หมอช้าง เผย "ดวงเรื่องสุขภาพ" ทั้ง 12 ราศี ในปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงเรื่องสุขภาพ" ทั้ง 12 ราศี ในปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงเรื่องสุขภาพ" ทั้ง 12 ราศี ในปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว 

แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลง สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระ ทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีมังกร ปี 2561

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม จนถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์
ธาตุประจำราศีมังกร คือ ธาตุดิน

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ต้องฝากเอาไว้เพราะในช่วงดวงดาวแรงๆ โอกาสที่จะเจ็บป่วยและเจ็บตัวมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้นในปีนี้ต้องเป็นปีที่คุณพยายามเอาใจใส่เรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ ใครที่ไม่เคยออกกําลัง ไม่เคยเล่นฟิตเนสก็ไปสมัครได้เลย เพราะการออกกําลังบ่อยๆ การหาเรื่องเหนื่อยๆ ใส่ตัวแบบนี้ เป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้ สิ่งที่ต้องเตือนคือ เวลาขับรถเดินทาง ขอให้ตรวจสอบเรื่องประกันให้รอบคอบ บางคนอาจจะรถเสีย

ขอให้ใช้สติและวางแผนการเดินทางให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคาและจันทรุปราคา หรือในภาษาชาวบ้านเรียกว่า ราหูอมอาทิตย์และราหูอมจันทร์ วันเหล่านั้นถือว่าเป็นวันที่แรงมาก ยิ่งต้องใช้ความระมัดระวัง อย่าประมาทในการขับรถ การเดินทาง การสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจําก็เป็นสิ่งที่่ช่วยได้ ส่วนการทําบุญที่เหมาะกับดวงของคุณนั้น ควรจะเป็นการทําบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง หรือการทําบุญเกี่ยวกับการศึกษา การให้ปัญญา ให้ความรู้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของอุบัติเหตุได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีกุมภ์ ปี 2561

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ จนถึง วันที่ 14 มีนาคม
ธาตุประจำราศีกุมภ์ คือ ธาตุลม

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ค่อยน่ากังวลแต่ก็อย่าประมาท โดยรวมแล้วจังหวะราศีของคุณยังเป็นราศีที่ดี เพียงแต่ในเรื่องการขับรถเดินทางในปีนี้ต้องดูให้มากหน่อย เพราะมีอิทธิพลของดวงดาวแห่งความแรง ซึ่งเป็นพลังของธาตุลม โดยธาตุลมหมายถึงการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ วู่วาม ดังนั้น เวลาขับรถขอให้มีสติ สิ่งไหนสามารถปล่อยผ่านไปได้ก็อย่าไปเก็บมาหงุดหงิดใจ

นอกจากนี้การตรวจสอบ ซ่อมแซมยวดยานพาหนะให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ก็เป็นสิ่งที่จําเป็นสําหรับดวงของคุณ สําหรับเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ก็อาจจะคลี่คลายไปในทางที่เป็นบวกมากขึ้น แต่ไม่ใช่ว่าดวงดีแล้วจะใช้ชีวิตแบบสํามะเลเทเมาได้ ถ้าคุณดูแลตัวเองมากขึ้นบวกกับดวงที่ดีขึ้น ก็จะทําให้ปัญหาหรือความกังวลใจในเรื่องปัญหาสุขภาพลดน้อยลง และปีนี้น่าจะเป็นปีสําคัญที่คุณจะเริ่มเอาใจใส่และวางแผนในการดูแลตัวเองโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกกําลังหรืออาหารการกิน สิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสําหรับตัวคุณอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีมีน  ปี 2561

คนที่เกิดราศีมีนคือคนที่เกิดระหว่าง วันที่ 15 มีนาคม จนถึง วันที่ 13 เมษายน
ธาตุประจำราศีมีน คือ ธาตุน้ำ

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุ ราศีของคุณไม่ได้น่ากังวลมาก แต่ก็อย่าประมาท การเจ็บป่วยของคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งบริวาร ถือเป็นสิ่งที่คุณต้องเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น สําหรับสุขภาพของตัวคุณ เชื่อว่าดวงคุณน่าจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา ในปีนี้บางคนอาจจะมีการวางแผนการดูแลสุขภาพโดยอัตโนมัติ คือตั้งใจจะเอาใจใส่สุขภาพ ออกกําลังกาย ดูแลเรื่องอาหารการกินต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้นอยู่แล้ว ดังนั้นก็ถือว่าไม่ได้น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีเมษ  ปี 2561

คนที่เกิดราศีเมษคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน จนถึง วันที่ 14 พฤษภาคม
ธาตุประจำราศีเมษ คือ ธาตุไฟ

ต้องบอกว่าราศีของคุณเป็นราศีที่จังหวะดวงเรื่องสุขภาพนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร เพราะดวงดาวร้ายๆ แทบจะไม่ค่อยส่งผลกับชาวราศีเมษเท่าไหร่นัก แต่สิ่งแรกที่จะต้องเตือนคือ เรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องจะมีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย เพราะในปีนี้มีดาวร้ายๆ เข้ามาวุ่นวายภายในบ้านของคุณ บางคนไม่ได้ป่วยในเชิงสุขภาพกาย แต่เป็นเรื่องของสุขภาพจิต

คนในครอบครัวจะมีความเครียดเกิดขึ้นได้ ซึ่งมาจากแรงกดดันหรือจากอุปนิสัยพื้นเพเดิมของเขาเอง เพราะฉะนั้นชาวราศีเมษต้องพยายามดูแลเอาใจใส่สิ่งเหล่านี้ให้มากขึ้น เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้เจ็บป่วยโดยตรง แต่ถ้าเรามองเห็นแต่สภาพแวดล้อมที่มีแต่คนเจ็บป่วย คนมีความทุกข์ก็จะส่งผลกระทบกับชีวิตเราได้ด้วยเช่นเดียวกัน อีกเรื่องที่ต้องเตือนคือ ด้วยความที่ชีวิตความเป็นอยู่ดี ราศีเมษจึงเป็นราศีที่ติดอันดับราศีที่จะมีปัญหาในเรื่องน้ำหนักตัวหรือความอุดมสมบูรณ์ที่มากขึ้น

ดังนั้นในปีนี้ การวางแผนออกกําลัง หรือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุก็คืออาหารที่รับประทานเข้าไปก็น่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยทําให้ปัญหาสุขภาพในเรื่องความอ้วนหรือไขมันลดน้อยลง หลายคนกังวลเรื่องอุบัติเหตุ ปีนี้เป็นปีที่ต้องเดินทางบ่อย ก็แนะนําว่าอย่าประมาท อาจจะมีบางช่วงบางเวลาที่ดวงดาวแรงๆ เช่น เดือนมีนาคมและเมษายน ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี เดินทางด้วยความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีพฤษภ ปี 2561

คนที่เกิดราศีพฤษภคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 14 มิถุนายน
ธาตุประจำราศีพฤษภ คือ ธาตุดิน

ในเรื่องสุขภาพ ปีนี้โชคดีที่ดาวแรงๆ ย้ายออกไปแล้ว ข่าวดีอันดับแรกคือโรคภัยไข้เจ็บ โรคประจําตัว โรคเรื้อรังที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ ในปีนี้ก็จะมีหนทางในการรักษาที่ดีเข้ามา เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้พบกับยาหรือหมอที่ดี ส่วนในเรื่องของการเดินทางก็ยังคงต้องเตือนอยู่ เวลาขับรถมักจะมีอุบัติเหตุในช่วงที่ประกันหมดพอดี

เพราะฉะนั้นต้องพยายามต่อไว้เป็นการแก้เคล็ด หรือแม้กระทั่งการเดินทางไกล ประมาณช่วงเดือนมิถุนายน เป็นช่วงเวลาที่ดวงคุณค่อนข้างจะแรง คุณอาจจะมีปัญหาในเรื่องของอุบัติเหตุ อาจจะเป็นเพราะความใจร้อนของเราด้วย ดังนั้นต้องระวังและใช้สติให้มากยิ่งขึ้น

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีเมถุน ปี 2561

คนที่เกิดราศีเมถุนคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน จนถึง วันที่ 16 กรกฎาคม
ธาตุประจำราศีเมถุน คือ ธาตุลม

ในเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ต้องเตือน เพราะคุณเป็นราศีที่มีโอกาสผ่าตัดในปีนี้ ถ้าคุณวางแผนในเรื่องของการดูแลสุขภาพไว้ ในปีนี้ก็ต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น โรคประจําตัวบางโรคอาจจะกลับมาใหม่ โรคที่เกี่ยวกับเรื่องของกล้ามเนื้อ กระดูก หรือระบบสืบพันธุ์ก็ต้องระมัดระวัง รวมไปถึงเรื่องของการขับรถ อุบัติเหตุมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้เสมอ อาจจะไม่ใช่เรื่องดวงอย่างเดียว

แต่ปีนี้เป็นปีที่มีความเสี่ยง ดังนั้น คุณต้องลดความเสี่ยงด้วยการขับรถอย่างไม่ประมาท เวลาเมาหรือง่วงอย่าขับรถ ต้องใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้น และหมั่นดูแลตัวเอง ถ้าเป็นโรคภัยไข้เจ็บก็พยายามไปหาหมอ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว หรือใครอยากจะทําฟันมานานแล้วไม่ได้ทําสักที ปีนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีในการดูแลสุขภาพของตัวเอง

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีกรกฎ ปี 2561

คนที่เกิดราศีกรกฎคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม จนถึง วันที่ 16 สิงหาคม
ธาตุประจำราศีกรกฎ คือ ธาตุน้ำ

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้น ต้องย้ำเตือนเพราะคุณเป็นราศีที่มีอิทธิพลของดวงดาวแรงๆ เกิดขึ้น ดังนั้นโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบายก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่มีโรคประจําตัว ในปีนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น อาจจะมีปัญหากลับมาสร้างความเดือดร้อน ความหงุดหงิดใจ หรือความรําคาญใจในการดําเนินชีวิตประจําวันของคุณ

โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจก็ดี โรคที่อยู่บริเวณทรวงอกก็ตาม เป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องการเดินทางอาจจะมีปัญหาในเชิงอุบัติเหตุด้วย ดังนั้นต้องใจเย็นๆ เวลาที่ขับรถเดินทางไปไหนยามดึกดื่นค่ำคืนและโดยเฉพาะช่วงเวลาที่มีปรากฏการณ์สุริยุปราคาหรือจันทรุปราคาต้องใช้ความระมัดระวังในเรื่องของการเดินทางให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น สิ่งที่อยากแนะนําในเรื่องของสุขภาพคือ ดวงดาวที่เข้ามาหลายดวงจะส่งผลทําให้คุณมีปัญหาในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ

แต่ถ้าเราใช้อิทธิพลของราหูให้เป็นประโยชน์ คือใช้ไปกับเรื่องการออกกําลังกายดูแลตัวเอง เล่นกีฬา เล่นฟิตเนส จริงจังกับสิ่งเหล่านี้มากขึ้น ก็จะส่งผลทําให้เป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวในช่วงนี้ได้ นอกจากนี้ในปีนี้ต้องหมั่นเอาใจใส่ในเรื่องของการเช็กร่างกาย ตรวจสุขภาพอยู่เสมอ รวมถึงดูแลจิตใจของเราด้วยการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจํา ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงและแก้เคล็ดในเรื่องของความแรงของดวงดาวได้เป็นอย่างดี

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีสิงห์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีสิงห์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม จนถึง วันที่ 16 กันยายน
ธาตุประจำราศีสิงห์ คือ ธาตุไฟ

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่น่ากังวลมากนัก เพราะดวงดาวร้ายๆ หมดไปแล้ว แต่สิ่งที่คุณต้องดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้นคือเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน เพราะปีนี้เป็นปีที่คุณจะต้องทํางานหนัก เวลากินเวลานอนจะไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ ซึ่งอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพหรือโรคภัยไข้เจ็บตามมาได้ง่าย ใครที่มีโรคประจําตัวหรือมีปัญหากวนใจในช่วงปีที่ผ่านมา พอจังหวะดวงดาวดีขึ้น คุณจะมีโอกาสได้เจอกับการรักษาที่ดีขึ้น เจอกับยาที่ดีขึ้น หรืออาการที่เคยป่วยอยู่อาจจะทุเลาหรือมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย สําหรับใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ในปีนี้ไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ถือว่าดวงดาวยังคงส่งผลดี แต่ก็อย่าประมาท ถ้าเราพยายามมีสติอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถ เดินทางไปยังสถานที่แปลกๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยดูแลตัวคุณและทําให้คุณแคล้วคลาดจากเรื่องแรงๆ ได้เสมอ

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีกันย์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีกันย์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน จนถึง วันที่ 17 ตุลาคม
ธาตุประจำราศีกันย์ คือ ธาตุดิน

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุในปีนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าเป็นกังวล ราศีคุณยังจัดเป็นราศีที่ดูแลตัวเองได้ บางคนอาจจะมีอาการป่วยหนักในปีที่ผ่านมา ในปีนี้จังหวะดวงถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่ขอให้อย่าประมาท ข้อควรระวังนั้นเป็นเรื่องของการเจ็บป่วยหรือปัญหาที่เกิดขึ้นจากบุคคลในครอบครัวเสียมากกว่า เช่น คนใกล้ชิด แฟน หรือญาติผู้ใหญ่ในบ้าน บุตร บริวาร จะมีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบาย

ซึ่งเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องพยายามดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น หรือถ้าจะให้ดีในปีนี้ควรจะหาเวลาทําบุญบ้าน เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลกับบ้านและผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งเป็นการแก้เคล็ดดวงความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นหรือปัญหาโรคภัยไข้เจ็บที่จะเข้ามาในบ้านของคุณได้ด้วย

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีตุลย์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีตุลย์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม จนถึง วันที่ 16 พฤศจิกายน
ธาตุประจำราศีตุลย์ คือ ธาตุลม

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วง ราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่มีจังหวะดวงในเรื่องของข่าวดีเข้ามาเยอะ ใครเคยเจ็บป่วยไม่สบาย จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าอยู่เฉยๆ แล้วดวงจะดีขึ้น แต่หมายถึงเรื่องของโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้น บางคนกินยาที่ถูกกับโรคมากขึ้น หรือได้เจอกับหมอหรือคนที่ดีที่ช่วยให้คําแนะนําเรา

ข้อควรระวังในเรื่องสุขภาพยังมีอยู่ จังหวะดวงดาวเรื่องการเดินทางในระยะสั้นๆ อาจจะส่งผลทําให้เกิดปัญหาในเชิงอุบัติเหตุ หรือปัญหาจุกจิกกวนใจ ดังนั้นคุณควรหาเวลาทําบุญอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาต้องเดินทางไกล นั่นจะเป็นสิ่งที่จะช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวที่เกิดขึ้นในช่วงปีนี้ได้

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีพิจิก ปี 2561

คนที่เกิดราศีพิจิกคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน จนถึง วันที่ 15 ธันวาคม
ธาตุประจำราศีพิจิก คือ ธาตุน้ำ

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ยังคงต้องเตือนกันอยู่ เพราะจังหวะดวงดาวที่ทําให้เกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นกับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือตัวคุณเองก็ตามยังเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ใครมีโรคประจําตัว ขอให้อย่าประมาท แต่โดยภาพรวมแล้วพอจังหวะดวงดาวดีขึ้น โอกาสที่จะมีการรักษาที่ดี มีข่าวดีในเรื่องสุขภาพก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ในเรื่องการเดินทางเป็นเรื่องสําคัญมากในปีนี้ เพราะคุณต้องเดินทางบ่อย และมักจะต้องไปในสถานที่แปลกๆ ดังนั้นการศึกษาข้อมูลให้รอบคอบหรือแม้กระทั่งการตรวจสอบยวดยานพาหนะนั้น ถือเป็นสิ่งจําเป็นและต้องมีสติทุกครั้งในการขับขี่รถยนต์ในปีนี้ และที่สําคัญ การดูแลเรื่องประกันภัย สภาพรถยนต์ ตรวจเช็กตามระยะเวลาที่เหมาะสมนั้นจะช่วยป้องกันและแก้เคล็ดได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

คำพยากรณ์ดวงเรื่องสุขภาพ ราศีธนู ปี 2561

คนที่เกิดราศีธนูคือคนที่เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม จนถึง วันที่ 14 มกราคม
ธาตุประจำราศีธนู คือ ธาตุไฟ

เรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุเป็นเรื่องสําคัญมากในปีนี้ เพราะโอกาสที่จะมีการเจ็บป่วยไม่สบาย หรือแม้กระทั่งการผ่าตัดมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ สิ่งสําคัญคือต้องดําเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท เวลาไปเล่นกีฬา ทํากิจกรรมที่มีความผาดโผน หรือขับรถเดินทาง เพราะราศีของคุณนั้นมีความเสี่ยงสูงกว่าปีที่ผ่านๆ มา อุบัติเหตุที่เป็นนั้นอาจจะส่งผลทําให้ต้องรักษาตัวในระยะเวลาที่นานขึ้นกว่าเดิม

บางคนอาจจะเป็นเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่สร้างความรําคาญให้กับชีวิตประจําวันของคุณ เช่น โรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ อาการปวด โรคที่เกี่ยวข้องกับบริเวณขาและเข่า ถือเป็นสิ่งที่คุณจะต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ คําแนะนําในเรื่องของสุขภาพคือ หมั่นตรวจสุขภาพหรือพยายามเข้าโรงพยาบาลเพื่อไปเช็กร่างกาย ทําฟันอยู่เสมอ เพราะการมีเรื่องเจ็บตัวโดยที่เราเป็นคนวางแผนนั้นถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีมากในทางโหราศาสตร์

ใครร่างกายพร้อมแข็งแรงสมบูรณ์ การบริจาคโลหิต ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงและแก้เคล็ดปัญหาความแรงของดวงดาวได้ในปีนี้ คุณต้องพยายามตรวจสอบเรื่องของประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์หรือประกันในรูปแบบอื่นๆ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น และอยากแนะนําให้ทําบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ หรือทําบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือคนเดือดร้อน ผู้ประสบภัย จะเป็นอีกวิธีการหนึ่งในการเสริมดวงและแก้เคล็ดให้กับตัวคุณได้

 

ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่

"เสริมชะตา พยากรณ์ดวงปี 2561 อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook