ผ่าดวง ตั๊กแตน ชลดา ความรักระยะอันตราย อาจถึงขั้นแตกหักพังพินาศ

ผ่าดวง ตั๊กแตน ชลดา ความรักระยะอันตราย อาจถึงขั้นแตกหักพังพินาศ

ผ่าดวง ตั๊กแตน ชลดา ความรักระยะอันตราย อาจถึงขั้นแตกหักพังพินาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสฮือฮา ถึงเรื่องความรัก ตั๊กแตน ชลดา สุดช้ำจับได้สามีนอกใจ ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ facebook เป็นภาพแชทที่สามี เพชร สหรัตน์ แอบคุยกับผู้หญิงอื่นในทางชู้สาว โดยมีหลักฐานเป็นภาพแนบชิดระหว่างสามีกับหญิงสาวรายนั้น

Sanook!Horoscope จึงได้เช็คดวงชะตาของคุณ ตั๊กแตน ชลดา ในเรื่องดวงของ ราศีพฤษภ ในเดือนมกราคม 2561 ซึ่งผลทำนายออกมาว่า...

คือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะอันตราย! ที่ควรระวังการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทที่อาจทำให้แตกหัก รักพังพินาศไปเลย!  

 

ตั๊กแตน ชลดา  เกิดเมื่อวัน อังคาร ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2526
ปี กุน ราศี พฤษภ อายุ 34 ปี

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมกราคม รักคือน้ำทิพย์หล่อเลี้ยงชีวิต เริ่มจากเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตรวมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวเสาร์ และดาวพลูโตในเขตราศีธนู สัญลักษณ์แห่งการเดินทาง

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ พลังแห่งความรัก และ ความสุขจะเกิดขึ้นกับชาวราศีธนูเมื่อมีการเดินทางไกล ที่อาจทำให้ได้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ มีเพศตรงข้ามมาพัวพันด้วยความรักใคร่เสน่หา ที่จะได้เลือก ได้รักจนพอใจ

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหากเดินทางไปตามลำพัง ร่วมสนุกสังสรรค์กับมิตรสหายโดยไม่มีเขา/เธอ  เพราะจากวันที่ 18 เดือนนี้ ดาวอังคาร จะโคจรมาสถิตในเขตราศีพิจิกราศีแห่งคู่ครอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะอันตราย! ที่ควรระวังการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทที่อาจทำให้แตกหัก รักพังพินาศไปเลย

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด  5-6 , 10-11 , 15-16 , 25-28

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook