หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดระวังเงินรั่ว - ระวังป่วยหนัก

หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดระวังเงินรั่ว - ระวังป่วยหนัก

หมอดูต้องจิต เผยคนเกิดวันใดระวังเงินรั่ว - ระวังป่วยหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูต้องจิต ติดจรวด ทำนายดวงสัปดาห์นี้ ในรายการจันทร์ทันดวง ระหว่างวันที่ 22 ม.ค.-28 ม.ค. 61  คนเกิดวันใดระวังเงินรั่ว - ระวังป่วยหนัก มาดูกันว่าดวงของ คนเกิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ จะเป็นเช่นไร 


วันจันทร์

การงาน การเรียน ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ให้ระวังสักนิดนึง เรื่องของการเข้าใจผิด การประสานงานระหว่างเรากับองค์กรต่างๆ อาจมีผลให้งานหนักขึ้นหรือมีเรื่องต้องแก้ไข ระวังเรื่องของการประสานงาน ทำให้เราต้องเรื่องร้อน อย่างเช่น งานเอกสาร การเงินไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีปัจจัยต้องใช้ ทรัพย์สินของมีค่า ซ่อมบ้าน หรือต้องแบ่งใช้หนี้ ใช้อะไรก็ตาม ความรักถือว่าเพอร์เฟค ถือว่าดี ถ้ามีก็เป็นคนรักที่ซัพพอร์ตเราได้ มีความมั่นคงในชีวิตค่อนข้างมาก สุขภาพต้องระวังเจ็บออดๆแอดๆ เป็นนั่นเป็นนี่ ส่วนมากเป็นเกี่ยวกับโรคกระเพาะและโรคเครียด ไมเกรน


วันอังคาร

การงาน การเรียน มีงานเสริมที่เด่น งานฟรีแลนด์จะเด่นมากกว่างานประจำ การเงิน ซื้อมาขายไป รับจ๊อบดีมาก ความรัก บางครอบครัวเหมาะแก่การได้สร้างครอบครัวใหม่ มีโอกาสได้วางแผนการใช้ชีวิต สำหรับวัยเรียนต้องขอเตือนให้ระวังนิดนึง การมีโอกาสที่จะมีครอบครัวก่อนวัยอันควร อาจได้ดรอปเรียน สุขภาพ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุทับซ้อนขึ้นมา อาจป่วยกะทันหัน ป่วยหนัก ในช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพให้ดี


วันพุธ

การงาน การเรียน จะดีมากขึ้น อะไรที่ยากๆ สัปดาห์นี้จะดีมากขึ้น เป็นช่วงที่ดีสำหรับคุณ การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย ต้องวางแผนการใช้จ่ายจริงๆ ความรักระวังมือที่ 3 รักซ้อน สุขภาพ ระวังโรคประจำตัว โดยเฉพาะผู้สูงอายุ หรือโรคเก่ากำเริบ


วันพฤหัสบดี

การงาน การเรียน งานไม่ถึงกับโดดเด่นมาก แต่ไม่ถึงกับแย่มาก เรียกว่าทำได้เรื่อยๆ อาจต้องอาศัยดวงคนอื่นมาช่วยค้ำจุน การเงิน ดีๆ ร้ายๆ เดี๋ยวต้องใช้โน้นใช้นี่ เดี๋ยวหาเงินไม่ทัน ความรัก ยังเป็นอะไรที่หดหู่ใจ ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ สุขภาพ เจ็บๆออดๆแอดๆ ระวังโรคเก่ากำเริบ


วันศุกร์

การงาน การเรียน ช่วงนี้งานไม่เด่นมาก แต่ไม่ควรขยับขยายหรือเสี่ยงการลงทุนเพิ่มเติม งานไหนไม่ชัวร์ไม่ต้องทำ การเงิน ไม่เด่นมาก แต่ยังถือว่าคล่องตัวอยู่ก็จริง แต่ว่าถ้าลงทุนแบบไม่มีสาเหตุหรือว่าใช้เงินแบบไม่มีสาเหตุ จะเรียกกลับมาคืนยาก ความรัก เป็นช่วงสงบศึก ถ้ายังโสดมีโอกาสที่มีคนเข้ามาจีบ สุขภาพ ระวังไม่สบายกะทันหัน


วันเสาร์

การงาน การเรียน ถือว่าโดดเด่นในเรื่องของงานมาก ทำอะไรก็ดีไปหมด ทำอะไรก็เป็นที่ยอมรับนับถือ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี การเงินไม่แย่ ระวังอย่าให้เงินคนอื่นยืม เพราะมีเกณฑ์ได้คืนยาก ความรัก ดีแต่ถามหาความชัดเจนในบางเรื่องไม่ได้ ถ้ารักใครชอบใครให้พูดตรงๆ ไปเลยจะได้ไม่มีปัญหาบานปลาย สุขภาพ บางคนดีไปเลยไม่มีอะไร แต่ในผู้สูงอายุก็แย่ไปเลย โรคเก่ากำเริบก็เป็นไปได้ แต่ว่าภาพรวมก็คือใครที่มีวินัยจะหาย ถ้าไม่มีวินัยจะหนักกว่าเดิม

 

วันอาทิตย์

การงาน การเรียน ไม่เด่น แต่ไม่ร้าย ไม่เสียหาย แต่การเงินมีเกณฑ์เงินหมุน ขาดสภาพคล่อง เครียดเรื่องเงิน บางคนมีหนี้ด้วย ต้องระวัง ความรักช่วงนี้มีคนที่เข้ามาที่ดี มาอุปถัมภ์ จะช่วยเหลือ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยเป็นปัญหา

 

คลิกฟังคำทำนาย คนเกิดวันใดระวังป่วยหนัก [จันทร์ทันดวง 22 ม.ค.-28 ม.ค. 61]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook