ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้ เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกุมภาพันธ์…..ม่านบังตาจากสุริยคราส!! เมื่อแสงจากอาทิตย์ถูกจันทราบดบังทำให้มืดมัวบางส่วนในเขตราศีกุมภ์ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์!! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากเดือนนี้ไปอีกหกเดือน บททดสอบทั้งความรักและมิตรภาพเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่ยั้งสติคิดให้รอบคอบ ปล่อยให้ดวงตาและหัวใจมืดมัวกับภาพลวงตาที่อยู่ตรงหน้า ก็อาจทำให้เจ็บปวดหัวใจไปอีกนาน!! นั่นคือ....

สัมพันธ์รักจะรื่นรมย์ มิตรภาพจะยาวนานหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับคำพูด การกระทำของชาวราศีกุมภ์ เช่น คิดก่อนพูด หรือ  เมื่อรับปากไว้ ก็ควรใส่ใจ แล้วกระทำ ไม่ควรปล่อยให้ลอยไปตามกระแสลมแรงที่พัดไปอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง

สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมต่างๆ ให้มากขึ้น อาจทำให้ตัวเองโดดเด่นจนเพศตรงข้ามมากมายเข้ามาพัวพัน แต่ยั้งสติ พิจารณาให้นาน ๆ อย่ารีบด่วนตัดสินใจ เพราะเงามืดมัวจากสุริยุปราคาและพลังจากดาวเนปจูน อาจทำให้ตามืด ใจมัว มองภาพที่อยู่ตรงหน้าพร่าเลือน หรือบิดเบือนไปจากความเป็นจริง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซปไฟร์, ไข่มุกดำ, สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ  4-5, 14-16, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook