"หมอช้าง" เผยราศีที่มีโชคดีส่งท้ายปี แบบไม่คาดฝัน

"หมอช้าง" เผยราศีที่มีโชคดีส่งท้ายปี แบบไม่คาดฝัน

"หมอช้าง" เผยราศีที่มีโชคดีส่งท้ายปี แบบไม่คาดฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงเดือนธันวาคม ปี 2560 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ได้เผยถึง ราศีที่มีโชคดีส่งท้ายปี แบบไม่คาดฝัน ได้แก่ ราศีกันย์ เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกัน

 

ราศีกันย์ ( 17 กันยายน – 17 ตุลาคม )

เดือนสุดท้ายของปีเป็นเดือนที่มีดวงดาวอีกหนึ่งดวงเปลี่ยนแปลง นั่นก็คือดาวเสาร์ ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ธันวาคมการย้ายของดาวเสาร์ครั้งนี้อาจจะไม่ได้ส่งผลกระทบโดยตรงมากนักสำหรับชาวราศีกันย์ แต่จะส่งผลกับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง มีความวุ่นวายภายในบ้านตามมา ดังนั้นให้คุณเตรียมทำบุญหรือไหว้พระเสาร์

และควรทำบุญเป็นครอบครัวจะช่วยแก้เคล็ดให้กับดวงของคุณได้เป็นอย่างดีในเรื่องการเงินนั้น เรียกได้ว่าชาวราศีกันย์มีโชคมีรายได้ที่ดีส่งท้ายปี คุณจะได้บางอย่างมาแบบไม่คาดฝัน เช่น งาน การติดต่อ หรือการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง

ซึ่งส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าลงตัวที่ดีไปจนถึงปีหน้า เดือนนี้ชาวราศีกันย์อาจจะต้องยอมเหนื่อย ยอมวุ่นวายสักนิด แต่เชื่อว่าเป็นความวุ่นวายที่คุ้มค่า เพราะจะนำมาซึ่งความสำเร็จในชีวิตคุณในปีหน้าได้ส่วนเรื่องความรักก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดเพียงแต่คนที่ยังเป็นโสดอาจจะต้องระมัดระวังสักนิดเพราะดวงดาวแรง อาจจะส่งผลให้ความรักครั้งใหม่เข้ามาหาคุณพร้อม ๆ กันในเวลาเดียวกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook