"หมอช้าง" เผยราศีที่มีปัญหาติดขัดเยอะ ระวังถูกโกง

"หมอช้าง" เผยราศีที่มีปัญหาติดขัดเยอะ ระวังถูกโกง

"หมอช้าง" เผยราศีที่มีปัญหาติดขัดเยอะ ระวังถูกโกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนมกราคม ปี 2561 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

สำหรับเดือนแรกของปียังคงต้องเตือนกันอยู่บ้างเพราะราศีของคุณยังคงได้รับผลจากดาวเสาร์ที่เพิ่งเข้ามาหมาด ๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ดังนั้นในตอนนี้ความแรงของดาวเสาร์ยังคงส่งผลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเครียด ปัญหาสุขภาพ ความหนักเหนื่อยในการทำงาน ในช่วงจังหวะเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องระมัดระวัง ใครอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงปีใหม่แล้วรู้สึกเหมือนติดขัดมีปัญหาเยอะก็ขอให้ใจเย็นไว้ก่อน

เพราะจังหวะดวงดาวยังไม่เอื้ออำนวยหรือบางคนอาจจะมีปัญหาในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง เงินที่คิดว่าจะได้นั้นได้มาไม่เต็มร้อย ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ แนะนำให้สวดมนต์ไหว้พระหรือหมั่นทำบุญ อาจจะไม่ต้องถึง 9 วัดก็ได้ เอาแค่ให้เรามีความสุขในการได้ไหว้ได้ทำบุญก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงข่าวดียังมีอยู่บ้าง คือแม้ว่าคุณจะมีความติดขัดเรื่องการเงิน แต่อย่างน้อยคุณยังเป็นราศีที่มีโอกาสหาเงินได้เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรายได้พิเศษ รายได้จรในเดือนนี้ก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook