หมอดูต้องจิตต์ ชี้ดวงวันเกิดที่การเงินสะพัด - ราศีใดจะดีและแย่ในปี 2018

หมอดูต้องจิตต์ ชี้ดวงวันเกิดที่การเงินสะพัด - ราศีใดจะดีและแย่ในปี 2018

หมอดูต้องจิตต์ ชี้ดวงวันเกิดที่การเงินสะพัด - ราศีใดจะดีและแย่ในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูต้องจิตต์ ติดจรวด หมอดูแบบจิตสัมผัสดูไพ่ยิปซีและดูฮวงจุ้ยได้ทำนาย ดวงวันเกิดและราศีใดจะดีและราศีใดจะแย่ในปี 2018 (จันทร์ทันดวง 1 ม.ค. – 7 ม.ค. 61) ดังต่อไปนี้

 

วันจันทร์  การงาน การเรียน เริ่มต้นด้วยดีมีเกณฑ์ขยับขยายงาน มีหน้าที่รับผิดชอบงานมากขึ้น หรือได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีกิจการงานพิเศษทำ การเงิน สำหรับใครที่จะไปลงทุนให้คิดหนักๆ งานที่เหมาะกับคุณคือ งานฟรีแลนด์ งานที่ไม่ต้องลงทุน ความรักไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทะเลาะกับแฟนก็กลับมาดีกัน คนรักของคุณมีเกณฑ์เป็นคนมีฐานะจะส่งเสริมคุณในทิศทางที่ดีขึ้น สุขภาพเรื่องโรคภัยไข้เจ็บจะดีขึ้น


วันอังคาร การงาน การเรียน ต้องบอกว่ามีเรื่องจุกจิกหยุมหยิม มีเรื่องคั่งค้างตั้งแต่ปีก่อน ทำงานไม่ทัน ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย รวมถึงบางครั้งถ้ามีคนชวนไปทำงานที่อื่นให้ระวัง คิดให้ดี การเงินไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่ควรใช้จ่ายเกินตัว ความรักแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ความรักที่ชวนกันไปทำดี ตักบาตร ทำบุญ ใดๆ ต่างๆ อานิสงส์จะส่งผลให้ความรักของคุณดีขึ้นไปอีก แต่อีกกรณีที่ชวนกันไปเที่ยว แล้วไปสำมะเลเทเมา อาจจะมีทะเลาะกัน เพราะฉะนั้นให้เลือกเอา สุขภาพให้ระวังไม่สบายกะทันหัน ต้องเฝ้าระวังพอสมควร


วันพุธ การงาน การเรียนอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี สามารถเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยก็ได้ เป็นคนที่เก่งในด้านเทคนิคเฉพาะตัว การเงินดี ได้รับทรัพย์สิน ของมีค่า มีโอกาสเรื่องเสี่ยงโชค โชคลาภ มีผู้ใหญ่ให้เงิน ความรัก ระวังในเรื่องของแฟนเก่ากลับมา แล้วมีปัญหากับแฟนใหม่ ทำอะไรต้องรอบคอบ ชัดเจน ถ้าเป็นไปได้ให้คำปรึกษาแบบห่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทก็ตามจะดีกว่า สุขภาพไม่ค่อยดี มีโอกาสปวดท้อง กรดไหลย้อน


วันพฤหัสบดี การงาน การเรียนดีมาก ใครที่เป็นพ่อค้าช่วงนี้จะทำเงินได้ หรือทำงานทางอินเตอร์เน็ต เลยทำให้เงินสะพัดในช่วงนี้ การงานจึงเด่น การเงินก็เด่นตาม มีโชคใหญ่ได้รับทรัพย์สิน มรดก ของมีค่า ขายบ้าน ขายรถได้ ความรัก ให้ระวังเรื่องของมือที่สามหรือการคบซ้อน เรื่องของคนที่มาอุปถัมภ์เรา แล้วคาดหวังในตัวเรา จนในที่สุดอาจจะมีปัญหากับคนรักของเรา สุขภาพไม่ดีเจ็บออดๆ แอดๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ในผู้สูงอายุให้ระวังเรื่องข้อเข่า กระดูก เส้นเอ็น


วันศุกร์ การงาน การเรียน เป็นวันที่ดีมีโอกาสได้ทำการค้าระหว่างประเทศ หรือทางอินเตอร์เน็ตแล้วไปยังประเทศต่างๆ หรือธุรกิจงานเซลล์ จะมีโอกาสกระเตื้องขึ้นมา จากออเดอร์ที่มาจากทางไกล ต่างชาติ ต่างจังหวัด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี การเงินให้ระวังนิดนึงเรื่องการเข้าออกเยอะ เช่น ได้กำไรเยอะ แต่ไปลงทุนต่อ ให้บริหารจัดการให้ดี เพราะจะเข้าเยอะและออกเยอะ ความรัก ให้ระวังปากเสียง การทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ น้ำผึ้งหยดเดียว ทะเลาะกันแล้วบอกเลิกกันบ่อย สุขภาพ ระวังโรคกระดูก ปวดฟัน ฟันคุด

วันเสาร์ การงาน การเรียนคงที่ แต่มีปัญหารอบตัวเยอะ ระวังคำพูดคำจา การเงินดีชนะเลิศ มีโอกาสได้เงินหลายทาง มีโอกาสตั้งตัวได้ หรือได้ค่านายหน้า ความรัก มีเกณฑ์ได้แฟน มีคนรักเก่ากลับมา ช่วงนี้เป็นคนมีเสน่ห์ สุขภาพไม่มีปัญหา ไม่สบายมีโอกาสหาย ถ้าเป็นเด็กเล็กให้ระวังนิดนึง


วันอาทิตย์ การงาน การเรียนจะกลางๆ งานค่อนข้างเยอะจากปีเก่า ค่อนข้างเครียด แต่ไม่ดีและไม่เลว การเงิน มีเงินเข้ามาแต่เหมือนเงินจะรั่ว มีภาระที่ต้องให้คนอื่น ระวังคนมาขอยืมเงิน แต่ก็ต้องให้ น้ำท่วมปาก ความรัก ไม่ดีไม่เลวกลางๆ คุยกันบ้าง สุขภาพ ปัญหาน้อย โดยภาพรวมไม่มีปัญหา แต่มีโรคประจำตัวเล็กๆ น้อยๆ

(เทปพิเศษ) ราศีใดจะดีและราศีใดจะแย่ในปี 2018 [จันทร์ทันดวง 1 ม.ค. – 7 ม.ค. 61]

 

ราศีใดจะดีและราศีใดจะแย่ในปี 2018

ราศีที่เด่นและดีปี 2018 การงานมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีธนู และ ราศีกุมภ์

ราศีที่แย่ในปี 2018 ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ และอุบัติเหตุให้ดี คืองานเด่นแต่ทำงานมากไป พักผ่อนน้อย มีความเครียดสะสมเยอะ ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook