ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน    รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 23-25 อาจได้โชคมีลาภ แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อาจมีเหตุ อุปสรรคที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา  แต่เป็นระยะที่ควรระวังหากมีแรงกดดันจากภายนอกใดๆ  ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญ เพราะอาจส่งผลร้ายตามมา

ความรัก     ร่วมด้วยช่วยกันทำงาน ภารกิจกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ โดยเฉพาะจากภารกิจ งานที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ หรือการใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อสัมพันธ์ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ควรระวังเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ    วันที่ 22-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง                       

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook