เรื่องสุดยี้ที่สาวแต่ละราศีทำโดยไม่รู้ตัว

เรื่องสุดยี้ที่สาวแต่ละราศีทำโดยไม่รู้ตัว

เรื่องสุดยี้ที่สาวแต่ละราศีทำโดยไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนมีความพิลึกกันทั้งนั้น ทุกคนแหล่ะ ทุกคนล้วนมีเรื่องชวนยี้กันคนละอย่างสองอย่างที่เคยทำ แต่ละราศีก็มีเรื่องชวนยี้ต่างกันไป ราศีของคุณสามารถบอกเรื่องสุดยี้ที่คุณทำได้ ซึ่งคุณก็มักจะไม่ค่อยรู้ตัวซะด้วยสิ คุณอาจคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนชวนให้ยี้ แต่คุณเป็นนะ เป็นแน่ๆ แล้วเรารู้ได้ยังไงน่ะเหรอ? เพราะทุกคนก็พิลึกนิดๆ ประหลาดหน่อยๆ กันทั้งนั้น

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่คุณจะคิดว่าตัวเองคือข้อยกเว้น เราเชื่อว่าทุกคนควรยอมรับด้านยี้ของตัวเอง ถึงมันจะทำให้คนอื่นขัดใจบ้างก็เถอะ ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าตัวคุณเองก็มีความพิลึกบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นประเภทหนังที่คุณชอบดู หรือสิ่งที่คุณชอบทำเวลาไม่มีใครเห็น บางอย่างที่คุณทำก็น่าขนลุกอยู่เหมือนกัน

สิ่งที่เป็นตัวแยกแยะระหว่างความชวนยี้ของคนคนหนึ่ง กับการเป็นคนที่ควรอยู่ให้ห่างก็คือระดับความน่าขนลุกของคุณ ยกตัวอย่าง ถ้าคุณชอบตามติดชีวิตในโซเชียลมีเดียของผู้คนหรือเพื่อนในโรงเรียน คุณก็เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันที่สนอกสนใจกัน แต่ถ้าคุณอาการหนักถึงขั้นจมอยู่กับการส่องอินสตาแกรมของแฟนเก่าคุณอยู่ครึ่งปี (หลังจากที่เลิกกันไปกว่าสองปีแล้ว) นั่นคือถึงเวลาแล้วล่ะที่คุณจะต้องจัดแจงชีวิตเสียใหม่ เราขอแนะนำให้คุณอ่านเรื่องสุดยี้ของแต่ละราศี แล้วยินดียอมรับความน่าขนลุกของคุณซะ ไม่ต้องคิดซับซ้อนให้วุ่นวายใจไป อ่านซะ แล้วคุณจะทึ่ง

 

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.)

ปัญหาใหญ่ของสาวเมษคืออารมณ์  พวกเธอใจร้อนและไม่ค่อยมีความอดทนอดกลั้นกับคนอื่น แต่จะเก็บมันไว้ในใจ ไม่ยอมแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมสาวเมษถึงหลงใหลเลือดและการทรมาน แต่อย่าเข้าใจผิดว่าสาวเมษเป็นพวกฝักใฝ่ความรุนแรงนะ เพราะพวกเธอไม่ใช่ พวกเธอแค่แสดงออกถึงความผิดหวังในรูปแบบที่ต่างออกไปเท่านั้น

ถึงจะชวนยี้แต่ก็ยี้แค่พอประมาณ เพราะการชอบดูหนังสยองขวัญเลือดท่วมนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าเอาแต่ดูหนังประเภทนี้แบบเอาเป็นเอาตาย แถมยังหาอาชญากรรมที่เป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับการทรมานเหยื่อมาอ่านล่ะก็ นั่นถือว่าอยู่ในขั้นน่าสะพรึง

 

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. - 20 พ.ค.)

ถ้าคุณถามเรื่องนี้กับสาวพฤษภ พวกเธอจะพยายามเปลี่ยนเรื่อง สาวพฤษภเป็นนักส่องตัวยง ว่างปุ๊บเป็นใช้โซเชียลมีเดียปั๊บ พวกเธอจะรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ไว้ได้อย่างยาวนานทีเดียว สาวพฤษภจะเริ่มต้นด้วยการจับให้ได้ไล่ให้ทัน แน่นอนว่าแม้แต่เพื่อนสนิทที่สุดของคุณก็คงไม่กลับไปส่องฟีดของคุณย้อนหลังเป็นเดือนๆ เพื่อดูว่าคุณทำอะไรบ้างหรอก จริงมั้ย?

สาวพฤษภมักจะพูดว่าเธอใส่ใจและอยากใกล้ชิดคุณ แต่ความจริงก็คือเธออยากจะเฝ้าดูชีวิตของคุณเหมือนกับดูภาพยนตร์ถ้าทำได้ ถ้าคุณบอกเธอว่ากำลังยุ่ง สิ่งที่จะเกิดก็คือเธอจะส่องทวิตเตอร์ของคุณเพื่อหาคำอธิบาย

ถ้าคุณเลิกกับเธอ เธอจะหาทางไปจ๊ะเอ๋กับคุณในซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อถามว่าแฟนใหม่ของคุณเป็นยังไง โดยจะเรียกชื่อแฟนใหม่ของคุณอย่างเต็มยศทีเดียว ยังต้องสาธยายพฤติกรรมชวนยี้ของเธอต่อมั้ย? เราว่าไม่ต้องแล้วล่ะ

 

ราศีเมถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)

เรื่องจริงคือสาวเมถุนเป็นนักโกหกตัวยง ซึ่งน่าขนลุกตรงที่เธอสามารถโน้มน้าวใจคนที่เธอพูดด้วยได้เสมอ แม้คนเหล่านั้นจะรู้ว่าเธอกำลังโกหก ความสามารถอันลึกลับในการโน้มน้าวใจทุกคนนั้นเป็นเรื่องน่าประทับใจ และชวนยี้ในเวลาเดียวกัน แต่ถึงกระนั้นสาวเมถุนก็ไม่ได้ใช้พลังการโน้มน้าวใจไปในทางร้ายตลอดเวลา เธอรู้ว่าจะจัดการผู้อื่นได้อย่างไร จะเรียกว่ารู้วิธีเชิดก็ว่าได้ ขาดก็แต่เชือกที่เอาไว้บังคับเท่านั้น

สาวเมถุนเป็นคนขี้ลังเลและไม่กล้าตัดสินใจ ดังนั้นการโน้มน้าวใจให้คนอื่นทำบางอย่างให้เธอโดยปิดบังวัตถุประสงค์ที่แท้จริงไว้จึงไม่เพียงทำให้เธอรอดจากโอกาสที่จะทำผิดพลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยว่าถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้ว สาวเมถุนสามารถจะน่าขนลุกได้ขนาดนี้เลยทีเดียว

 

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

สาวกรกฎมีความรักล้นเหลือในหัวใจที่พร้อมจะให้ เพราะพวกเธอไม่รู้จะจัดการกับมันอย่างไร และเรื่องดีๆเรื่องต่อไปที่เธอจะทำให้คุณนอกจากการส่งข้อความและอีโมจิรูปหัวใจให้ตลอดทั้งวัน ก็คือการพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าเธอรักคุณไงล่ะ เท่าที่พูดมาก็ดูไม่มีพิษมีภัย จริงมั้ย? แต่เรื่องจริงมันไม่ใช่อย่างนั้นซะทีเดียวหรอก

เคยดูหนังสยองขวัญที่นางเอกลุกขึ้นมาฆ่าทุกคนในชีวิตของอีกคนหนึ่งเพราะไม่อยากให้มาแก่งแย่งแข่งขันกับความรักของเธอมั้ย? นั่นคือสาวกรกฎล่ะ แต่พวกเธอก็ไม่ทำอะไรถึงขั้นติดเรตผู้ปกครองควรพิจารณาหรอกนะ

สาวกรกฎจะไม่ฆ่าเพื่อให้ได้มาซึ่งความรักของคุณ อย่างน้อยที่สุดเราก็ไม่คิดว่าเธอจะทำ แต่เธอจะไปไกลกว่านั้น ไปถึงขั้นที่เรียกว่าชวนยี้แบบสุดขั้ว เธอจะถามแม่ของคุณว่าคุกกี้โปรดของคุณคือชนิดไหน จากนั้นก็จะหอบไปเซอร์ไพรส์คุณถึงที่ทำงาน เธอจะรอคุณอยู่ในบ้านพร้อมอาหารโฮมเมดที่ทำเสร็จเรียบร้อย (เดี๋ยวนะ แล้วเธอได้กุญแจมายังไง?) เธอจะโหลดเพลงเป็นตับใส่มือถือของคุณเพราะเธอรู้พาสเวิร์ด น่าขนลุกมั้ยล่ะ

 

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ส.ค.)

เรื่องชวนยี้ที่สุดของสาวสิงห์คือความหลงตัวเอง เอาเถอะ เรารู้ล่ะว่าพวกเธอชอบใช้เงินปรนเปรอตัวเอง แถมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัวเองด้วย แต่มีใครรู้บ้างว่าความรักความหลงตัวเองนี้จะไปไกลแค่ไหน? สาวสิงห์เป็นคนประเภทที่จะมีกระจกเงาเต็มบ้านเพื่อจะได้ชมโฉมตัวเองตลอดเวลา แถมยังมีรูปในโซเชียลมีเดียและในโทรศัพท์มากกว่าเพื่อนๆ และสมาชิกคนอื่นในครอบครัว

บางคนอาจคิดว่าเรื่องนี้ไม่ได้ชวนยี้ถ้าเทียบกับพฤติกรรมแบบอื่นๆ แต่ความหลงตัวเองก็เป็นสิ่งอันตรายถ้ามันไปไกลสุดกู่ เราหมายถึง ลองไปอ่านเรื่องของนาร์ซิสซัสดู นอกจากที่ความหลงตัวเองจะทำให้คุณไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างคนปกติได้แล้ว คนเหล่านี้ยังเสพติดโซเชียลมีเดียและต้องการการยอมรับตลอดเวลาอีกด้วย

สาวสิงห์จะติดหนึบอยู่กับมือถือ (และเป็นที่รู้กันว่าเธอจะออกอาการยังไงถ้าอินสตาแกรมไม่ได้ยอดไลค์มากพอ) ดังนั้นอาการหลงตัวเองนี้จึงเป็นเรื่องหนึ่งที่ควรจับตาอย่างใกล้ชิดทีเดียว

 

ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

สาวกันย์เป็นคนช่างวิเคราะห์ทุกเรื่องในชีวิตประจำวัน แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเธอแล้วล่ะก็ออกจะเพี้ยนหน่อยๆ เรื่องส่วนตัวที่เราพูดถึงนี้คือพฤติกรรมเมื่อสาวกันย์อยู่คนเดียว ซึ่งคนที่รู้ว่าพวกเธอทำอะไรก็มีแต่ตัวเธอเองกับทางการเท่านั้น (เพราะทางการตามติดการเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวของเราในโลกออนไลน์อยู่แล้ว)

ทำไมทางการถึงมีบทบาทในสถานการณ์นี้ ? เพราะเรื่องน่าขนลุกที่สุดของสาวกันย์ก็คือประวัติการใช้อินเตอร์เน็ตของเธอนี่แหละ สาวกันย์ชอบส่องเรื่องประหลาด รวมทั้งเรื่องน่าขยะแขยงและน่าขนลุกบนอินเตอร์เน็ตเพราะพวกเธอรู้สึกว่ามันเป็นส่วนตัว แถมยังตอบสนองความต้องการไขว่คว้าหาสิ่งใหม่ๆของพวกเธอด้วย

เรื่องสำคัญก็คือ ถ้าสาวกันย์ตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายล่ะก็ พวกเธอจะต้องหาคำอธิบายดีๆมาตอบให้ได้ว่าทำไมประวัติการใช้อินเตอร์เน็ตจึงออกมาแบบนั้น ไม่อย่างนั้นพวกเธอจะต้องประสบปัญหายุ่งยากเพราะความอยากรู้อยากเห็นของตัวเองแน่ แต่โชคยังดีที่พวกเธอยังไม่พัฒนาความอยากรู้อยากเห็นไปถึงขั้นส่องเว็บผิดกฎหมาย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีแล้ว

 

ราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

เรื่องสุดยี้ของสาวตุลย์นั้นออกแนวเดียวกับความสัมพันธ์แบบเดี๋ยวรักเดี๋ยวชัง ซึ่งพวกเธอมีให้กับเหล่าเซเล็บ สาวตุลย์นิยมชมชอบความมั่นใจและความสง่างามที่เห็นในเซเล็บคนโปรดของพวกเธอ สาวตุลย์พยายามตลอดเวลาที่จะนำสิ่งที่เธอเห็นมาใช้กับบุคลิกของตัวเอง แม้มันจะทำให้พวกเธอดูปลอมและเสแสร้งสำหรับคนที่รู้จักพวกเธออยู่ก่อนแล้วก็ตาม สาวตุลย์ปรารถนาที่จะเป็นเหมือนใครอีกคนหนึ่ง พวกเธอจึงพยายามเปลี่ยนรูปลักษณ์และทัศนคติเพื่อให้ตัวเองรู้สึกใกล้เคียงคนคนนั้นมากขึ้น

นี่ยังไม่ใช่ส่วนที่เลวร้ายที่สุดนะ สาวตุลย์ยังเป็นพวกหดหู่ถดถอยกับตัวเองด้วย ซึ่งหมายความว่าในใจลึกๆ พวกเธอก็รู้ว่าตัวเองไม่มีทางเป็นคนอื่นไปได้ สิ่งเดียวที่เป็นได้คือเป็นสาวตุลย์นี่แหละ (ซึ่งเป็นความจริงที่พวกเธอไม่อยากเผชิญ) นี่คือส่วนของ “ความเกลียด” ที่อยู่ในความหลงใหลอันน่าขนลุกที่สาวตุลย์มีให้เหล่าเซเล็บ

พวกเธอจะไม่แสดงความรู้สึกออกมาหรอก แต่เมื่อพวกเธอตระหนักแล้วว่าตัวเองไม่มีวันเป็นอย่างเซเล็บที่ตัวเองหลงใหลคลั่งไคล้ได้ พวกเธอก็จะเริ่มต้นเกลียดในดีกรีที่เรียกได้ว่าน่าขนลุกและน่าเป็นห่วงทีเดียว

 

ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 21 พ.ย.)

ทุกคนรู้ว่าเซ็กส์กับสาวพิจิกนั้นเข้ากั๊นเข้ากันเหมือนเนยถั่วกับเยลลี่ แต่มีใครรู้หรือไม่ว่าถ้าสาวพิจิกไม่ควบคุมเซ็กส์ของตัวเองให้อยู่ในขอบเขตล่ะก็ ทุกอย่างจะดำเนินไปแบบไม่สวยแน่ เรื่องสุดยี้ของสาวพิจิกไม่ได้มีแค่ความคลั่งไคล้ในหนังโป๊เท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเภทของภาพยนตร์ที่พวกเธอชอบดูด้วย ประเภทที่พวกเธอไม่ค่อยอยากจะยอมรับแม้ว่าจะเป็นการตั้งคำถามจากเพื่อนสนิทที่สุด

แม้ว่าสาวพิจิกจะระแวดระวัง คอยลบประวัติการใช้อินเตอร์เน็ตของตัวเองเสมอ แต่เรื่องที่พวกเธอคลั่งไคล้ก็ยังน่าขนลุกอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชิ้นส่วนศพ หรือการแต่งกายและสวมบทบาทด้วยเสื้อผ้าที่แปลกประหลาด จะว่าไปคนบางคนก็ชอบของพวกนี้ แต่ถ้าคุณรู้ว่าพวกเธอชอบภาพยนตร์แบบไหนล่ะก็ ปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะว่ามันยี้น่าดูจริงๆ

 

ราศีธนู (22 พ.ย. - 19 ธ.ค.)

เรื่องน่าขนลุกของสาวธนูนั้นออกจะแปลกประหลาดมากกว่าชวนยี้ ใครก็ตามที่รู้จักสาวธนูจะรู้ว่าพวกเธอเล่นตามกฎของตัวเองและไม่สนใจวิถีชีวิตของใครทั้งนั้น ก็แน่นอนว่าการที่พวกเธอไม่สนใจวิถีชีวิตของใครนั้นทำให้มันเป็นเรื่องไม่ธรรมดามากๆที่พวกเธอจะทำตัวติดกับเพื่อน แม้ว่าคนมากมายจะอยากให้พวกเธอทำตัวติดด้วยก็เถอะ พวกเธอก็พร้อมจะตีตัวออกห่างได้ตลอดเวลา

การรับปากเพื่อนเป็นมั่นเหมาะว่าจะไปกินข้าวด้วยแล้วไม่ปรากฏตัวนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่ความ “แปลกประหลาด” ของสาวธนูนั้นอัพเลเวลได้อีก สิ่งที่ทำให้มันน่าขนลุกก็คือพวกเธอสามารถหายตัวไปดื้อๆ โดยไม่รับผิดชอบกับผลจากการกระทำใดๆของตัวเอง พวกเธอสามารถจิ๊กรถของเพื่อนสนิทหรือหายตัวจากเมืองไปได้หลายเดือน เพื่อจะกลับมาทีหลังและแค่ยักไหล่ ไม่แคร์ใดๆ ทั้งสิ้น

เพระนั่นคือสาวธนูใช่มั้ย? ยังไม่มีใครฟันธงได้ แต่มันดูเหมือนพวกเธอร่ายเวทมนตร์บางอย่างใส่คนรอบข้างเพื่อให้ตัวเองเป็นอิสระจากความรับผิดชอบและภาระทั้งหมด ก็ออกจะน่าขนลุกอยู่นะ

 

ราศีมังกร (20 ธ.ค. - 19 ม.ค.)

สาวมังกรสามารถควบคุมตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งทำให้พอเข้าใจได้สำหรับบางครั้งที่จินตนาการของพวกเธอออกจะสับสนยุ่งเหยิงไปบ้าง แถมยังชวนยี้เอามากๆ อีกด้วย พวกเธอรู้ว่าตัวเองจะต้องอยู่ในกฎระเบียบและไม่ปล่อยให้เรื่องเล็กๆมาทำให้เสียอารมณ์ (แม้บางครั้งกฎระเบียบพวกนี้จะทำให้พวกเธอเจ้ากี้เจ้าการไปสักหน่อยก็ตาม) ดังนั้นสาวมังกรจึงรับมือกับทุกสถานการณ์ตามความปรารถนาที่เห็นเป็นภาพในหัวของพวกเธอ

เราเดาว่านี่คงไม่ใช่เวลาเหมาะๆที่จะบอกคุณว่าความคลั่งไคล้ของพวกเธอคือความตายและฆาตกรรมหรอก ใช่มั้ย? สาวมังกรรู้ดีว่าจะต้องเจอปัญหาหนักมากถ้าไปฆ่าใครเข้าจริงๆ แต่ไม่มีอะไรเสียหายนี่ถ้าจะอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรรมหรือดูหนังสยองขวัญ มันเป็นการพักผ่อนของพวกเธอ

การทำสมาธิและฟังบรรดาถ้อยคำเพื่อการทำใจให้สงบนั้นช่วยอะไรพวกเธอไม่ได้ ดังนั้นการสมมุติว่าเฟรดดี้หรือเจสันกำลังตามล่าใครสักคนที่ทำให้เธออารมณ์เสียอยู่นั้นจะทำให้พวกเธอรับมือกับคนคนนั้นได้ง่ายกว่าเยอะในภายหลัง ใช่ เรารู้ว่ามันชวนยี้สุดๆ แต่ก็มีเหตุมีผลอยู่นะ

 

ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. - 18 ก.พ.)

เรื่องสุดยี้ของสาวกุมภ์คือความหลงใหลคลั่งไคล้ในสิ่งลี้ลับและเรื่องเหนือธรรมชาติ ใช่ เรารู้ว่าพวกเธอเชื่อว่ามีมนุษย์ต่างดาว และเธอไม่ได้พูดเล่นตอนที่บอกเราว่าเธอเห็นมนุษย์หิมะเมื่อปีที่แล้ว  แต่มันก็ยังดูเป็นเรื่องตลกอยู่ดี

สิ่งที่ทำให้ความคลั่งใคล้นี้น่าขนลุกไปอีกขั้นคือพวกเธอไม่ได้มีแค่ความหลงใหลแบบเดียวกับที่คนบางกลุ่มเสพติดหนังสือการ์ตูน พวกเธอล้ำได้อีกด้วยการก้าวออกจากโลกแห่งความเป็นจริง และเริ่มทำตัวเป็นมนุษย์ต่างดาวเสียเอง

และถ้าคุณเออออห่อหมกไปกับพวกเธอล่ะก็ คุณจะถูกปั่นหัวโดยการที่สาวกุมภ์จะไม่มีวันยอมรับว่าพวกเธอเสพติดหรือหลงใหลคลั่งใคล้อะไรทั้งนั้น เพราะฉะนั้นถ้าพฤติกรรมชวนยี้ของพวกเธอเธอปรากฏขึ้นอีกครั้งล่ะก็ ถอยห่างไปเลยจะดีที่สุด

 

ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.)

เมื่อสาวมีนอยู่ในโหมดฟุ้งฝัน มันก็จะเป็นเรื่องทำนองยูนิคอร์นกับสายรุ้ง จินตนาการของพวกเธอเป็นที่แห่งเดียวที่พวกเธอจะเป็นตัวของตัวเองได้โดยไม่มีใครมาตัดสิน และเมื่อสาวมีนปลีกวิเวกพร้อมกับมีความคิดอยู่ในหัว พวกเธอก็จะระบายสีภาพฝันได้อย่างน่าขนลุก คุณจะไม่มีวันได้ยินพวกเธอพูดถึงจินตนาการของตัวเองหรอก แต่รู้ไว้เถอะว่ามันหม่นมืดแน่

จินตนาการของสาวมีนมาจากฉากน่าขนลุกในภาพยนตร์ ซึ่งพวกเธอจะดูไปพร้อมกับสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไรนะถ้าเผาอพาร์ทเม้นท์แล้วหนีไปซะจินตนาการของพวกเธอนั้นฉูดฉาดเสมอ เพราะฉะนั้นจงดีใจเถอะที่พวกเธอไม่เคยทำลงไปจริงๆ

เราบอกคุณได้เลยว่าจินตนาการชวนขนลุกของสาวมีนนั้นมีจริง และถ้าพวกเธอตัดสินใจจะทำล่ะก็ พวกเธอรู้ดีเลยทีเดียวว่าจะทำอย่างไรถึงจะไม่มีใครจับได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook