แต่ละราศีมีวิธีเอาตัวรอดจากการอกหักอย่างไร ?

แต่ละราศีมีวิธีเอาตัวรอดจากการอกหักอย่างไร ?

แต่ละราศีมีวิธีเอาตัวรอดจากการอกหักอย่างไร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากว่าใครที่กำลังอยู่ในอารมณ์ถูกบอกเลิก เป็นใครก็ต้องเสียใจกันทั้งนั้น แต่เราจะมีวิธีจัดการกับตัวเองอย่างไรถึงจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด และเร็วที่สุด ที่ควรทำในตอนนั้น เอาล่ะเรามาหาคำตอบในแต่ละราศีกันเถอะว่าราศีของคุณควรทำเช่นไร ?

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

คุณจะทำเรื่องบ้าบิ่นและเรื่องเสี่ยง ๆ เพราะอยากให้ตัวเองตัดใจได้ไวพอ ๆ กับที่ไปตกหลุมรักเขานั่นแหละ อาจเป็นกิจกรรมอย่างดิ่งพสุธา สมัครแข่งรถซิ่ง รับสัตว์มาเลี้ยง หรือไม่ก็หัดเล่นดนตรี อะไรก็ได้ที่จะช่วยให้คุณคิดแต่เรื่องนั้น ๆ ไม่ใช่หมกมุ่นแต่เรื่องคนที่หักอกคุณ

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)

ตอนที่ต้องการฟื้นฟูจิตใจ คุณจะพาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางบรรดาเพื่อน ๆ และครอบครัวที่ช่วยทำให้รู้สึกปลอดภัยและมั่นคง แล้วจากนั้นก็จะปรนเปรอตัวเองให้สุด ๆ อาบน้ำในอ่างที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ หนีไปพักผ่อนต่างจังหวัด ทานอาหารอร่อย ๆ หรืออาจจะซื้ออะไรสักอย่างที่อยากจะได้มานานแสนนานแล้วก็เป็นไปได้นะ 

 

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

คุณจะลากตัวเองออกไปข้างนอกกับเพื่อน แม้ว่าจะไม่อยากไปก็เหอะ เพราะคุณรู้ดีว่าการใช้เวลาแสนสนุกกับคนที่ทำให้คุณหัวเราะได้จะช่วยเรียกตัวตนคุณกลับมา หรืออาจจะกระตุ้นตัวเองสักหน่อย ด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปเลย เช่น อาจจะตัดผมหรือย้ายไปเมืองอื่นเลย

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

คุณจะลบทุกอย่างของคนที่หักอกออกจากมือถือให้หมด แล้วก็ลบออกจากโลกโซเชียลมีเดียด้วย ไม่งั้นก็จะไม่มีทางลืมเขาได้จริง จากนั้นก็ใช้เวลาที่เหลือมากมายไปสร้างความสุข เม้ามอยกับเพื่อน ๆ หรือไม่ก็ไปหาพวกเขาซะเลย เพราะเวลาที่ได้อยู่กับเพื่อน ๆ แสนพิเศษจะช่วยให้ได้รับพลังงานแห่งความสุขกลับมามหาศาลเลยทีเดียวเชียว 

 

ราศีสิงห์  (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

คุณจะมองหาสิ่งที่ช่วยดึงการควบคุมกลับมาได้ อย่างไปวิ่ง ออกกำลังกาย หางานใหม่ หรือไม่ก็จัดห้องใหม่ ทำอะไรก็ได้ที่จะช่วยให้รู้สึกว่าประสบความสำเร็จและได้พัฒนาชีวิตตัวเองไปพร้อม ๆ กัน

 

ราศีกันย์  (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

คุณจะจัดระเบียบชีวิตทั้งหมดใหม่ ไม่ใช่เพราะมันยุ่งเหยิงไม่เป็นระเบียบหรอกนะ แต่เพราะว่าการจัดระเบียบ การทำความสะอาด และเรียงลำดับ จะช่วยนำความสงบและผ่อนคลายมาสู่คุณ อาจยากลำบากและอาจอยากระบายความเจ็บปวดในใจให้คนอื่นฟังในช่วงแรก ๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณจะผ่านพ้นช่วงเวลานั้นได้เมื่อบ้านสะอาดเอี่ยมเป็นระเบียบไร้ที่ติ ชนิดที่ว่าไม่เหลืองานอะไรให้ทำแล้วนั่นแหละ

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

คุณจะจีบทุกคนที่เจอเลยล่ะ เพราะช่วยให้คุณรู้สึกมีเสน่ห์เหลือล้น แต่มันก็จะส่งผลดีในช่วงสั้น ๆ เท่านั้น จากนั้นก็ให้หันกลับมาดูแลตัวเองขั้นสุด ทั้งเทียนหอมกลิ่นสดชื่น ชาร้อน ๆ โยคะ เสื้อผ้าใหม่ยกตู้ ไม่งั้นก็ทุ่มเทเวลาไปกับงานเลยก็ได้ ทำให้หนัก ๆ แล้วหวังว่าความสำเร็จด้านการงานก็จะทำให้คุณลืมได้สักพัก

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)

คุณเปลี่ยนการใช้ชีวิตใหม่หมดเลย เพราะหากว่าบังเอิญไปเจอคนเก่ามาพร้อมกับคนใหม่ ความอิจฉาริษยาจะเผาไหม้คุณจนมอดไหม้ คุณจะทำกิจกรรมมากมายเพราะหวังให้มันขจัดความผิดหวังและเจ็บปวดออกจากใจไปให้ได้

 

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

ช่วงสัปดาห์แรกคุณก็จะพยายามหว่านล้อมตัวเองว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นเองและสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิดหรอกน่า แล้วจากนั้นจะเริ่มทำใจยอมรับได้ว่าตัวเองอกหักจริง ๆ แล้วก็รับงานมากมายหรือไม่ก็ไปปาร์ตี้เข้าสังคมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะหวังว่าความยุ่งวุ่นวายจะช่วยตัดคุณออกจากช่วงเวลาอันเจ็บปวดที่เริ่มตั้งแต่ตื่นขึ้นยันเข้านอน 

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณจะทำตามคำแนะนำสำหรับคนอกหักที่ได้ยินมาอย่างแน่วแน่ทุกอย่างเลยล่ะ ขณะเดียวกันก็ยอมรับความตลกร้ายนั้นไว้ในใจ เมื่ออยู่ต่อหน้าเพื่อน ๆ ก็ทำเป็นตลกหน้าตายกับความเจ็บปวดของตัวเอง เพราะนั่นเป็นวิธีเดียวที่คุณสามารถจัดการกับความเศร้าและทำเป็นไม่สนใจกับสิ่งที่เกิดได้

 

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

คุณจะปลีกตัวออกจากสถานการณ์นั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนแรก แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วก็จะไประบายกับเพื่อน ๆ และครอบครัวที่เชื่อใจในที่สุด เพราะคุณและพวกเขาต่างรู้ดีว่า ตัวคุณมีช่วงเวลาแสนลำบากตอนปล่อยให้ใครบางคนไปจากชีวิต แต่ว่าคุณจะสามารถพูดถึงเรื่องนั้นได้ตลอดเวลาเมื่อยอมรับความเจ็บปวดได้อย่างแท้จริง

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

คุณจะรู้สึกเหมือนตัวเองดูละครตอนใหม่และดูแบบเร็ว ๆ ทั้งหมดทุกตอนในชั่วพริบตา ขณะที่นอนขดอยู่ในม้วนผ้าห่มอุ่นที่สุดที่มี จากนั้นก็กินอาหารอร่อย ๆ เท่าที่จะจินตนาการถึงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook