หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีกรกฎ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีกรกฎ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีกรกฎ ปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงความรักราศีกรกฎ ปี 2561

คนที่เกิดราศีกรกฎคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม จนถึง วันที่ 16 สิงหาคม
ธาตุประจำราศีกรกฎ คือ ธาตุน้ำ

เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ต้องดูแลกันให้มากขึ้น เพราะดาวดวงนี้บางครั้งส่งผลทำให้ความแข็งแรงของความรักลดน้อยลงโดยเฉพาะคนที่มีคู่มีครอบครัว คนที่คบกันมาไม่ว่าจะนานหรือไม่นานก็ตาม โอกาสที่จะมีความห่างเหินในความสัมพันธ์ด้วยสาเหตุของงานก็ดี ระยะทางการเดินทางก็ตาม หรือแม้กระทั่งเรื่องของมือที่สาม ก็จะเป็นสาเหตุทำให้ราศีของคุณนั้นมีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องความรักได้

แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องแย่เสมอไป ขึ้นอยู่กับว่าเรารู้และเราเตรียมตัวอย่างไร และขึ้นอยู่กับดวงคู่รักของคุณด้วยว่าเขาอยู่ในราศีที่มีดวงดาวหรือตัวช่วยที่ดีเข้ามาหรือเปล่า ดังนั้นเมื่อรู้แล้วพยายามอย่าให้เกิดปัญหาคำแนะนำสำหรับเรื่องความรักในปีนี้คือให้เปลี่ยนบรรยากาศหรือให้เวลากับคนรักมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยว พักผ่อน ฮันนีมูนกันสองต่อสอง

หรือหาโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ให้กันเพราะจะช่วยลดความแรงของดวงดาวได้ และที่สำคัญต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ นั่นคือความหนักแน่นของตัวเราเองด้วย เพราะบางครั้งการที่ดวงดาวแบบนี้เข้ามา อาจจะส่งผลทำให้เรามีเสน่ห์มากขึ้น และมีผลกระทบไปถึงเรื่องบุคคลที่จะเข้ามาในชีวิต บางทีของเก่าอาจจะกลับมาใหม่ หรือมีของใหม่ที่มีอายุห่าง ๆ กัน ดังนั้นคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วก็ต้องมีจิตใจที่หนักแน่นมั่นคงสำหรับคนที่ยังโสด ต้องอาศัยเรื่องความรอบคอบหรือการตัดสินใจเรื่องความรักให้มากยิ่งขึ้น

เพราะความแตกต่างของสเป็คหรือคู่ครองที่เข้ามาในปีนี้มีค่อนข้างเยอะ เช่น บางคนแตกต่างด้วยเรื่องอายุหรือวัยที่ห่างกัน อาจจะได้อีกฝ่ายที่อายุมากกว่าหรือมีสภาพแวดล้อม สังคมที่แตกต่างกัน หรือมีเชื้อชาติศาสนาที่แตกต่าง ดังนั้นต้องอาศัยการเรียนรู้และปรับตัวเพื่อประคับประคองความรัก คำแนะนำที่ดีที่สุดนั้นคือ ถ้าคิดว่าจะมีคู่มีแฟนในปีนี้ ควรจะต้องพยายามเปิดตัว หรือให้คนรอบข้าง ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดในครอบครัวช่วยเป็นหูเป็นตา ช่วยดูช่วยตรวจสอบ เราจะได้ไม่ตัดสินใจโดยลำพัง แล้วทำให้เกิดความผิดพลาดตามมา

 

อ่านดวงความรักของคุณจบแล้ว มาลุ้นดวงความรักของเพื่อนหรือคนรักของคุณ ผ่านคุกกี้เสี่ยงทาย ได้ที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook