"หมอช้าง" เตือน 31 ม.ค. 61 จันทรุปราคาส่งผลแรงต่อ 2 ราศี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/26/130405/horo_thumb600x360_chang2_1.jpg"หมอช้าง" เตือน 31 ม.ค. 61 จันทรุปราคาส่งผลแรงต่อ 2 ราศี

    "หมอช้าง" เตือน 31 ม.ค. 61 จันทรุปราคาส่งผลแรงต่อ 2 ราศี

    2018-01-04T14:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดังได้เตือน 2 ราศี ให้ระมัดระวังตัวในช่วงจันทรุปราคาเต็มดวง ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561 ตรงกับวันพุธ ขึ้น 15 ค่ำ เดือนสาม(3) ปีระกา ดวงจันทร์เคลื่อนผ่านเงาของโลกจากขวาไปซ้าย (ตะวันตกไปตะวันออก) เป็นปรากฏการณ์จันทรุปราคา 

    โดย ดวงจันทร์เคลื่อนผ่านเงาของโลกจากขวาไปซ้าย (ตะวันตกไปตะวันออก) ซึ่งเป็นจันทรุปราคาแบบเต็มดวง และสามารถสังเกตเห็นได้ในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นจันทรุปราคาเต็มดวง 2 ครั้ง ในปีเดียวกัน ได้แก่ วันที่ 31 มกราคม และ 28 กรกฎาคม 2561

    ซึ่งได้แก่ ราศีกรกฎ , ราศีมังกร

    Image result for จันทรุปราคา

    ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

    ในเดือนแรกของปีถือว่าเป็นเดือนที่มีปรากฏการณ์สำคัญคือการเกิดจันทรุปราคาแบบเต็มดวง ซึ่งมีผลกับราศีกรกฎ เนื่องจากคุณเป็นราศีที่ดาวราหูเข้าดวงมาตั้งแต่ปี 2560 และยังคงอยู่ในปีนี้ทั้งปี โดยช่วงที่พระราหูจะแรงคือช่วงที่เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคา สิ่งที่แนะนำอย่างแรกคือ คุณต้องสวดมนต์ในบทสวดที่เกี่ยวกับพระราหู อย่างที่สองคือ ระมัดระวังการทำอะไรก็ตามที่เป็นการออกหน้าไปแก้ปัญหาแทนคนอื่น เช่น เซ็นค้ำประกัน เซ็นแทน เพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อนกลับมาสู่ตัวคุณ นอกจากนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของคดีความ การฟ้องร้องที่จะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย

    รวมไปถึงการขับรถเดินทางยามดึกดื่นค่ำคืนก็ต้องระมัดระวัง เพราะราหูอมจันทร์คือภัยที่เกิดขึ้นในตอนกลางคืนนั่นเอง รวมไปถึงประเด็นของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ บางคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องพยายามใกล้หมอให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีความเสี่ยง อะไรที่ดูหวาดเสียวโลดโผน แต่ข้อดีก็มีคือเวลาพระราหูแรง ๆ จะทำให้โชคหรืองานจากต่างประเทศมีโอกาสได้รับความสำเร็จและได้รับข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

     

    ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

    เดือนแรกของปีเป็นเดือนที่ค่อนข้างจะแรง ถ้าหากคุณยังจำได้ ราศีคุณเป็นราศีที่เจอกับพระราหูตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ตอนนี้พระราหูยังคงอยู่ และจะแรงมากในเดือนนี้ เนื่องจากมีปรากฏการณ์สำคัญ นั่นคือจันทรุปราคาแบบเต็มดวงเกิดขึ้นในช่วงสิ้นเดือนมกราคม ซึ่งจะเป็นผลที่ทำให้คุณต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ เรื่องที่ต้องดูแลมากขึ้น เรื่องแรกคือการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ไม่ได้ห้ามไปไหน เพียงแต่ขอให้ใช้สติ ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น

    ในเรื่องของสุขภาพ ใครที่เจ็บป่วย มีโรคประจำตัว ต้องพยายามใกล้หมอใกล้ยาให้มาก สิ่งไหนที่เราระวัง วางแผนและป้องกันไว้ เชื่อว่าเหตุร้าย ๆ จะไม่เกิดขึ้น ดวงแรง ๆ แบบนี้จะทำให้คุณเจอกับความวุ่นวายในชีวิตในหลายเรื่อง มีเรื่องจุกจิกเข้ามาเยอะ นั่นเป็นเพราะความแรงของดวงดาวในระยะสั้น พ้นจากเดือนนี้ไปทุกอย่างจะกลับสู่สภาวะปกติได้ไม่ยาก ดังนั้นแนะนำว่า การทำบุญรับปีใหม่ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระ ถวายสังฆทาน บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล มูลนิธิ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดดวงดาวได้

    คลิกอ่าน คาถาบูชาพระราหู