โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ร้ายกลายเป็นดี และราศีที่ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ร้ายกลายเป็นดี และราศีที่ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ร้ายกลายเป็นดี และราศีที่ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์  เผยราศีที่ ดวงปัง ดวงแป้ก ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ดังต่อไปนี้

 

ดวงปัง

ราศีไหนที่ช่วงนี้จะมีโอกาสดีเข้ามา รีบคว้าไว้ ปังแน่นอน

ราศีที่ในสัปดาห์นี้จะกลับจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาสเข้ามามากมายให้รีบคว้าไว้ รับรองปังแน่นอน ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. สำหรับชาวพฤษภในช่วง 2-3 ปีมานี้ ค่อนข้างที่จะกระท่อนกระแท่นไปสักหน่อย เจอแต่เรื่องให้หนักใจ และเหนื่อยหน่ายพอสมควร แต่เอาล่ะครับในช่วงสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าถึงคราวของท่านแล้ว คิดอะไรให้รีบลงมือทำ อย่ามัวรอช้าจะไม่ทันกาลเอานะครับ เพราะดาวพฤหัสบดีนั้นมาเล็งแทนพระเสาร์ ฉะนั้นในช่วงจังหวะที่พฤหัสท่านย้ายมาช่วยชั่วคราวก็ขอให้ท่านบู๊ให้เต็มที่กับการงาน

การเงิน เรียกว่าดีสุดๆ ยกตัวอย่างก่อนหน้านี้ ท่านไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้สักที มาในสัปดาห์นี้มีสิทธิ์ได้สูงมาก  การเงินแต่ก่อนจะขัดสนหามาได้เท่าไหร่ จ่ายออกไปเยอะกว่าเดิม แต่ในช่วงนี้ก็จะมีเข้ามามากขึ้น แต่อย่างที่ผมบอกครับว่าอย่าเฉื่อยนะครับ ต้องรีบทำ เพราะโชคดีจะอยู่กับท่านแค่ช่วงเวลาไม่นานนั่นก็คือ ช่วง 9 ก.พ. ไปจนถึง 13 เม.ย. ดังนั้นอย่ารอช้านะครับ สู้ให้สุดกำลังแล้วทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวท่านนั้นจะดีขึ้นเองครับ เป็นกำลังใจให้ชาวราศีพฤษภทุกท่านนะครับ สู้ต่อไปครับ

 

ดวงแป้ก

ราศีที่สัปดาห์นี้ระวังให้ดีจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดี เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค. อยากเตือนให้ท่านระวังไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ คือช่วงวันที่ 9 ก.พ. – 13 เม.ย. พฤหัสท่านจะย้ายเข้าภพมรณะ เท่านั้นยังไม่พอ ในช่วง 10 - 12 ก.พ. ท่านก็มีเกณฑ์ที่จะโดนผู้ใหญ่เพ่งเล็งอย่างมาก แต่พอพ้นจากช่วงวันที่ 12 ก.พ. ไปแล้วก็ถือว่าดีขึ้น ดังนั้นในช่วงสัปดาห์นี้ก็ให้ท่านระวังการพบปะพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดี ระมัดระวังให้มากจะดี

และอาจจะรวมไปถึงเรื่องการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุของผู้ใหญ่ในบ้านให้ดี ดังนั้นสิ่งที่อยากจะแนะนำให้ท่านได้ไปปฏิบัติตาม คือในช่วงนี้ อย่าพยายามมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ทั้งในที่ทำงาน หรือ ที่บ้าน เพราะอาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลังได้ แต่อย่างที่ผมบอกครับว่าดวงนี้จะอยู่แค่ในช่วง 9 ก.พ. – 13 เม.ย. เท่านั้น ฉะนั้นอดทนอีกสักนิดนะครับ แล้วเรื่องทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ขอให้ท่านอดทนแล้วจะผ่านช่วงนี้ไปได้ครับ ขอให้ท่านโชคดีครับ

 

ราศีที่สัปดาห์นี้ระวังให้ดีจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook