ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน    เป็นระยะเวลาที่ยังควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีเหตุเผลอไผล ใจอ่อนจากแรงโน้มน้าว จูงใจของใครบางคนที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่ตั้งใจ โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ระหว่างวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ       

การงาน    เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการ “พึ่งพิง” คนอื่นถึงจะเกิดความสำเร็จ ดังนั้นใส่ใจดูแลภาพลักษณ์ให้มากขึ้น ที่จะทำให้เกิดความประทับใจเมื่อแรกเห็น ความสำเร็จก็มีโอกาสครึ่งหนึ่งแล้ว แต่วันที่ 12-13 ควรระวังการนำเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ อาจถูกปฏิเสธ หรือ ต้องนำกลับมาแก้ไขซ้ำไปซ้ำมา

ความรัก    สุริยคราสในเขตราศีกุมภ์ บอกถึงความรัก มิตรภาพของคุณกำลังถูกทดสอบ ความจริงใจ ซื่อสัตย์ มั่นคง อาจแปรเปลี่ยนไปตามอารมณ์อ่อนไหว โลเล ลังเลของเขา/เธอ คนนั้น!! สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่จะได้ร่วมคู่ วิวาห์กันอย่างรวดเร็ว แต่ระวัง “อารมณ์” อาจทำให้พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน      

ครอบครัว    ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ เหตุในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุกะทันหัน ที่ควรระแวดระวัง ใส่ใจ

โชคลาภ     วันที่ 12-13, 17-18 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสีย ลาภ ผลประโยชน์ เงินทองของมีค่า

คำแนะนำ    จากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาของการปรับตัว เปลี่ยนแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ รวมถึงการเข้าสังคมให้มากขึ้น  มีใจรักที่จะทำให้คนอื่นมีความสุข ก็จะทำให้ชาวราศีสิงห์มีโอกาสที่จะทำภารกิจ งาน ให้สำเร็จตามที่คิดได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook