คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนเก่งเรื่องการโกหก

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนเก่งเรื่องการโกหก

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนเก่งเรื่องการโกหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเราบางครั้งก็เผลอโกหกด้วยความจำเป็น หรือไม่ก็ตั้งใจโกหกก็บ่อยไป ทั้งถูกจับได้ หรือไม่มีใครรู้ก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละคน วันนี้ขอนำเสนอคำทำนายของญี่ปุ่นที่ว่า ใน 12 ราศี ราศีไหนที่เก่งเรื่องการโกหกที่สุด

อันดับ 1 ราศีเมถุน  หลังจากพูดโกหกแล้ว ก็ยังเนียนต่อไปได้เรื่อยๆ

ความสามารถพิเศษในการโกหกที่ถูกจับไม่ได้ของชาวราศีเมถุนก็คือ ไม่คิดว่าการโกหกเป็นสิ่งที่ผิด ชอบซุบซิบนินทา ชอบพูดคุยสนุกสนาน เพื่อสร้างบรรยากาศให้สนุกแล้วมักจะเผลอพูดโกหกออกไป โดยไม่คิดว่าเป็นเรื่องไม่ดี แค่คิดว่า “แค่ช่วยให้บทสนทนาสนุกสนาน” แต่ยังไม่จบอยู่แค่นั้น หลังจากนั้นชาวราศีเมถุนยังเนียนโกหกต่อไปได้แม้จะถูกถามว่า “ว่าแต่เรื่องนั้นจริงเหรอ” เธอก็จะตอบอย่างภาคภูมิใจไปว่า “ก็ตอนนั้นก็อธิบายไปหมดแล้วนะ จำไม่ได้เหรอ” เป็นไงละความสามารถพิเศษของชาวราศีเมถุน

อันดับ 2 ราศีธนู  ดูยังไงก็เว่อร์ ก็ดูรู้ว่าโกหก

ชาวราศีธนู ผู้ที่ชอบคุยโม้เกินความจริง แค่เคยไปร้านอาหารดังๆครั้งเดียว แต่สามารถพูดอวดได้ราวกับว่าเป็นลูกค้าประจำที่ไปบ่อยๆ หรือถ้าได้ไปงานใหญ่มีคนดังๆมาร่วมงาน แล้วเค้าแค่มาทักทาย 2-3 คำ ก็เอาไปอวดราวกับว่าคนดังคนนั้นเป็นเพื่อนสมัยเด็กได้เลย การเป็นคนมีอารมณ์ขันแบบฟุ่มเฟือยจนไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เพูดจริงพูดเล่น ทำให้เผลอเชื่อสิ่งที่ชาวราศีธนูพูดได้ง่ายๆ

อันดับ 3 ราศีมีน  เลือกโกหกเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเสียใจ โกหกแบบรักษาน้ำใจ

การโกหกของชาวราศีมีนนั้นอย่าไปเอาไปเหมารวมว่าเป็นพวกเดียวกับชาวราศีธนูนะ การโกหกของชาวราศีธนู เป็นการโกหกเพื่อรักษาน้ำใจตามแบบฉบับคนใจดีอย่างชาวราศีมีน ถึงแม้ตัวเองจะรู้สึกแย่ก็เลือกที่จะทำ เช่น ถ้านัดเดทแล้วคนรักมาสาย ถึงเค้ายืนรอท่ามกลางความหนาวนานแค่ไหน ก็จะยิ้มและตอบว่า “เพิ่งมาเหมือนกัน ไม่เป็นไร”  หรือตอนที่รับปรึกษาเรื่องความรักให้เพื่อน ถึงแม้ฟังแล้วจะดูเป็นไปไม่ได้ ชาวราศีมีนก็จะตอบไปพร้อมกับให้กำลังใจว่า “ยังมีความหวังนะ” ถือว่าเป็นการโกหกแบบรักษาน้ำใจ

อันดับ 4 ราศีตุลย์  ผู้ที่มีภาพพจน์ดี เป็นที่รักของใครๆ ถึงแม้จะเกลียดใครจนอยากต่อยก็ตาม ก็จะพูดคุยด้วยรอยยิ้มเสมอ คนที่โดนชาวราศีตุลย์เกลียดจะมีทางรู้ตัวเลย

อันดับ 5 ราศีกุมภ์ ผู้ที่ชอบถกเถียกพูดคุยกันด้วยเหตุผล หากมีใครไม่เชื่อเรื่องที่ตัวเองโกหกอยู่ ชาวราศีกุมภ์ก็จะจัดเต็มยกประเด็นมาถกเถียงเพื่อพูดตอกกลับให้อีกฝ่ายเงียบ

อันดับ 6 ราศีกรกฎ ที่ก่อนจะโกหกใคร จะพูดเกริ่นไปก่อนว่า “ถึงแม้ใครจะคิดว่าโกหกก็ช่วยไม่ได้ แต่มันคือเรื่องจริง” เปิดการ์ดป้องกันไม่ให้ใครๆจับโกหก

อันดับ 7 ราศีมังกร จะกลับกันกับชาวราศีมังกร จะพูดว่า “หากไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อก็ได้” เป็นการโน้มน้าวผู้ฟังอีกแบบหนึ่ง ทำให้คนฟังเผลอคิดว่า “ถ้าพูดถึงขั้นนั้นก็คงเป็นเรื่องจริงสินะ”

อันดับ 8 ราศีพิจิก ไม่ได้เป็นคนโกหกเก่ง แต่เป็นคน “เก่งในการมองออกว่าใครโกหก” ซะมากกว่า เช่น ถ้าคนรักบอกไปว่า “เสาร์อาทิตย์ทำงานตลอดเลย”  ชาวราศีพิจิกก็จะรีบเค้นถามว่า “จริงๆแล้วไปไหนมา”

อันดับ 9 ราศีพฤษภ ชาวราศีพฤษภความสามารถในการโกหกนี่แทบไม่มี เช่นถ้าได้ไปออกรายการที่ให้ทานอาหารที่ตัวเองไม่ชอบโดยไม่ให้อีกฝ่ายจับได้ ชาวราศีกพฤษภ จะไม่มั่นใจเลยว่าจะเนียนโกหกทานอาหารที่ตัวเองเกลียดให้หมดด้วยรอยยิ้มได้

อันดับ 10 ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์ก็ไม่น้อยหน้าชาวราศีพฤษภไปเท่าไร หากได้ร่วมเล่นเกมส์ที่ต้องใช้ทักษะการหลอก การเนียนโกหก เมื่อไร ชาวราศีกันย์จะเผลอพูดมากไป จนน่าสงสัยและความแตกในที่สุด

อันดับ 11 ราศีสิงห์ ชาวราศีกสิงห์ก็โกหกได้ไม่เนียน เวลาที่เธอใส่เครื่องประดับเพชรพลอยของจริง กับของที่ทำมาเหมือนจริง การแสดงออกจะต่างกัน ถ้าใส่ของจริงวันไหน เธอจะสร้างโอร่าให้ดูหรูๆ ทำให้ใครๆก็ดูออกได้ง่ายๆ

อันดับ 12 ราศีเมษ ผู้ที่ไม่ให้อภัยตัวเองถ้าต้องโกหก  หรือถ้ามีเหตุจำเป็นต้องโกหกแล้วหลังจากนั้นจะไปขอโทษและบอกความจริงว่าโกหกออกไปแบบแมนๆ

จะว่าไปคำทำนายแต่ละราศีที่ว่าราศีไหนโกหกเก่ง ดูแล้วก็ไม่ใช่การโกหกที่ดูเลวร้ายเท่าไรนะ อ่านกันเพลินๆ ไปนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook