คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับกรุ๊ปเลือดไหนมักเข้าหาและหลงรักผู้ชายแบดบอย

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับกรุ๊ปเลือดไหนมักเข้าหาและหลงรักผู้ชายแบดบอย

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับกรุ๊ปเลือดไหนมักเข้าหาและหลงรักผู้ชายแบดบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนใครว่าผู้หญิงชอบผู้ชายอบอุ่น ใจดี มันก็ไม่แน่เสมอไปเนอะ เพราะสาวๆ หลายคนมีรสนิยมผู้ชายแบดบอย เจ้าชู้ หลายใจ ยิ่งแบดบอยยิ่งชอบอะไรประมาณนี้ วันนี้ขอนำเอาคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายไว้ว่ากรุ๊ปเลือดไหนที่หลงผู้ชายแบดบอยได้ง่ายๆ มาให้อ่านกันค่ะ ไปดูกันเลย

 

อันดับ 1 กรุ๊ปโอ หลงไปกับความรักที่เร้าใจ ตื่นเต้น

ชาวกรุ๊ปโอ ผู้ชื่นชอบหลงใหลไปกับหนุ่มหล่อหน้าตาดี ถ้าให้เลือกระหว่างหนุ่มนิสัยดีไม่หล่อ กับหนุ่มหล่อแต่นิสัยแย่ สาวกรุ๊ปโอก็จะเลือกหนุ่มแบดบอยแบบไม่ต้องคิดมากเลย โดยเฉพาะผู้ชายที่มีอดีตหรือมีอะไรที่น่าลึกลับน่าค้นหาสเปคสาวกรุ๊ปโอเลยละ สาวกรุ๊ปโอไม่ใช่แนวที่จะรอรับความรักฝ่ายเดียว แต่ชอบที่จะเข้าไปหาความรักที่เร้าใจ ตื่นเต้น และหลงหัวปักหัวปำ

อันดับ 2 กรุ๊ปเอ  พอถูกหยอดคำหวานก็ไม่รอด

สเป็กชาวกรุ๊ปเอต้องเป็นคนที่จริงใจ ซื่อสัตย์ เธอจะไม่เข้าใกล้ผู้ชายแบดบอยหรอก แต่ๆ อย่าลืมว่าหนุ่มแบดบอยนี่แหละเก่งเหลือเกินเรื่องจีบหญิง กลยุทธมัดใจสาวๆก็มีเพียบ เช่นอยู่ต่อหน้าเด็กหรือสัตว์เลี้ยงก็ทำตัวอ่อนโยน อยู่ต่อหน้าผู้สูงอายุก็ทำตัวเป็นผู้ชายจิตใจดี จนทำให้สาวกรุ๊ปเอหวั่นไหวตกหลุมรักได้ง่ายๆ จนปฏิเสธไม่ได้ซะงั้น ชาวกรุ๊ปเอมักจะใจอ่อนให้กับผู้ชายปากหวาน

อันดับ 3 กรุ๊ปบี  มองไม่ออกถึงนิสัยแท้จริง

ชาวกรุ๊ปบีผู้มองโลกในแง่ดี ทำให้เธอมองไม่ออกหรอกว่าผู้ชายที่คบหานั้นแท้จริงแล้วเป็นผู้ชายแบดบอย และถึงแม้จะรู้ว่าหนุ่มที่คบอยู่นั้นเป็นผู้ชายอันตรายก็ตาม ก็จะปล่อยเลยตามเลยไม่เอามาคิดมาก ทำให้สาวกรุ๊ปบีเข้ากันได้ดีกับผู้ชายแบดบอย แต่ถ้าหากผู้ชายแบดบอยทำให้สาวกรุ๊ปบีต้องเสียใจ เธอจะตัดสินใจเลิกได้อย่างง่ายดาย และสามารถเลิกกันโดยฝ่ายชายจะไม่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับเธอได้อีกด้วย

อันดับ 4 กรุ๊ปเอบี เลี่ยงผู้ชายที่ไม่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

ชาวกรุ๊ปเอบี ผู้สุขุมและชอบสังเกตวิเคราะห์ผู้คน ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตส่งผลให้ชีวิตไปในทางทีดีหรือไม่นั้นชาวกรุ๊ปเอบีก็จะคิดวิเคราะห์ไว้ก่อนจึงทำให้ไม่ถูกผู้ชายแบดบอยหลอกได้ง่ายๆ และสาวกรุ๊ปเอบีนั้นจะมีมุมร้ายๆในตัวอยู่บ้างทำให้ไม่รู้สึกว่าผู้ชายแบดบอยนั้นเร้าใจหรือทำให้ตื่นเต้นได้ แต่อะไรๆก็ไม่แน่ถ้าเกิดหนุ่มแบดบอยเข้ามาในจังหวะที่สาวกรุ๊ปเอบีกำลังเหงาๆ เธอก็อาจจะใจอ่อนไปกับคำพูดหวานๆและยอมให้หนุ่มแบดบอยเข้ามานั่งในใจได้เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook