ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2561   ราศีกันย์  17ก.ย.-16ต.ค.

การงานการเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้  จะทำอะไรขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความรอบคอบในช่วงนี้ ควรชะลอการลงทุน หรือขยับขยายงานบางอย่างไว้ก่อนอย่าเร่งรีบนัก จะไม่เป็นผลดี ในเดือนนี้ให้รู้จักใช้สติในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น คนแก่วิชาการ หรือ ผู้มีประสบการณ์สูงในด้านการงาน จะเป็นผู้นำคุณไปพบความสำเร็จ ในอนาคต  ทางด้านการเงินมี การจ่ายเพื่อการทำบุญกุศล หรือช่วยเหลือผู้อื่น เพราะความใจอ่อนค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เข้าไปอยู่ในภวังค์ แห่งรัก ทำให้คุณตาลอย คิดเหม่อ แต่คุณควรจะอยู่ในความพอดีนะคะ อย่าลุ่มหลงในรูปลักษณ์ จนเกินไป จิตใจสำคัญกว่าค่ะ คนที่ไม่โสด แล้วจะมีการออกเดทกันบ่อยครั้ง ความปรองดอง ความรักที่เข้าอกเข้าใจกัน ทำให้คุณเริ่มมองภาพบางอย่างที่เด่นชัดมากขึ้น การเริ่มสร้างอนาคต จึงเป็นเหมือนเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณสองคนในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวชาวราศีนี้จะมีความลับบางอย่างที่บริวารในครอบครัว ปกปิดมานาน ถูกเปิดเผยออกมาทำให้ทุกคนงง โชคทางด้านการเงินของครอบครัว เดือนนี้ ดูเด่นชัด อาจจะได้เงินก้อน หรือ เงินที่มาจากการขายสินทรัพย์ ก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ หากคิดจะขายอะไรออกไปเดือนนี้ จะขายออกค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด  นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดี หาโอกาสพักผ่อนให้มากๆค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook