คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่แล้วดวงการงานของแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้างคะ บางคนก็สนุกมีความสุขกับงาน บางคนก็ท้อก็เหนื่อยกับงาน แต่ละคนก็เจออะไรมาไม่มากก็น้อยในปีที่ผ่านมา วันนี้มีคำทำนายญี่ปุ่นในด้านการงานของแต่ละราศีในปี 2018 แต่ละราศีจะเป็นยังไงกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 

ราศีเมษ

ในปี 2018 นี้ ชาวราศีเมษควรหันมาทำงานด้วยความตั้งใจแล้วละ จะมาทำงานแบบขอไปทีอย่างที่ผ่านมาไม่ได้แล้วนะ ชาวราศีเมษที่ไม่ค่อยชอบงานประเภทธุรการ แต่ถึงกระนั้นก็ควรตั้งใจทำงานนั้นๆให้สำเร็จลุล่วงไป แล้วก็ค่อยเริ่มทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ส่วนใครที่อยากจะเปลี่ยนงาน ให้หยุดความคิดไว้ก่อน หากคิดจะเปลี่ยนบริษัทแต่ไปทำในตำแหน่งเดิมแล้วละก็ ตั้งใจทำงานอยู่ที่เก่าน่าจะดีกว่าและมีประโยชน์ในอนาคตด้วย ทำงานไปไม่ต้องโชว์เก่งโชว์พาว เดี๋ยวหัวหน้าก็จะเห็นความสามารถในตัวคุณเอง

 

ราศีพฤษภ

ในปี 2018 นี้ ชาวราศีพฤษภที่ขยันขันแข็งมาตลอดปีที่ผ่านมา จะส่งผลให้มีเรื่องดีๆเกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ที่ทำอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ทำให้รู้สึกท้อแท้ ลังเลอยากเปลี่ยนงาน ในปีนี้ชาวราศีพฤษภจะพบความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยเฉพาะใครที่ตั้งใจทำงานตลอดที่ผ่านมา ก็จะได้รับการยอมรับที่ดี ลองหันมาทำอะไรใหม่ๆในที่ทำงานดูนะ

 

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนในครึ่งปีแรกของปี 2018 นี้ควรให้ความสำคัญกับการผูกมิตรกับคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานที่คุณได้พบเจอ และในเดือนมิถุนายนนี้จะได้มิตรที่ดีที่จะช่วยในเรื่องงานของคุณได้มาก แม้จะต้องใช้เงินในการพบปะสังสรรแต่ถือว่าคุ้ม สำหรับเรื่องงานให้วางแผนในการทำงานให้ดี ถ้าอยากให้งานได้รับการตอบรับที่ดี ก็ให้รีบตื่นแต่เช้ามา เขียนสิ่งที่ควรทำออกมาให้เป็นรูปเป็นร่าง เริ่มจากการตั้งเป้าหมายเล็กๆและทำให้สำเร็จ แล้วก็เขยิบเป้าหมายให้ใหญ่ขึ้น

 

ราศีกรกฎ

ดวงการงานของชาวราศีกรกฎในปี 2018 นี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีเกณฑ์ที่จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่คนในที่ทำงานแบ่งพรรคแบ่งพวกแล้วมาทะเลาะเบาะแว้งกัน อาจจะถูกรุ่นพี่คนเก่าคนแก่ของบริษัทเมินใส่ กลั่นแกล้ง จนอาจทำให้รู้สึกเครียด วิธีแก้ไขก็คือ หลีกเลี่ยงการเข้าไปพัวพันกับการทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าข้างไม่ว่าจะฝ่ายไหน อยู่เป็นกลางไว้ดีที่สุด

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่ส่วนใหญ่ทำงานเก่ง และยังชอบที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงต้นปี 2018 การงานที่ทำอยู่จะได้รับการยอมรับที่ดี แต่ช่วงปลายปีชาวราศีสิงห์จะประสบปัญหางานล้นมือ ทำไม่ทัน วิธีแก้ไขคือ ในช่วงต้นปี 2018 นี้ ชาวราศีสิงห์ควรวางแผนการทำงานและแบ่งเวลาการทำงานให้ดี

 

ราศีกันย์

ปี 2018 นี้ชาวราศีกันย์ที่ขยันขันแข็งในการทำงานจะได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีมากๆ คนรอบข้างหันมารับฟังความคิดเห็นของคุณ บรรยากาศในการทำงานดีขึ้น ทำงานง่ายขึ้น ช่วงต้นปี 2018 ดวงการงานก็ยังคงดีขึ้นเรื่อยๆ ขอให้คุณมั่นใจในความสามารถของตัวเอง แต่พอช่วงครึ่งหลังปี 2018 ไป อะไรๆก็เริ่มติดขัด ขอให้คุณตั้งใจทำงานต่อไปอย่าท้อแท้ จะช่วยให้ได้พบกับผลลัพธ์ดีๆ

 

ราศีตุลย์

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในปี 2018 จะเริ่มต้นไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก แต่ในเดือนมีนาคมและเมษายนเพื่อนร่วมงานเริ่มจะหันมาฟังความคิดเห็นของคุณบ้างแล้ว หาโอกาสดีๆเสนอไอเดียเจ๋งๆออกไปเลย ชาวราศีตุลย์มีข้อเสียอยู่ตรงพฤติกรรมสุดขั้ว เวลากระตือรือร้นก็จะขยันสุดฤทธิ์ เวลาขี้เกียจก็ขี้เกียจสุดๆ เอาข้อเสียตรงนี้มาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์ เช่น วันคู่จะขยันทำงาน ส่วนวันคี่ก็พักผ่อน จะได้ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกผู้มีสายตาที่แหลมคม ในปี 2018 เป็นปีของคุณแล้ว ในช่วงเดือนมีนาคมมีดวงได้จัดตั้งบริษัท ย้ายงาน หรือย้ายที่อยู่ ในเดือนเมษายนหากได้ทำงานที่ถูกใจแล้ว คุณจะแสดงความสามารถออกมาได้อย่างดีเยี่ยม คุณควรเป็นฝ่ายที่จะออกไปตามหางานนั้นมา อย่ามัวแต่อยู่เฉยๆโดยไม่คิดที่จะเริ่มทำอะไรขึ้นเอง การเริ่มต้นลองทำอะไรใหม่ๆนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะช่วยให้พบกับโอกาสดีๆในอนาคตก็เป็นได้

 

ราศีธนู

เมื่อปีที่แล้วราศีธนูได้สร้างผลงานในการทำงานไว้มากมาย ทำให้ในปี 2018 นี้ ชาวราศีธนูจะได้รับความเชื่อถือจากผู้คนมากมาย แต่อาจเกิดเหตุการณ์ที่มาทำลายความพยายามที่คุณทำมาทั้งหมด หากคุณยอมแพ้ ทิ้งขว้างงานนั้นไป คุณจะพลาดช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะมาเยือนในเดือนพฤศจิกายนนี้ ข้อแนะนำคือให้ไว้ใจคนรอบข้าง มอบหมายให้คนอื่นช่วยงานของคุณบ้าง

 

ราศีมังกร

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในปี 2018 จะดีหรือไม่นั้นนอกจากจะขึ้นอยู่กับกระบวนการทำงานแล้ว การสื่อสารกับคนอื่นๆก็สำคัญไม่แพ้กัน ในเดือนพฤษภาคมนี้ควรสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อนร่วมงานให้ราบรื่นไม่ว่าในระหว่างการทำงานหรือแม้แต่หลังเลิกงานแล้วก็ตาม ชาวราศีมังกรที่สามารถบริหารเวลาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการทำงานนอกเวลาหรือเอางานกลับไปทำที่บ้าน แต่การหาเวลาสนุกผ่อนคลายไปกับเพื่อนร่วมงานก็เป็นสิ่งสำคัญ

 

ราศีกุมภ์

ดวงชาวราศีกุมภ์ที่จะขึ้นๆลงๆไม่แน่นอน แต่ดวงการงานในปี 2018 นี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี บรรยากาศในการทำงานดี ทำงานง่ายขึ้น ขอแค่อย่าขี้เกียจ เวลาทำงานให้คิดว่ามีคนคอยจับตาเราอยู่เสมอ ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ดังนั้นแม้จะต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระก็ขอให้ทำด้วยความตั้งใจ สิ่งที่คุณทำจะช่วยส่งผลให้ดวงการงานดีขึ้นแน่นอน หากการเปลี่ยนงานจะส่งผลดีต่อคุณหลายทาง ก็ลองคิดไว้ก็ดี โอกาสดีๆจะมาในช่วงเดือนตุลาคม

 

ราศีมีน

ดวงการงานของชาวราศีมีนในต้นปี 2018 นี้ไม่ค่อยจะดีนะ จะมีเรื่องให้คุณต้องคิดหนักจนถึงขั้นอยากลาออก ขอให้อดทนไว้ ตั้งแต่เดือนเมษายนไปอะไรๆก็จะดีขึ้นเอง หากก้าวผ่านจุดนี้ไปได้ ช่วงครึ่งหลังปี 2018 ไป จะมีความสุขอย่างเหลือล้นเลยละ แม้จะต้องเจอกับเรื่องทุกข์ใจแค่ไหน ร้องไห้แค่หนึ่งวันพอแล้ว หลังจากนั้นจงกลับมาสู้ต่อไป ข้อสำคัญคืออย่าเดินหนีและละทิ้งงานนั้นไปเป็นอันขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook