"หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุ-มีเกณฑ์เสียเงินก้อน

"หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุ-มีเกณฑ์เสียเงินก้อน

"หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุ-มีเกณฑ์เสียเงินก้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูต้องจิต ติดจรวด หมอดูแบบจิตสัมผัส ดูไพ่ยิปซี และดูฮวงจุ้ย ได้ทำนายดวง คนเกิดวันใดในช่วงนี้ลูกหนี้จะหนีหนี้ และมีเกณฑ์เสียเงินก้อน  (จันทร์ทันดวง 4 ธ.ค. - 10 ธ.ค. 60) ดังต่อไปนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานค่อนข้างโดดเด่น การเรียนก็ดี เรียนต่อก็ได้ สำหรับคนที่ทำงานไปเรียนไป สามารถเรียนต่อปริญญาเอก ปริญญาโทได้เลยนะ แต่ก็จะเหนื่อยหน่อยเพราะไพ่นี้คือความร้อนแรง บางคนบอกว่าเปลี่ยนแปลงงาน เปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือทำงานเสริมก็ถือว่าเด่นเหมือนกัน ในเรื่องของการเงินที่จริงต้องบอกว่ามีความมั่นคง จะเป็นมรดกตกทอดก็ได้ หรือความมั่นคงในทรัพย์สินเงินทองที่มีอยู่เดิมก็ได้ เพราะฉะนั้นยากมากที่คนวันจันทร์จะหมุนเงินไม่ทัน นอกเสียจากว่าจะซื้อบ้านที่ดิน อสังหาใหญ่ๆ ก็อีกเรื่องหนึ่ง เรื่องความรักคนที่มีครอบครัวแล้วอาจจะต้องระวังสุขภาพของคนในบ้าน ถ้าเกิดว่ากำลังตั้งท้องอยู่ โอกาสแท้งลูกมีสูง แต่ถ้าเป็นหนุ่มสาวที่เพิ่งจะจีบกันโอกาสเลิกราก็มีสูง เรียกว่ามีโอกาสสูญเสียในดวงความรัก สุขภาพไม่ค่อยมีปัญหาอะไร

 

คนเกิดวันอังคาร

การงานการเรียนถือว่าค่อนข้างไปในทางดี ภาพรวมแล้วถ้าตั้งใจทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ คนวันอังคารจะมีปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างเยอะเรื่องของการงานก็จริง แต่ว่าถ้าตั้งใจแน่วแน่อดทนแล้วไม่ใช้อารมณ์ รับรองว่างานโอเคมากๆ แน่นอน การเงินจะติดๆ ขัดๆ เล็กๆ จะหมุนเงินไม่ทัน ขอแนะนำว่าถ้าซื้ออสังหาเก็บไว้ ซื้อทองแท่งเก็บไว้ หรือซื้ออะไรก็ได้ที่ออกมาเป็นเงินสดยากๆ หน่อยก็จะดี คนที่เกิดวันอังคารมีดวงทะเลาะกันรุนแรงเรื่องความรัก มีดวงอกหักชัดเจน มีมือที่ 3 และเรื่องของการไม่เข้าใจกัน สุขภาพผู้สูงอายุระวังเรื่องความดัน เรื่องหัวใจ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ส่วนในเด็กเล็กจะไม่สบายบ่อย


คนเกิดวันพุธ

การงานการเรียนถือว่าพอใช้ได้ มีปัญหาตรงไหน แก้ตรงนั้น ห้ามใจร้อน อย่าประมาท ถ้าทำงานในความไม่ประมาณทุกอย่างจะโอเคมาก รับรองว่าคนเกิดวันพุธจะประสบความสำเร็จ การเงินถือว่าเรื่อยๆ เหมือนกัน ไม่ค่อยขัดสน ขัดสนก็มีส่วนอื่นเข้ามาเกี่ยวพัน มาช่วยเหลือ ทำให้คนที่เกิดวันพุธในช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์พอใช้ เรื่องความรักหลายคู่มีข่าวดีในเรื่องความรัก จะแต่งงานหรือตกลงกันเป็นแฟนกันใดๆ ก็ตามถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะสร้างตัว สร้างอะไรใหม่ๆ สุขภาพไม่ค่อยมีปัญหา


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานการเรียนต้องบอกว่าดีมาก แจ่มมาก แต่ว่าคนวันพฤหัสบดีต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ว่าภาพรวมแล้วถ้าเกิดเดินมาถูกทาง ทำแบบเล็กๆ ไปหาใหญ่ ถือว่ามีงานที่ดีและมั่นคง การเงินไม่ค่อยดีระวังเรื่องการใช้จ่ายส่วนตัว บางคนซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้ออสังหา เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมดแบบนี้ มีปัญหาตอนท้ายแน่นอน เพราะมีเกณฑ์เสียเงินก้อน ในเรื่องของความรักคนวันพฤหัสบดีจะมีความรักที่ดีมากที่จะเข้ามาในชีวิต สุขภาพช่วงนี้อากาศแปรปรวนให้ระวังเรื่องสุขภาพ เช่น โรคหวัด ไข้หวัดใหญ่


คนเกิดวันศุกร์

ด้านการงานการเรียน ปัญหาค่อนข้างติดขัดในเรื่องของการงาน บางทีมีหุ้นส่วนอาจมีทะเลาะกัน ญาติพี่น้องกับเพื่อนร่วมงานก็ได้ ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน หรือหนักเข้าในบางครั้ง เรียกว่าจ้องที่จะหาเรื่อง เพื่อนร่วมงานจ้องที่จะเลื่อยขาเก้าอี้เรา ดิสเครดิตประมาณนั้น การเงินยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีไม่มีปัญหาเรื่องใหญ่ สามารถที่จะมีข่าวดีด้านการเงิน ได้รับทรัพย์สิน มรดกตกทอดจากผู้ใหญ่ได้ด้วย ความรัก 3 วันดี 4 วันทะเลาะกัน จริงๆ ถ้าไม่ใช้อารมณ์คนที่เกิดวันศุกร์ได้เปรียบถือว่าเป็นคนที่พื้นฐานความรักดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าบางครั้งหงุดหงิดง่ายไปนิดนึง สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง เช่น เฉี่ยวชน หรือว่าไปชนคนอื่น


คนเกิดวันเสาร์

การงานการเรียนปัญหาของคนวันเสาร์ต้องบอกว่าไม่ดีหลายเรื่อง มีโอกาสลงทุนแล้วเสียเปล่า เสียเงินก้อนโดยใช่เหตุ มีโอกาสที่จะมีคนมาชวนลงทุน พอเสียเงินไปแล้วหายเลย เรียกว่าลงทุนแล้วเสียเปล่า การเงินแล้วแต่บริหาร ไม่เรียกว่าแย่แต่ต้องรู้จักบริหาร จัดการให้ดี ส่วนใหญ่จะตายเพราะความใจอ่อน จะเกรงใจ ให้ระวังเรื่องการลงทุน เรื่องความรักช่วงนี้อาจจะเป็นรักต้องห้าม บอกใครไม่ได้หรืออึดอัดใจ หรืออาจจะเป็นรักซ้อนแปลกๆ สุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุที่ทำให้เข้าโรงพยาบาล หรือเจ็บป่วยกะทันหัน ต้องระวัง แก้เคล็ดโดยการ แขวนพญานาคไว้ หรือว่าสักการะพระพิฆเนศ ถ้าเป็นพระก็หลวงพ่อโสธร ต้องบอกวิธีแก้ เพราะรู้สึกว่าจะเป็นเยอะ

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานการเรียน แย่เหมือนกัน การงานไม่ค่อยดี เป็นอีกวันที่มีเกณฑ์เสียเงิน ลงทุน หรือ โดนโกง ลงทุนอะไรที่เป็นหนักๆ ไม่ดี การเงินเริ่มฝืดเคือง ต้องบริหารให้ดี  ด้านความรัก หงุดหงิด มีเรื่องให้ทะเลาะกันตลอด สุขภาพถ้าเป็นผู้หญิงมีเกณฑ์เป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เนื้องอก ซีสต์ หรือว่าเป็นมะเร็งเล็กๆ ต้องลองตรวจดู  มีเกณฑ์เป็น แต่ไม่ได้บอกว่าคุณจะเป็นนะ ถ้าเป็นคนทั่วไปมีเกณฑ์เสียเลือด บริจาคโลหิตช่วยได้ 

คลิกฟังคำทำนายเพิ่มเติม  (จันทร์ทันดวง 4 ธ.ค. - 10 ธ.ค. 60)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook