"หมอดูต้องจิต" ชี้ดวงวันเกิดที่ต้องระวังงานสะดุด และโดนฟ้องร้อง

"หมอดูต้องจิต" ชี้ดวงวันเกิดที่ต้องระวังงานสะดุด และโดนฟ้องร้อง

"หมอดูต้องจิต" ชี้ดวงวันเกิดที่ต้องระวังงานสะดุด และโดนฟ้องร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูต้องจิต ติดจรวด หมอดูแบบจิตสัมผัสดูไพ่ยิปซีและดูฮวงจุ้ย ได้ทำนาย ดวงวันเกิดที่ต้องระวังการงานสะดุด (จันทร์ทันดวง 18 ธ.ค. - 24 ธ.ค. 60) ดังต่อไปนี้

วันจันทร์
การงาน การเรียน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีงานมากไปก็อาจจะเหนื่อยนิดนึง แต่งานเริ่มโอเคขึ้น เรียกว่าไม่เหนื่อยจนเกินไป มีตำแหน่งที่มากขึ้น ผู้ช่วยมากขึ้น การเงินในช่วงนี้มีโชค มีลาภ มีเกณฑ์ได้รับมรดกตกทอดหรือสิ่งดีๆ หลายๆ อย่าง เอาเป็นว่าคนที่เกิดวันจันทร์เงินไม่ขาดมือแน่นอน ความรักดีขึ้นเพียงแต่ว่าหลายคู่อยู่ห่างกัน นานๆ เจอกันที คุยกันที ประมาณนี้ ความรักอาจจะไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่ แต่ว่าก็รักกันดี สุขภาพระวังมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ระบบการย่อยอาหาร


วันอังคาร
การงาน การเรียน ช่วงนี้การงานปัญหาน้อย มีงานเสริมได้ด้วย ทำอะไรก็ดีไปหมดมีคนมาช่วยเหลือ การเงินช่วงนี้ก็ยังดีเหมือนกัน มีรายได้จากหลายๆ ทาง มีโชค มีลาภ เช่นกัน คนที่เกิดวันอังคารผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ในเรื่องการเงินหรือการลงทุน ความรักสำหรับท่านที่มีครอบครัวถือว่าโชคดีมาก มีเกณฑ์มีบุตรหลานในครอบครัว สิ่งที่รอมานาน บางคนก็แต่งงาน บางคนก็เพิ่งคบกัน หรือคบกันมานานแล้ว มีแพลนต่างๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี สุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีเกณฑ์ผ่าตัด มีเกณฑ์กระดูกหัก ข้อเท้า กระดูกเคลื่อน อะไรที่เกี่ยวกับการผ่าตัดทั้งหลาย


วันพุธ
การงาน การเรียน ของคนวันพุธ โอกาสจะเรียนต่อ เรียนโท เรียนเอก ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเด่นมาก ไปแล้วได้คอนเนคชั่น สำหรับท่านที่ทำงานอยู่แล้ว ก็จะได้ทำธุรกิจเสริมได้ลงทุน การเงินไม่ค่อยดี เงินหมุนมาก ระวังทรัพย์สินสูญหาย การเงินหาย เสียเปล่า ไม่เคยลงทุนสูง ความรักช่วงนี้ให้ระวังรักซ้อนนิดนึง สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุในด้านการเดินทาง หลับในก็สามารถเกิดขึ้นได้

 

วันพฤหัสบดี
การงาน การเรียน ช่วงนี้ดี มีงานเสริม แต่การเงินมีโอกาสที่จะหมุนเงินไม่ทัน มีโอกาสที่จะใช้เกินตัวด้วย ส่วนความรักดีเวอร์ มีเกณฑ์พบรักใหม่ หรือว่ารักเดิมแฟนเก่ากลับมา แต่ว่ามีเกณฑ์คบซ้อนอยู่เหมือนกันก็ต้องระวังด้วย สุขภาพคนที่ไม่สบายป่วยก็จะหาย ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ ที่เกิดขึ้นแบบซุ่มซ่าม มีดบาด  


วันศุกร์
การงาน การเรียนค่อนข้างสะดุด ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ให้ระวัง เรื่องคดีความ การฟ้องร้อง การแบ่งผลประโยชน์ในเนื้องาน หรือว่าการแย่งงานกัน การใส่ร้ายป้ายสีซึ่งกันและกัน แต่การเงินยังดีอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องต้องโยกเงินไปใช้ในส่วนอื่น แต่ยังไงก็ยังหมุนทัน ความรักถือว่าดี คนที่เกิดวันศุกร์ความรักอาจจะ เข้ามาผสมผสานช่วยในเรื่องงานได้ด้วย สุขภาพไม่ค่อยดี อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ


วันเสาร์

การงาน การเรียน ภาพรวมค่อนข้างมั่นคง ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ค่อนข้างสบาย สามารถที่จะบริหารการงานได้ดี ถ้าตั้งใจทำงาน ลุล่วงทุกเรื่องแน่นอน การเงินก็เหมือนกัน ดีก็ดีร้ายก็ร้ายเลย ถ้าเกิดลงทุนผิดนิดนึงเงินขาดมือเลย ความรักเป็นปัญหาเล็กน้อย 3 วันดี 4 วันทะเลาะกัน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพระวังไม่สบายกะทันหัน เป็นไข้หวัด


วันอาทิตย์

การงาน การเรียน คนที่ทำงานในสายราชการค่อนข้างจะต้องอยู่ในระเบียบเยอะ สายธุรกิจยังน้อย แต่ถ้าบริหารตัวเองได้ก็จะค่อนข้างไม่มีปัญหา ก็อาจจะมีความอึดอัดใจในเนื้องาน แต่ภาพรวมงานดีขึ้น การเงินเรื่องการใช้จ่ายยังต้องคุม ต้องระวัง มีโอกาสเสียเงินเพราะคนอื่น ความรักระวังเรื่องรักซ้อน สุขภาพช่วงนี้ไม่ดี ให้ระวังไม่สบายกะทันหัน

 

คลิกฟังคำทำนาย คนเกิดวันใดระวังการงานสะดุด [จันทร์ทันดวง 18 ธ.ค. – 24 ธ.ค. 60]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook