนข้างดีด้วยค่ะ หรือหากคุณคิดจะลาพักร้อน ไปพักผ่อนคุณก็จะได้ทำในปักษ์นี้ค่ะ การงานทุกอย่างที่คุณได้ลงมือทำไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา ในปักษ์นี้จะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ทางด้านการเงินดีไม่มีปัญหาอะไร หากคุณที่รอคอยเงินก้อนในการลงทุนปักษ์นี้ได้แน่นอน

ความรัก  ในปักษ์นี้คุณที่ยังโสดมีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นชาวต่างชาติ รูปร่างขาวโปร่ง เป็นนักเดินทาง อาจจะทำงานที่ต้องเดินทางเป็นประจำ สำหรับคนที่ไม่โสดจะต้องเหนื่อยกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรู้ใจ แต่ใกล้ ๆ กลางปักษ์จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะแบ่งปันเวลาให้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภ หรือโชคลาภแบบไม่คาดคิด ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี จะมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยหนัก หรือมีการผ่าตัดเกิดขึ้นแต่ไม่หนักหนา อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือกับญาติมิตรของคุณเอง

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้  อาจจะต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้างนะคะ เพราะคุณจะมีความสับสนลังเลในใจสูงมาก เอาแน่นอนทางอารมณ์ไม่ค่อยจะได้ในปักษ์นี้ การงานอาจจะเกิดปัญหายุ่งยากที่เกิดจากตัวคุณเอง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นเหตุ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น  ในบางกรณีอาจจะมีการเดินทางไกลในด้านการงานที่ทำอยู่ ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องต้องเสียเงินจ่ายในสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องราวนัก ฉะนั้นระวังในเรื่องของการใช้จ่ายไว้ด้วย

ความรัก  สำหรับคนโสดคุณจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่เป็นคนมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ มีคนชอบมากมาย ทำให้คุณรู้สึกถึงความไม่แน่นอนของตนเอง แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนนะคะว่าคุณอาจจะต้องเหนื่อยกับมิตรใหม่ของคุณคนนี้เอาการทีเดียว  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้มีความสุขดี มีเกณฑ์ได้รับของขวัญมีค่าจากคนรู้ใจทำให้คุณมองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมด น่าอิจฉาจังเลย

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับเด็ก ๆ ในครอบครัว หรือบุตรหลาน นำเรื่องมาให้แก้ไข อาจจะมีอุบัติเหตุเล็กน้อยจากความไม่รอบคอบของตนเอง  สุขภาพระวังการป่วยไข้  หรือการกำเริบของโรคประจำตัวไว้ด้วย

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้  ค่อนข้างดีมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จากความพยายามของคุณเอง  อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ค่ะ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวังค่ะ ทางด้านการเงินจะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัด พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้างจะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัว

ความรัก  สำหรับคนโสดจะมีมิตรต่างเพศเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณมีความสุขในความรักอย่างมาก มีการเดินทางท่องเที่ยวในปักษ์นี้ สำหรับคนไม่โสดมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่อง มือที่สาม ระวังอารมณ์ของคุณไว้ด้วยนะคะ ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ เจรจากัน พอจะปรับความเข้าใจกันได้อยู่

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากคนในบ้านเป็นคนก่อเรื่อง ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวด้วย ในปักษ์นี้อุณหภูมิของคนในครอบครัวค่อนข้างระอุ ต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้างค่ะ  สำหรับสุขภาพระวังการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน เช่นเป็นหวัด หรือเจ็บเนื้อตัว เพราะความประมาทของตนเอง

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้  มีความสำเร็จดี ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล และจะได้ทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างชาติ กับคนต่างชาติ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการพบมิตรใหม่เป็นคนต่างแดน ผิวขาว ลักษณะดี ทำงานเก่ง ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน  ทางด้านการเงินดี จะสามารถจัดระบบการเงินให้ลงตัวได้ในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้คนที่ยังโสดจะได้พบกับมิตรต่างเพศที่คุณนึกไม่ถึง แต่ว่าอาจจะไม่มีความแน่นอนเท่าไรนัก คบหาไปก่อนอย่าคิดจริงจังหรือหมายมั่นอะไรมากค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วให้ระวังความยุ่งยากที่จะเกิดขึ้นจากมือที่สาม ซึ่งจะนำการเปลี่ยนแปลงมาให้คุณ ใจเย็น ๆ ปรับความเข้าใจกันให้ดี ๆ กับคนรู้ใจซะก่อน ที่จะตัดสินใจอะไรก็ตาม

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีในเรื่อง ของการเดินทางไกล การท่องเที่ยวที่คอยมานาน  ทุกคนจะมีความสุข สนุกสนานเป็นอย่างมาก  มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ หรือของฝากจากคนทางไกลด้วย สุขภาพที่เจ็บป่วยจะทุเลาลง แต่จะมีการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการแพ้อากาศ

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้  จะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  ไม่ควรที่จะไว้ใจใครมากในช่วงนี้ ความลับบางอย่างที่คุณปกปิดไว้อาจจะถูกเปิดเผย จะเสียใจจากการที่คนรอบข้างกล่าวถึงคุณในแง่ลบ เป็นปักษ์ที่เหนื่อยมาก  ทางด้านการเงินจะได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ และอาจจะมีโชคจากการเสี่ยงด้วย

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้มีข่าวดีที่คุณรอคอย เป็นข่าวมงคล อาจจะหมายถึงงานหมั้น หรืองานแต่งงานที่คุณรออยู่  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มาจากต่างแดน และอาจจะเป็นลูกครึ่งต่างวัฒนธรรมกันแต่ถูกใจกันเป็นอย่างมาก

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในปักษ์นี้จะได้รับข่าวดีข่าวมงคลจากญาติมิตร มีเกณฑ์ได้รับเชิญไปในงานมงคล แต่คุณจะรู้สึกไม่อยากไป อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้นในครอบครัวอย่างสนุกสนาน  ระวังการเจ็บป่วยด้วยเรื่องของการแพ้อากาศ แต่ไม่มาก

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้  มีเกณฑ์ความยุ่งยากบางประการเกี่ยวกับการงานที่ดำเนินอยู่ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ  ล้วนแล้วแต่มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ และอย่าค้ำประกันคนเรื่องเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะนำพาความยุ่งยากอย่างมากมาให้คุณในอนาคต ด้านการเงินมีเกณฑ์เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ไม่จำเป็นอย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจ จะติดขัดได้ไม่ยากเลย

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดจะได้พบรักที่ไม่จริงใจ อย่าใจร้อนในเรื่องนี้นะคะ จะมีคนเข้าก็จริงแต่ขอให้คุณดูให้ดี ๆ สำหรับคนไม่โสด คุณจะจับผิดได้บางอย่างเกี่ยวกับคนรักของคุณ หรือ ล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เขาปกปิดไว้ อย่าใจร้อน ใจเย็น ๆ 

ครอบครัว ในครอบครัวขอให้ระวังบุตร หลานเจ็บป่วย หรือเจ็บตัวเพราะความซุกซนได้ สุขภาพ ระวังความเจ็บป่วยของผู้สูงอายุไว้บ้าง และเกี่ยวกับ ปอด หลอดลม และโรคหัวใจ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้  จะมีปัญหายุ่งยากไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระวังคนคอยใส่ร้ายเรียกได้ว่าคุณมีคนไม่ประสงค์ดีอยู่ใกล้ตัว หากคุณไม่พยายามทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบจะเกิดผลเสียได้ค่ะ ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงานใจเย็น ๆ  คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงานใหม่ที่คุณรอคอย ในปักษ์นี้ ทางด้านการเงินเข้ามือซ้าย จ่ายมือขวาไม่มีเหลือเก็บ อย่ามือเติบในเรื่องที่ไม่จำเป็น ไม่เช่นนั้นจะติดขัดทั้งปักษ์นี้

ความรัก  ในปักษ์นี้คนโสดจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งใน และต่างประเทศ มีเกณฑ์ดีที่จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ จะเข้ามาใกล้ชิดมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว อาจจะต้องห่างจากคนรักสักระยะหนึ่ง จะเป็นเพราะหน้าที่การงานของคุณ หรือของคนรักทำให้ห่าง ๆ กันไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์จะดีมากกว่าอยู่ใกล้กันในปักษ์นี้

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดีที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดน หรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วย  เรื่องของสุขภาพ ระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบไม่น่าเชื่อในสิ่งที่ทำอยู่  ต้องใจเย็น ๆ ในช่วงนี้ คุณอาจจะผิดหวัง หรือเสียความรู้สึกที่ดีกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่สนับสนุนส่งเสริม หรืออาจจะแสดงอาการให้เห็นว่าไม่ชอบคุณ ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดต่อไป ทางด้านการเงินจะได้รับความสำเร็จดีมากแต่ไม่ได้มาจากโชคลาภ จะได้รับเงินจากความสามารถของคุณเองล้วน ๆ

ความรัก  ในปักษ์นี้คุณที่ยังโสดจะมีคนมีอายุ และอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ หรือทำงานกับหน่วยงานของรัฐเข้ามาชอบพอ ถือเป็นข่าวดี สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้มาก นะคะ เพราะสาเหตุจากความตึงเครียดเรื่องการงานนั่นเองค่ะ ใจเย็น ๆ 

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้จะมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางแทบจะตลอดทั้งปักษ์  มีเรื่องน่ายินดี อาจจะมีญาติมิตร หรือคนในครอบครัวส่งข่าวดี ข่าวมงคลมาให้ ในครอบครัวปักษ์นี้มีโชค สำหรับสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้  จะมีข่าวดีด้านการงานอาชีพที่รอคอย จะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรที่ดี นำพาความก้าวหน้ามาให้ มีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งใน และต่างประเทศ ในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่นชัด จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ต่างอาชีพ แต่มีทัศนคติที่ตรงกัน ทางด้านการเงิน มีโชคดีทั้งทางด้านการงาน และทางด้านการเสี่ยง

ความรัก  สำหรับคนโสด ที่รอคอยคนดี ๆ สักคนในปักษ์นี้จะมีโฉบเฉี่ยวเข้ามาให้คุณรู้สึกหวั่นไหว สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะต้องพบกับความยุ่งยากบางอย่าง เกี่ยวกับมือที่สามที่จะทำให้คุณร้อนใจ และมีความรู้สึกปั่นป่วนมาก

ครอบครัว  ในช่วงนี้จะมีเรื่องของสุขภาพคนในครอบครัว ให้ระวังเรื่องของการแพ้อาหาร แพ้อากาศ และฝุ่นละอองได้ด้วย คุณที่เป็นอยู่แล้วระวังจะมีอาการกำเริบ  ให้คุณหมอตรวจเช็กบ้าง จะได้ไม่เป็นอะไรมาก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ งานใหม่ หรืองานเก่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อะไรที่คิดว่าแน่นอนกลับไม่เป็นอย่างที่คิด แต่อย่างไรก็แล้วแต่คุณจะได้รับความสำเร็จที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ แต่ต้องรอคอยหน่อย  ทางด้านการเงินจะได้รับผลประโยชน์จากการที่ได้ลงทุน ลงแรงไป แต่ไม่ควรที่จะเสี่ยงลงทุนอะไรเพิ่มเติมในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาคุยถึงความสัมพันธ์ที่ดี ที่เขารู้สึกกับคุณ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่ คุณจะลองตัดสินใจให้โอกาสแก่เขาผู้นั้นหรือไม่ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับความรัก ความอบอุ่นของคู่รักเป็นอย่างดี  แต่ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน อย่างนี้เรียกว่าตัวไกล แต่ใจใกล้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นการกลับมาของบุตรหลานที่อยู่ทางไกล หรือ คนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ในบ้านมีความคึกคัก หรือมีงานฉลองอย่างสนุกสนานค่ะ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook