"หมอดูต้องจิต" เผยดวงรักช่วง "วาเลนไทน์" พร้อมวิธีแก้เคล็ดให้รักรุ่ง

"หมอดูต้องจิต" เผยดวงรักช่วง "วาเลนไทน์" พร้อมวิธีแก้เคล็ดให้รักรุ่ง

"หมอดูต้องจิต" เผยดวงรักช่วง "วาเลนไทน์" พร้อมวิธีแก้เคล็ดให้รักรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องจิต ติดจรวด หมอดูเน็ตไอดอล ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเขียนมหายันต์มงคลจักรวาลให้กับเหล่าคนดังมาแล้วอย่างมากมาย ถึงขนาดมีคนมาขอซื้อยันต์ราคาหลักแสน หลักล้าน และเป็นหมอดูคนแรก ที่ดูดวงให้คนทางดูผ่านทาง SMS และ LINE ด้วยคำทำนายที่พูดตรง พูดแรง ซึ่ง หมอดูต้องจิต จะสามารถใช้ศาสตร์ดูดวงแบบจิตสัมผัส ไพ่ยิปซี และดูฮวงจุ้ย ในการทำนาย

โดย มหายันต์มงคลจักรวาล ของ หมอดูต้องจิต  นั้นจะช่วยเรื่องปรับธาตุหนุนดวง เสริมดวงโชคชะตาราศี ให้โชคดี มั่งมีเงินทอง เป็นสิริมงคล  และ ยันต์พญานาค ช่วยเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ความรัก อำนาจวาสนา การค้า โดย หมอต้องจิต จะเขียนให้กับท่านที่มีจิตศรัทธา อยากร่วมบุญ เพราะเงินรายได้จากการเขียนยันต์ทั้งหมดทุกผืน หมอต้องจิต จะนำปัจจัยไปสร้าง วิหารทองคำ ณ วัดแม่ลอยไร่ อ.เทิง จ.เชียงราย โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นเดือนแห่งความรัก Sanook! Horoscope ได้คิวพิเศษจาก "หมอดูต้องจิต ติดจรวด" ที่จะมาเผยดวงความรักในช่วง "วันวาเลนไทน์" รักใครจะรุ่ง รักใครร่วง พร้อมวิธีแก้ไข แก้เคล็ดดวงชะตา ตามดวงวันเกิด วันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดังต่อไปนี้

คลิกชมคลิป คำทำนายดวงรักช่วง "วาเลนไทน์" พร้อมวิธีแก้เคล็ดให้รักรุ่ง

 

คนเกิดวันจันทร์

จะมีสองลักษณะสำหรับคนที่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ไพ่ใบนี้บอกว่าคุณจะคืนดีกัน แต่ว่าในใจคุณต้องให้โอกาสกันด้วยนะ ถ้าตั้งเป้าว่ายังไงก็เปลี่ยนคนอันนั้นคือจบ แต่บางคนที่ยังมีใจเข้าหากันอยู่อันนี้มีโอกาสคืนดีกัน แล้วชวนกันไปเที่ยวในวันวาเลนไทน์ได้ และในช่วงของคนที่เป็นวัยรุ่น ให้ระวังเรื่องรักซ้อน คบหลายคน สับรางไม่ได้ แล้วคุณจะไม่เหลือใครเลย แต่ว่าในไพ่ของคนที่เกิดจันทร์จะมีข้อดีอยู่ 1 เรื่องก็คือ เหลือคนที่รักคุณจริงๆ ไม่รู้จะเป็นความโชคดีหรือโชคร้าย แต่คนที่เกิดวันจันทร์ทะเลาะแล้วได้คืนดีละกัน

 

คนเกิดวันอังคาร

โดยหลักการแล้วจะมากับผู้ใหญ่ กับพระ ถ้าอยากเสริมดวงวันอังคารจริงๆ ให้ชวนกันไปทำบุญ ไม่ใช่ชวนกันไปเที่ยว ทำได้ทุกเพศ ทุกวัย เป็นการแก้เคล็ดให้ความรักอยู่ราบรื่นยาวนาน แต่ส่วนใหญ่วันอังคารจะมีความรักยาก หรือปากหนักไม่บอก แต่บอกด้วยการกระทำ แต่มันยังไม่ชัดเจน ถ้าคุณเป็นผู้ชาย ผู้หญิงต้องการคำตอบที่ชัดเจนว่าเราคบกันหรือเปล่า แต่หากเป็นผู้หญิงแล้วคุณรู้สึกว่าเลือกคนนี้แน่นอนแล้ว คุณแสดงออกให้เขารู้สึกหน่อยว่า คุณเลือกเขานะ แล้วแก้เคล็ดนิดนึง วันอังคารผูกพันกับผู้ใหญ่ ให้ซื้อส้ม จริงๆ วาเลนไทน์กับตรุษจีนปีนี้ใกล้กันวันที่ 14 กับ 16 เอาสัก 5 ผล 9 ผล เลขคี่ ไปให้ผู้ใหญ่ให้ที่บ้านเขา แก้ด้วยวิธีนี้ความรักของคุณราบรื่นแน่นอน

 

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

ปัญหาค่อนข้างเยอะ อาจจะเป็นเพราะคนเกิดวันพุธโดยเจ้าชะตาใจร้อน แต่ว่าในช่วงนี้ได้อะไรไม่ได้ดั่งใจเก็บไว้ในใจก่อน อะไรที่โมโหผิดนัด ผิดแพลนเก็บไว้ในใจ จริงๆ เป็นเรื่องของการเข้าใจผิดล้วนๆ คนที่เกิดวันพุธมีเกณฑ์เข้าใจผิดเรื่องเนื้อคู่ ถ้าเกิดว่าเราไปขยี้มัน จะยิ่งกลายเป็นความแตกหัก คนที่เกิดวันพุธในช่วงนี้จึงมีโอกาสเลิกรากันสูง แต่ไม่เลิกได้ไหม ได้! รอให้คู่กรณีเราใจเย็นๆ ก่อน ปรับความเข้าใจ ให้พูดสั้นๆ ได้ใจความ

 

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

ไม่ได้ดีไปกว่ากันเลย แตกหัก คนวันพุธยืนยันได้ว่า ไม่ว่า พุธกลางวัน หรือพุธกลางคืน มีเกณฑ์แตกหัก มาดูการแก้เคล็ดกัน ให้ใช้ แตงโม กับ สับปะรด ถ้าในเชิงโหราศาสตร์ให้เราผ่าแตงโมมาครึ่งนึง ครึ่งแช่ตู้เย็นไว้กิน อีกครึ่งนึงหั่นออกเป็น 2 ซีก หรือ 4 ซีกก็ได้ แร้ปด้วยพลาสติกคลุมกันฝุ่น ให้นำไปไหว้พระประธานด้วยแตงโม พระประธานใดๆ ก็ได้ แต่ถ้าเป็นไปได้ให้เป็นพระประธานชื่อใหญ่ เช่น พระประธานโต หลวงพ่อโต หลวงพ่อเพิ่ม ชื่อที่ดูใหญ่ ๆ เผื่อเป็นการฝากดวง และอธิษฐานขอเรื่องความรัก แบบจากเบาไปหาหนัก พอไหว้เสร็จแค่ 30 นาที แล้วเก็บกลับมาแล้วเอาไปแชร์ตู้เย็นไว้ อันส่วนที่แช่เดิมเอามาทานได้ อันส่วนที่ไปไหว้พระเก็บกลับมาเอาไปให้แฟนเราทานด้วยกันกับเรา

บอกว่าเราไปไหว้พระเสริมดวงมา ทานด้วยกันนะแตงโมคนละครึ่ง ที่จริงการให้แตงโมในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมันก็เป็นการแสดงออกถึงความรักของคนในครอบครัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรามาใช้แก้เคล็ด บางคนบอกไม่บอกแตงโมมีให้เลือกอีกอย่างคือสับปะรด ทำแบบเดียวกันหั่นครึ่ง ครึ่งนึงไว้ตู้เย็น อีกครึ่งนึงหั่น 3-4 แล้วทำพิธีเดียวกัน เลือกผลไม้ได้ 2 ชนิดนี้เท่านั้น ถ้าคุณออกจะไปต่อกับแฟนแล้วรู้สึกมันมีปัญหาหนักให้แก้ด้วย 2 อย่างนี้ ลองทำดู

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

มีเรื่องของงานเข้ามาเกี่ยวข้อง บางคนอยู่ในช่วงเรียนจบกำลังได้งานใหม่ ลืมวันสำคัญ หรือผิดนัด จะมีเรื่องหยุมหยิมเข้ามาอาจทำให้ผิดใจกัน ให้แก้โดยการให้ปกติแล้วเทศกาลวาเลนไทน์ เราต้องให้พวกขนมหวาน ของหวาน พวกช็อกโกแลตอยู่แล้ว แต่ว่าเราจะเปลี่ยนเป็นแบบนี้ ก่อนจะให้เราควรไหว้พระสักนิดนึง แล้วเราก็เอาขนมไทย เช่น ขนมชั้น ขนมเปียกปูน ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง เพื่อเป็นการเสริมดวงตัวเราเองในเรื่องความรัก ง่ายกว่าตรงที่ไม่จำเป็นต้องไปที่วัด แต่เรามาสักการะพระประธานที่บ้านเราด้วยขนมไทย เป็นการเบาเคราะห์

 

คนเกิดวันศุกร์

ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ส่วนใหญ่ถ้าเกิดตามใจคนรักก็จบไม่มีปัญหาอะไร เพราะฉะนั้นคนที่เกิดวันศุกร์จึงอาจจะเป็นวันที่ดีที่สุด ในช่วงของวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก

 

คนเกิดวันเสาร์

มีเรื่องคิดมาก ในเรื่องของมือที่ 3 แบบไม่ตั้งใจ เรื่องของแฟนเก่ากลับมาง้อ เรื่องของคนรักเก่า เพื่อนเก่า มาบอกรัก เรื่องของการเข้าใจผิดมีเกณฑ์เกิดขึ้นได้มาก เรื่องของเพื่อนพี่น้องที่มาสารภาพกับเรา แล้วทำให้เกิดความลำบากใจ เป็นเรื่องที่ต้องตัดสิน วิธีแก้ง่ายมาก ให้พูดชัดเจนอย่ากั๊ก หากมีคนมาสารภาพรัก

 

คนเกิดวันอาทิตย์

เรื่องความรัก 3 วันดี 4 วันทะเลาะกัน ให้ชวนกันในที่ที่เป็นการทำทานบารมี อาทิ ปล่อยปลา ปล่อยกบ ให้ยารักษาโรคจำพวกทานบารมีแก่สัตว์ หรือว่าคนที่ด้อยกว่าเราได้หมด ที่นี้มีการแก้เคล็ดแบบเน้นความอ่อนหวาน เพราะคนที่เกิดวันอาทิตย์ขาดความอ่อนหวาน บ้านใครมีบริเวณ ให้จัดของ 3 อย่างใส่กระทง ดังต่อไปนี้ 1.น้ำตาลปีบ 2.น้ำตาลทรายแดง 3.น้ำตาลธรรมดา ใส่ 3 กระทง ตัดเล็บใส่ วางไว้ตรงต้นไม้หน้าบ้าน หรือพื้นที่หน้าบ้าน อธิษฐานขอว่า...ขอให้ความรักของเราราบรื่นโดยใช้สิ่งที่เป็นความหวานเป็นตัวนำ หรือจะเปลี่ยนเป็น ผลไม้ ที่ให้รสหวานใดๆ ก็ตามที่หวานจริงๆ โดยไม่ต้องจุดธูป สูตรเดิมครึ่งชั่วโมงเก็บเข้าบ้าน

หมอต้องจิต เขียนยันต์แบบสดๆ (มหายันต์มงคลจักรวาล และ ยันต์พญานาค )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook