อ.นำ เผยคำพยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์ 61 ดวงใครรุ่ง ใครร่วง?

อ.นำ เผยคำพยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์ 61 ดวงใครรุ่ง ใครร่วง?

อ.นำ เผยคำพยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์ 61 ดวงใครรุ่ง ใครร่วง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำเสข บุคคล ผู้เชี่ยวชาญด้านทักษามหายุคศาสตร์ ได้เผยคำพยากรณ์ คำพยากรณ์ประจำเดือน ๓ ปีจอ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ดังนี้

ด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ (โหราศาสตร์จันทรคติโบราณ) ในช่วงเดือนนี้ทองหรือน้ำมันมีโอกาสที่จะมีราคาสูงขึ้น งานที่เกี่ยวกับระบบราชการ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า มีแนวโน้มไปในทางที่ดี สินค้าหรือธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ การให้บริการต่างๆ การประมง อยู่ในทิศทางลบ ธุรกิจด้านโลหะ เครื่องมือ วิศวกรรมต่างๆ รถยนต์ มีการเติบโตด้านผลประกอบการมากขึ้น

หุ้น สิ่งพิมพ์ สื่อสาร ข่าว นักการบัญชีต่างๆ จะมีปัญหา เกิดข้อผิดพลาด อยู่ในทิศทางไม่ดี ผันผวน วงการครู พระ แพทย์หมอ โรงพยาบาล การศึกษา จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อยู่ในทิศทางขาขึ้นและมีเกณฑ์ที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมีผลชัดเจน 

การเงิน การธนาคาร ศิลปิน ดารา อยู่ในด้านที่ดี จะมีการพัฒนาและเติบโต ส่วนเรื่องเสียหายเป็นเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน อบายมุข สิ่งเสพติด และเรื่องชู้สาว ด้านการเกษตร ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ ระบบรักษาความปลอดภัย จะมีกำไรดี มีการขายสินค้าหรือรูปแบบสินค้าได้มากขึ้น ทำให้เติบโตดีกว่าที่ผ่านมา ด้านอบายมุข เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ สินค้านำเข้าส่งออก จะเกิดปัญหา เสียหาย หรือมีการทำทุจริต เกิดการหักหลังกัน หรือมีปัญหาด้านการเงินได้

ในด้านที่ไม่ดี โดยรวมแล้วจะเกิดความรุนแรงในสังคม การเมือง เกิดข่าวในทางลบมากขึ้น จะมีปัญหาเรื่องของการค้าขายการลงทุน อาจเกิดภัยพิบัติทางน้ำ ทางทะเล จะมีปัญหาด้านการขาดแคลนอาหาร เกิดคลื่นลมแรง หรืออาจจะมีปัญหาด้านแผ่นดินไหว อากาศเกิดวิปริตมาก ทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตและผู้คนจำนวนมากได้

 

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาด้านความเสียหาย เจ็บป่วย ผู้ใหญ่ให้โทษ เกิดความยุ่งยากวุ่นวายต่างๆ เข้ามาเป็นพิเศษ ให้ระวังเรื่องอาหาร เพราะจะแพ้อาหาร อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง หรือปัญหาที่เกิดในช่องท้องได้ อาจถูกตำหนิ ติเตียน มีเกณฑ์โยกย้าย เดินทาง ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน การดื่มสุราจนเป็นเหตุให้เสียหายหลายด้าน
การเงิน - อยู่ในช่วงจะมีเงินเข้ามามาก และออกไปมากด้วยเช่นกัน จะมีปัญหา เกิดความขัดข้องมีหนี้สิน หรือเกิดความเสียหายเพราะถูกคดโกง จะค้าขายต้องระวัง 
การงาน - มีโอกาสเดินทางไกล ได้เงินจากการเป็นนายหน้าสูง การค้าขาย การลงทุน หุ้น ถือว่าจะมีกำไรที่ดี 
ความรัก - ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดความขัดแย้ง การทะเลาะกัน มีปัญหาเข้ามาทำให้เกิดความไม่ลงรอยกันได้มากขึ้น ต้องความคุมอารมณ์ ความใจร้อน อย่าหุนหัน
สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวง ด้วยการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร (ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี 

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ในช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่ดี จะมีเรื่องของความสำเร็จที่เกี่ยวกับเรื่องของเงิน เรื่องเกี่ยวกับโชคลาภที่ดีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังเรื่องความเชื่อมั่นมากเกินไปของตัวเองจะทำให้เกิดความเสียหายได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อน เพราะจะเกิดเรื่องไม่ดี ต้องโทษคดีความได้ ฉะนั้นอย่าใจร้อน และอย่าเจ้าอารมณ์
การเงิน - มีโอกาสจะได้เงินก้อนโต การค้า การลงทุนจะสำเร็จ มีกำไรจากธุรกิจที่ดี ถ้ามีศิลปะในการพูดที่ดีจะส่งผลให้ได้เงินมากเป็นพิเศษ
การงาน - ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสำเร็จ ก้าวหน้า ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ จะได้เดินทางไกล
ความรัก - อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี มีโอกาสที่จะเกิดปัญหา ความขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน หรือเกิดเรื่องชู้สาวได้ ระวังปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้าม มือที่สาม เพื่อนฝูงสังคมทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย
สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวง ได้ด้วยการสวดโมรปริตร หรือถวายแสงสว่าง ประทีปโคมไฟปิดทองพระ บริจาคโลหิต มีปัญหาอะไรอย่าใจร้อน ให้ถอยก้าวหนึ่งก่อน แล้วใช้เหตุผลแก้ปัญหา อุปสรรคของคุณจะพ้นไปได้ด้วยดี

 

ท่านที่เกิดวันพุธ

ในช่วงนี้จะเกิดปัญหามาก เกิดความวุ่นวาย สับสน มีคนเอาปัญหาเข้ามา ถูกใส่ร้าย ทำให้เกิดความเจ็บปวดชอกช้ำใจ เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นได้ง่าย และอาจมีปัญหาเพราะเรื่องเงิน เสียทรัพย์ หรือเกิดคดีความเพราะไปค้ำประกันคนอื่นได้ ดังนั้นในช่วงเดือนนี้ต้องหมั่นทำความดี เข้าวัด ถือศีล ปฏิบัติธรรมมากๆ
การเงิน - ช่วงนี้การเงินจะเกิดความขัดข้อง เสียหาย ระวังจะถูกโกง หรือจะมีเหตุให้ใช้เงินมากกว่าปกติมาก
การงาน - ต้องมีกฎเกณฑ์กติกาของชีวิตให้มากขึ้น มิฉะนั้นจะเกิดความผิดพลาด และเกิดความวุ่นวายตามมาในภายหลัง ขอให้ละเอียด สุขุม รอบคอบ ให้มากเป็นพิเศษ
ความรัก - ในช่วงนี้ความรักอยู่ในช่วงที่เป็นเหมือนไฟ จะเกิดปัญหาเพราะเรื่องเก่าๆ ความเครียด ความกดดัน หรือคิดกำลังจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ คนที่มีคู่แล้วจะมีโอกาสได้บุตร ส่วนปัญหาที่ควรระวังในช่วงนี้คือจะมีคนเข้ามาใหม่และเกิดปัญหาความขัดแย้งได้
สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวง ได้ด้วยการทำบุญ เกี่ยวกับน้ำ ดูแลแม่ให้มีความสุข ปล่อยชีวิตสัตว์เช่นปลา โค นก เป็นต้น ทำบุญโลงศพ ยารักษาโรค สวดอภัยพระปริตร แผ่เมตตา และให้ระวังเรื่องคำพูด และวาจาเป็นพิเศษ

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ในเดือนนี้ถือว่าจะประสบความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์จะก้าวหน้าในสิ่งต่างๆ จะได้เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศก็ได้ มีโอกาสได้โชคลาภ หรือได้รับสิ่งที่ดีๆ ในชีวิตหลายอย่าง ถือเป็นช่วงที่ดี จะทำสิ่งใดๆ ล้วนแล้วแต่เจริญรุ่งเรืองดี แต่มีข้อแม้ว่าอย่าไปทำสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ เพราะจะถูกลงโทษมากและชีวิตจะเปลี่ยนไปในเกณฑ์ที่ไม่ดีทันที
การเงิน - อยู่ในช่วงที่ดี มีเรื่องการเดินทางบ่อย หรือจะวางแผนซื้อรถ ซื้อบ้าน
การงาน - จะได้เงินมาก หรือได้ผลที่ดีในการทำธุรกิจและการค้าขาย โดยเฉพาะเรื่องของน้ำ เรื่องอาหาร จะดีมาก 
ความรัก - จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน หรือได้พบรักกับคนที่คอยดูแล ช่วยเหลือ เป็นช่วงที่ดาวความรักสมหวัง ดังนั้นคนที่เกิดวันพฤหัสบดี จะมีความสุขเป็นส่วนมาก
สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ สวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ให้มากๆ แล้วบุญจะช่วยให้ชีวิตประสบความเจริญมาก ไหว้พระปางสมาธิ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ แจกทุนการศึกษาแก่เด็ก พระเณรต่างๆ แล้วจะทำให้ชีวิตมีปัญญา มีช่องทางที่ดี 

 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ในช่วงนี้ดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเป็นส่วนมาก เรื่องของผลประโยชน์ รายได้ หรือจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รายได้ แต่ต้องเหน็ดเหนื่อยมากกว่าเก่า เพราะขาดคนอุปการะ ช่วยเหลือ ต้องทำเอง ลุยเอง เป็นช่วงที่เหนื่อย แต่ให้ระวังบริวารหรือคนรอบข้างจะก่อปัญหา รวมทั้งความเสียหายที่เกิดจากอารมณ์ร้อน
การเงิน - อยู่ในตำแหน่งที่ดี จะเกิดความราบรื่น ทำกิจการสิ่งใดมักสมหวัง มีรายได้ดี มีความสำเร็จในธุรกิจ การค้า
การงาน - มีความก้าวหน้าที่ดี แต่สิ่งต่างๆ นั้นต้องเหนื่อยมาก หรือต้องลงมือทำด้วยตนเอง จะคิดหวังพึ่งพาคนอื่นได้ยาก ส่วนงานแม้จะมีปัญหาแต่ก็ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ
ความรัก - ความรักในช่วงนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือก รวมทั้งให้การช่วยเหลือ เกื้อกูล อุปถัมภ์ แต่จะมีเหตุกันเพราะเรื่องคำพูด จึงต้องต้องระวังให้มาก เพราะจะทำให้เกิดการผิดศีล ผิดธรรม และปัญหาชู้สาวได้
สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้ ด้วยการหมั่นสวดมนต์ ทำสมาธิกำหนดจิต มีสติมากๆ เพราะช่วงนี้มีปัญหาที่เกี่ยวกับความใจร้อน เจ้าโทสะ หรืออาจทำบุญด้วยการถวายเครื่องเขียน สมุด ปากกา ไหว้พระแก้วมรกต พระพรหม จะช่วยให้ชีวิตนั้นไม่ถูกว่า ถูกตำหนิ สิ่งร้ายๆ จะกลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

เดือนนี้ถือว่ามีเกณฑ์ที่จะมีโชค ประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโอกาสเดินทางไกล การค้า การลงทุนจะได้กำไรมาก ขอให้มีกฎเกณฑ์กติกาให้มากๆ  จะได้ไม่มีปัญหาในการบริหารจัดการเงิน และให้ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ให้ระวังการถูกคดโกง ถูกขโมยสิ่งของมีค่า ให้ระวังของหาย ส่วนบุตร บริวาร ลูกน้องช่วงนี้จะเกิดขัดแย้งกับท่านได้
การเงิน - มีเข้ามาก็จริง แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ใช้อะไร เพราะเก็บเงินเก่ง ให้ต้องระวังเรื่องของการเชื่อใจคนง่ายเกินไป ทำให้ถูกหลอกหรือเสียทรัพย์ได้
การงาน - ภาระ ความรับผิดชอบสิ่งต่างๆ จะมีการพัฒนา มีความก้าวหน้าดี ผู้ใหญ่ เจ้านายให้ความสนับสนุน ช่วยเหลือดี
ความรัก - ในช่วงนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ความเจ็บป่วยเป็นพิเศษ หรือญาติพี่น้องของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งป่วย ส่วนคนโสดช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความรักให้ดี เพราะจะเกิดปัญหาผิดสัจจะ ผิดคำพูดกันได้
สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวง ด้วยการถวายหนังสือสวดมนต์ ทำบุญ สร้างพระ ปิดทองพระ ทำสมาธิ หมั่นถือศีล หรือบวชเนกขัมมะ ชีวิตจะได้สำเร็จ พ้นจากคนที่คิดร้าย

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์กลางวัน (เกิดเวลา 6.00 - 18.00 น.)

ในช่วงเดือนนี้ ดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้านการเงิน หรือมีโชค มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จะมีคนเพศตรงข้ามที่ถูกใจเข้ามา สำหรับท่านที่มีคู่อยู่แล้วต้องระวัง เพราะอาจเกิดปัญหาชู้สาวได้ อาจได้เดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่างแดน
การเงิน - อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีเจ้านายหรือผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ให้ขยันหมั่นเพียรให้มากเพราะจะได้รับความสำเร็จสูง
ความรัก - ในช่วงนี้จะมีเหตุได้เดินทางไกล หรือกำลังวางแผนจะแต่งงาน ซื้อบ้าน ร่วมกัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี
การงาน - มีเกณฑ์เดินทาง โยกย้าย มีโอกาสที่จะโดนหักหลังหรือมีคนทำให้เสียหาย แต่จะมีผู้ใหญ่ เจ้านายช่วยเหลือ
สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงด้วยการ สวดพระคาถาองคุลิมาลสูตร หรือ ไปไหว้พระนาคปรก ทำบุญล้างห้องน้ำวัด ถวายกระเบื้องหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดินทราย สร้างวัด สร้างกำแพงวัด ถาวรวัตถุต่างๆ จะช่วยให้ชีวิตเจริญ พ้นจากสิ่งร้ายๆ

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ กลางคืน (เกิดเวลา 18.00 – 05.59 น.)

ในช่วงเดือนนี้ ท่านจะมีปัญหาด้านการเงิน การใช้จ่ายทรัพย์มาก มีเกณฑ์ต้องเดินทางอยู่เสมอ ควรบริหารจัดการเงินอย่างมีระบบ และระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ จะทำให้เกิดการเจ็บป่วยขึ้นมาได้
การเงิน - ช่วงนี้การเงินไม่ค่อยดีเท่าใดนัก แต่ไม่ถึงขั้นติดขัดหรือขัดสนจนแก้ปัญหาไม่ดี เพียงแต่จะเก็บเงินไม่อยู่ เพราะมีการใช้จ่ายสูง
การงาน - อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความก้าวหน้า เพื่อนฝูงสังคมคอยช่วยเหลือ ช่วงนี้กำลังคิดถึงการซื้อบ้าน หรือคิดถึงความมั่นคงของชีวิตมากขึ้น
ความรัก - ถือว่าดี มีการช่วยเหลือกันและกัน มีความเข้าใจกันมากขึ้น ปัญหาที่จะเกิดมาจากความใจร้อน เจ้าอารมณ์ โดยรวมแล้วความรักอยู่ในฐานะที่ดี
สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวง ได้ด้วยการถวายผ้าไตรจีวร ปิดทองพระ ดอกไม้สวยๆ หอมๆ ถวายพระ บูชาพระ สักการะไหว้พระปางไสยาสน์ แล้วสิ่งร้ายจะกลายเป็นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook