ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 มกราคม 2561  ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.

การงานการเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้  คุณคิดอะไรไว้ และดูว่าน่าจะสำเร็จ ตามเวลาที่คาดหมาย กลับต้องล่าช้าออกไป ไม่สำเร็จสมความตั้งใจ จะมีการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์บางอย่าง ทำให้เกิดความโกลาหล คนที่คุณคิดว่าจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี กลับสร้างปัญหาให้คุณต้องหนักใจอีกต่างหาก  พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะคารม ในเดือนนี้นะคะ จะเป็นผลดีกับคุณเองค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีเกณฑ์ เสียเงินแบบไม่อยากควัก แต่ต้องจ่ายออกไป จะทวงถาม หรือ กู้ยืมใครเดือนนี้ ทำไมใคร ๆก็หนีหายกันไปหมด ทำใจค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ สำหรับคนโสด จะมีมิตรที่ไม่ได้พบกันนานมาทำให้คุณประหลาดใจ การแนะนำเพื่อนใหม่ จากเพื่อน ๆของคุณทำให้คุณรู้สึกประหม่า  หากคุณไม่ขวยเขินจนเกินไป งานนี้ คุณจะมีเพื่อนไปดูหนัง ฟังเพลง เพิ่มขึ้นอีกคนค่ะ คนที่มีคนเกี่ยวก้อยแล้วในเดือนนี้ ระวังคนรักของคุณจะนำเรื่องน่าวิตกมาให้ คุณได้ปวดหัวเล่นนะคะ อาจจะได้รับข่าว จากผู้หวังดีทั้งหลาย อย่าไปเชื่อค่ะ เพราะคุณไม่ได้เห็นกับตา มีความเชื่อมั่นในตัวคนรัก จะทำให้คุณสบายใจ จับเข่าคุยกัน นะคะ อย่าใช้อารมณ์ เป็นเครื่องตัดสินใจค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์ ได้ไปเยี่ยมคนป่วย หรือได้ข่าวการเจ็บป่วยหนัก ๆของญาติมิตร  จะได้รับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน ยวดยานพาหนะ คันใหม่ หรือ การต่อเติม ปรับปรุงบ้านใหม่ จะได้รับความสำเร็จค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook