หมอเค้ก Magic designs ชี้คนดวงเฮงปี 2018

หมอเค้ก Magic designs ชี้คนดวงเฮงปี 2018

หมอเค้ก Magic designs ชี้คนดวงเฮงปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้ทำนาย "คนดวงเฮง 2018" ลัคนาราศีที่มีเกณฑ์จะได้ลาภก้อนโต ได้ของชิ้นใหญ่ จะได้รถใหม่ บ้านใหม่ ธุรกิจใหม่ ภายในปี 2018 ได้แก่

 

มังกร เมษ กันย์ ธนู

ความจริงแล้วลาภที่ได้เกิดจากดาวขยัน ดาวอดทน เช่น ธนู ได้รับอิทธิพลคนเข้มแข็ง จากดาวเสาร์ ดาวพฤหัสเป็นลาภะ จึงมีเกณฑ์ ได้ในสิ่งที่อยากได้ และได้มาเพราะความอดทน ความขยัน แต่อย่างไรก็ตามควรระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะ กระเพาะ ลำไส้ โรคเครียด

มังกร งานเข้าเยอะ มีคนมาช่วยใช้เงินเยอะ ทำงานมาก็หมด เราใช้วิธีซื้อของชิ้นใหญ่ อาจจะผ่อน อย่างน้อยเรายังได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ดีกว่าเงินไปไหนไม่รู้ตัว ให้บริหารแบบนี้ ปีนี้ไม่ใช่ว่าโชคดี การงานดีจะมีเรื่องดีหมดทุกอย่าง ปีนี้ให้ระวังเรื่องคนรัก ความรักระวังแตกหัก เลิกรา ทะเลาะ อย่าใช้อารมณ์ ห่างได้ให้ห่าง ใช้คำพูดดีๆ จะดีที่สุด

เมษ เช่นกัน จะได้บ้าน ได้รถ บางคนอาจได้แล้วแต่ระวังในการใช้จ่าย เงินเข้าเยอะต้องยับยั้งใจ หากหาเงินได้ ปีนี้ให้ซื้อทองเก็บไว้ จะได้ เฮงๆ รวยๆ ทำบุญเยอะๆ เสริมบารมี

กันย์ ปีนี้ลัคกี้อินเกมมากกว่าอินเลิฟ จะมีงานเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ ใครทำธุรกิจการงานจะได้เงิน ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่จงระวังปีนี้ห้ามเปย์ใคร อนุญาตให้ดูแลตัวเองและคนในครอบครัวเท่านั้น จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังอุบัติเหตุสามารถแก้เคล็ดได้คือ บริจาคเลือด บริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ เป็นเจ้าภาพงานศพ และงานบวช นอกจากจะได้บุญแล้วยังหนุนให้เราเฮงขึ้นไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook