คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนจริงจังเห็นแก่กินมากที่สุด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนจริงจังเห็นแก่กินมากที่สุด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนจริงจังเห็นแก่กินมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครชอบทานบุฟเฟ่ต์ยกมือขึ้น กินกระหน่ำไม่อั้นให้คุ้มกับที่จ่ายไป หรือชอบที่จะทานอาหารเป็นคอร์สทานทีละนิดทีละหน่อยแต่อร่อยถูกใจ แต่ละคนก็มีวิธีเลือกทานตามความชอบกัน วันนี้มีคำทำนายเกี่ยวกับเรื่องกินมาฝากค่ะ เป็นคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่จัดอันดับ 12 ราศี ว่าราศีไหนจะจริงจังในเรื่องกิน เห็นแก่กินเป็นที่สุด

 

อันดับ 1 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและกินเก่งมาก เหมาะเหลือเกินกับฉายาเจ้าแม่บุฟเฟ่ต์ เพราะชอบทานบุฟเฟ่ต์เอามากๆ กินกระหน่ำไม่อั้นทุกครั้งที่ไป เพราะคิดว่ายิ่งกินมากเท่าไรก็กำไรเท่านั้น และแม้จะกินอาหารมามากขนาดไหนก็มีท้องไว้สำหรับของหวานเสมอ ของหวานทุกชนิดที่วางไว้ชาวราศีสิงห์ก็พร้อมที่จะหยิบมาทานจนครบทุกชนิด ทานเก่งอย่างนี้ไงถึงยกให้เป็นอันดับ 1 ที่จริงจังในเรื่องกินนี้ไปครอง

 

อันดับ 2 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่ทำอะไรต้องทำทีละอย่าง ทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันไม่ได้ ดังนั้นเวลาชาวราศีพฤษภไปร่วมงานปาร์ตี้และในโต๊ะจะพูดคุยสนุกสนานมากแค่ไหน ก็จะเห็นชาวราศีพฤษภก้มหน้าก้มตากินไปอย่างเงียบๆ ทำให้ถูกมองว่าเป็นคนจริงจังกับเรื่องกินไม่สนใจอะไรตรงหน้านอกจากของกิน แต่ก็มีใครสักคนในกลุ่มที่แอบมองชาวราศีพฤษภว่าการก้มหน้าก้มตากินไม่สนใจใครเป็นความน่ารักเฉพาะตัวอยู่นะเออ

 

อันดับ 3 ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนที่ชอบสนใจอะไรรอบข้างอยู่เสมอ พอเห็นใครทานอะไรก็อยากจะลองชิมจนมีคำติดปากว่า “ขอชิมหน่อย” ด้วยนิสัยเห็นใครกินอะไรก็อยากลองชิมของชาวราศีเมถุนทำให้ถูกมองว่าเห็นแก่กิน แต่บางคนก็คิดว่าการแบ่งอาหารกันกินทำให้ได้สนุกกับการได้กินอะไรที่หลากหลาย ก็ไม่ถือว่าเป็นนิสัยที่ไม่ดีหรอกนะ

 

อันดับ 4 ราศีกันย์

นิสัยประหยัดมัธยัสถ์อย่างชาวราศีกันย์นั้นจะชอบที่จะไปเดินชิมของกินในโซนอาหารตามห้างให้เต็มอิ่มแถมช่วยประหยัดค่าอาหารเย็นได้ด้วย

 

อันดับ 5 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎที่มีคำพูดติดปากว่า “เสียดาย” นั้น เวลาทำอาหารก็ทำเยอะซะเหลือเกิน แต่ถึงแม้จะทำอาหารเหลือมากแค่ไหน ชาวราศีกรกฎก็จะไม่เคยทิ้งขว้างกินจนหมดไม่เหลือ

 

อันดับ 6 ราศีมีน

ชาวราศีมีนผู้อ่อนไหวง่ายทำให้มีเรื่องให้เครียดอยู่บ่อยๆนั้น จะเลือกวิธีคลายเครียดด้วยการเหมาซื้อของกิน เลือกกินของที่ชอบกินให้หนำใจคลายเครียดไป

 

อันดับ 7 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่ฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม หากหัวหน้าหรือรุ่นพี่พาไปเลี้ยงข้าวแล้วละก้อ ชาวราศีธนูจะสั่งๆๆ สั่งไม่อั้นทานจนพอใจเลยละ

 

อันดับ 8 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่เป็นคนค่อยข้างเรื่องมากนั้น จะเป็นคนที่ค่อนข้างเลือกทาน ไม่ใช่พวกที่เห็นอะไรก็จะทานได้หมด แต่ถ้าเจอของโปรดของตัวเองเมื่อไรก็จะเผลอไปทานของคนอื่นมาทานซะงั้น

 

อันดับ 9 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ที่ดูเหมือนจะเป็นคนดื้อรั้นนั้น จะทำตัวให้ดูเป็นคนไม่เห็นแก่กินโดยการตั้งใจกินให้เหลือ

 

อันดับ 10 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่เป็นคนใจร้อนจะเป็นพวกที่รีบกินให้เสร็จๆไป จะไม่มาเสียเวลานั่งกระหน่ำกินแบบไม่อั้นหรอก

 

อันดับ 11 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่เป็นคนรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองอยู่เสมอ ไม่อยากให้ใครไปเอาไปพูดว่าเป็นคนจริงจังเห็นแก่กิน จึงเลือกกินของอร่อยๆเล็กๆแบบผู้ดี

 

อันดับ 12 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่เข้มงวดกับตัวเอง ไม่มีทางปล่อยตัวให้อ้วน ไม่ทานตามใจปาก ควบคุมอาหาร ใส่ใจกับอาหารที่ทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook