หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดมีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล

หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดมีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล

หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดมีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องจิต ติดจรวด เผยคนเกิดวันใดมีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล  ในรายการจันทร์ทันดวง [29 ม.ค. - 4 ก.พ. 61] สำหรับ คนเกิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดังต่อไปนี้ 

 

วันจันทร์
การงาน การเรียน ดูเหมือนว่างานจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ประเภทแรกคือดี แต่ในพื้นฐานความดีนั้นแปลว่า ระวังคนรอบข้างมีปัญหาด้วย หัวหน้าหรือครูอาจารย์อาจเกิดความเข้าใจผิดได้ แต่โดยรวมก็สามารถเคลียร์ได้ เรียกว่างานหนักนิดหนึ่ง การเงินในสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะติดๆ ขัดๆ บางคนมีดวงได้เดินทางไกล ไปเที่ยว หรือไปที่ไหนก็ตาม มีดวงการใช้เงิน ทำให้เงินในสัปดาห์ต่อๆ มาอาจเกิดการติดๆ ขัดๆ ได้ ถ้าไม่ได้มีอะไรมาเพิ่มเติม  ความรัก ให้ระวังเรื่องคนรักเก่ากลับมานิดหนึ่ง รักซ้อนนิดหน่อย แต่จริงๆ แล้ว อาจมาจากความเข้าใจผิด  สุขภาพ ภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังญาติผู้ใหญ่ คนรอบข้างอาจจะป่วย หรือระวังติดไข้ไม่สบายมาจากคนรอบข้างก็ได้

 

วันอังคาร
การงาน การเรียน อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างแย่ มีส่วนของการลงทุนที่ผิดพลาด การใจร้อน เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่อยากมาลงทุน ออนไลน์ งานเสริมต่างๆ ถ้าเป็นไปได้ แนะนำว่าไม่ควรที่จะใช้เงิน หรือว่าลงทุนแล้วหวังผลสั้นๆ จะดีกว่า การเงินถือว่า โชคดี มีโอกาสเรื่องโชคลาภ หรือว่าได้เงินเก่าคืนสำหรับคนที่โดนยืมเงิน ความรักถือว่าดีมาก คนที่ทะเลาะกันอาจจะมาคืนดีกันในช่วงนี้ หรือบางคนที่ยังโสดอยู่มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนรัก หรือว่าเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน สุขภาพไม่ค่อยมีปัญหา เว้นคนที่มีโรคประจำตัว หรือผู้สูงอายุก็ให้ระวังโรคเก่าที่อาจจะกำเริบขึ้นได้


วันพุธ
การงาน การเรียน ส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาความสามารถตัวเองเป็นหลัก ทุกอย่างยังไม่แน่นอน อะไรที่ดูเหมือนจะเข้าเป้า ดูเหมือนจะใช่ ก็ต้องอาศัยระยะเวลา จึงต้องมีเรื่องของความอดทนที่จะต้องรอคอยก่อน แต่ภาพรวมยังถือว่ามีโอกาสดี ใช้ความสามารถตัวเองเป็นหลักจริงๆ การเงินไม่ดีเอาซะเลย มีเกณฑ์ถูกหยิบยืม มีเกณฑ์ใช้เงินเกินตัว มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินก้อนใหญ่จนทำให้มีปัญหาเรื่องการเงินก็ได้ ให้ระวังเรื่องความเครียดสะสม ทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่องได้  สุขภาพมีเกณฑ์ไม่สบายกะทันหัน

 

วันพฤหัสบดี
การงาน การเรียน จะมีงานเสริมที่ดี หรือว่าหลายคนอยากจะเปลี่ยนงาน การเปลี่ยนแปลงของงานในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยดี เว้นแต่ทำงานเสริม งานส่วนตัวก็ไม่ใช่ว่าจะดีนัก ไม่ควรลงทุน หรือขยายกิจการใดๆ ถ้าไม่จำเป็น การเงิน เป็นเงินหมุนอาจจะต้องรักษาปัจจัยหรือสิ่งแวดล้อม กว่าจะได้เงินมาค่อนข้างเหนื่อย บางคนโชคดีมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ  ความรัก ทุกอย่างยังไม่แน่นอน มีความไม่ชัดเจนในเรื่องความรัก  สุขภาพช่วงนี้ไม่ดี ให้ระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

 

วันศุกร์
การงาน การเรียน ค่อนข้างมั่นคง ระวังเรื่องคดีความ หงุดหงิด ให้ระวังความผิดพลาด การเงินเหมือนจะดี แต่เป็นเงินหมุน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป  ความรัก ภาพรวมไม่เด่น  สุขภาพในเด็กเล็กๆ หรือผู้สูงอายุจะมีปัญหา ให้ไปเช็กในเรื่องของโรคประจำตัว

 

วันเสาร์
การงาน การเรียน ช่วงนี้ระวังเรื่องของคดีความ แตกหัก เอารัดเอาเปรียบ หาเรื่อง เลื่อยขาเก้าอี้ ให้อยู่เฉยๆ ไม่ตอบโต้จะดีกว่า ถ้าไม่จำเป็นเว้นแต่เป็นคดีความ เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น แล้วทุกอย่างจะกระจ่าง  การเงิน มั่นคงมาก แค่ระวังการใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ และการลงทุนบางอย่าง  ความรัก ช่วงนี้มีเรื่องหนักใจ เรื่องมือที่ 3 รักซ้อน น้อยเนื้อต่ำใจ  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ เรื่องของมีคม


วันอาทิตย์
การงาน การเรียน ไม่ดี ไม่ร้าย อยู่ในระดับมาตรฐาน การเปลี่ยนแปลงใดๆ ในช่วงนี้ถือว่าไม่ดี ให้อยู่นิ่งๆ ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด  การเงินมีโอกาสจะได้ลาภเล็กๆ แต่ไม่เยอะ เสี่ยงโชคเล็กๆ ได้  ความรักถือว่าดีมาก คบกันไปในระยะหนึ่งก็สามารถพัฒนาไปต่อได้  สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดีไม่มีปัญหาอะไร คนที่ไม่สบายอยู่ก็มีโอกาสที่จะหายป่วย

 

คนเกิดวันใดมีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล [จันทร์ทันดวง 29 ม.ค. - 4 ก.พ. 61] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook