ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 8-11  เพราะอาจมีเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาส จากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน       เป็นระยะเวลาที่ควรเริ่มตรวจสอบสถานะการเงินของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้น โดยเฉพาะในการปล่อยสินเชื่อ หรือให้กู้ยืม เพราะอาจส่งผลทำให้คุณยุ่งยาก เดือดร้อนในเวลาอีกไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็ควรเริ่มต้น “ขยัน” ที่จะส่งใบสมัครได้แล้ว โอกาสดีๆ กำลังมีเข้ามาหา!!

ความรัก       เงินทองของบาดใจ แต่การช่วยเหลือคนรัก คู่ครองโดยไม่ต้องให้ขอร้อง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด ที่ยังมีรักในอดีตฝังใจ สัปดาห์นี้อาจมีลมหวนทำให้เขา/เธอ คนนั้นกลับคืนมา แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีโอกาสเช่นกันว่าจะกลับมาขอความช่วยเหลือ!!

ครอบครัว    ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสร้างความลำบาก หรือ นำพาความยุ่งยากเข้ามาในครอบครัว เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน เป็นทุกข์กันระยะยาวได้

โชคลาภ      สุดสัปดาห์อาจได้ข่าวดี แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook