ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2561 ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.


การงาน การเงิน ทางด้านการงานในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้วจะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานานค่ะ ทางด้านการเงินในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้าค่ะ

 

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ ดีจริงๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรัก และไว้ใจ คุณไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยว หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษในเดือนนี้ ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จักนะคะ ขอให้พิจารณาดีๆ ค่ะ

 

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้นในช่วงเดือนนี้ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านมากๆ หากจำเป็นจริงๆ ขอให้ระวังเป็นพิเศษค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook