หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีมีน ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีมีน ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีมีน ปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 



คำพยากรณ์ดวงความรักราศีมีน  ปี 2561

คนที่เกิดราศีมีนคือคนที่เกิดระหว่าง วันที่ 15 มีนาคม จนถึง วันที่ 13 เมษายน
ธาตุประจำราศีมีน คือ ธาตุน้ำ

ความรักอยู่ในจุดที่ลงตัว คุณเป็นราศีที่มีความลงตัว มีความมั่นคงในเรื่องความรักที่มากขึ้น คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วไม่น่าเป็นกังวลอะไร บางช่วงบางจังหวะเป็นช่วงที่มีข่าวดีด้วยซ้ำ สำหรับใครที่อยากจะมีบุตรปีนี้จัดเป็นปีที่ลงตัว หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นแฟนกันอยู่ อยากจะดูฤกษ์ดูยามหาโอกาสดี ๆ ในการหมั้นหมายแต่งงาน หรือพูดคุยกันเรื่องเหล่านี้ จังหวะดวงก็ส่งผลดี

แต่อยากจะฝากย้ำเตือนสำหรับคนที่มีบุตรอยู่แล้ว ในปีนี้เป็นปีที่เราจะต้องดูแลเขาให้มากยิ่งขึ้น เพราะจังหวะของดวงดาวอาจจะมีเรื่องจุกจิก ปัญหาหยุมหยิม การเจ็บป่วยไม่สบายของบุตร หรือมีเรื่องของการเปลี่ยนย้ายสถานที่เรียน เป็นปัญหาเล็กน้อย ไม่ได้น่ากังวลมาก เพียงแต่เราต้องพยายามเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น 

 

อ่านดวงความรักของคุณจบแล้ว มาลุ้นดวงความรักของเพื่อนหรือคนรักของคุณ ผ่านคุกกี้เสี่ยงทาย ได้ที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook