ดูดวงปี 2018 พยากรณ์ทั้ง 12 ราศีตลอดปี โดยอาจารย์ ต๊อกแต๊ก A4

ดูดวงปี 2018 พยากรณ์ทั้ง 12 ราศีตลอดปี โดยอาจารย์ ต๊อกแต๊ก A4

ดูดวงปี 2018 พยากรณ์ทั้ง 12 ราศีตลอดปี โดยอาจารย์ ต๊อกแต๊ก A4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2018

พยากรณ์ดวงปี 2018 การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ ต๊อกแต๊ก A4 ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope  ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ ที่จะทำให้สามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตั้งแต่เดือน มกราคม - ธันวาคม  ปี 2018 ที่จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ดูดวงปี 2018 ราศีเมษ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิด 16 เม.ย. - 15 พ.ค.)  การงานยังคงถือว่าดีและยุ่งสุดขีดมีโอกาสดีๆหลากหลายแต่ก็มักมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแบบไม่คาดคิดทำให้คุณต้องปวดหัว  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)  การงานยังคิดมากกับเรื่องเดิมๆอยู่ตลอดและหลายสิ่งยังมีอุปสรรค งานที่วางแผนไว้อาจจะมีเลื่อนหรือไม่เป็นตามแผนใจเย็นๆ เดี๋ยวเวลาจัดการให้ได้แค่รอ ควรรอบคอบในเรื่องเอกสารให้มากเพราะถ้าพลาดมางานเข้าแน่  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงปี 2018 ราศีมิถุน

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) การงาน มันยังมีอะไรหลายหลายอย่างที่ไม่ค่อยได้ดั่งอกดังใจและงานของคุณถึงแม้ว่าบางสิ่งมันจะลงตัวดีไปได้เรื่อยๆแต่คุณเองก็ยังวิตกกังวลไปก่อนปัญหาที่ยังมาไม่ถึง  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 16 ก.ค. - 15 ส.ค.)  การงาน คุณยังมีความคิดเสมือนภายเรือในอ่างยิ่งคิดก็ยิ่งวนอยู่ที่เดิมไม่ว่าจะพยามขนาดไหนจะคิดสร้างสรรค์หาไอเดียสุดท้ายก็เหมือนจะตัน ควรเข้าหาผู้ใหญ่บ้างแต่ไม่ใช่งานไม่ราบรื่นนะแต่แค่มันเป็นช่วงที่คุณสับสนในหลายอย่าง อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 16 ส.ค. - 15 ก.ย.) การงาน ก็ยังไปได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือมีโอกาสเติบโตและที่สำคัญคุณจะได้งานใหม่ๆที่ยังไม่เคยได้ทำ แต่ต้องระวังเรื่องของความไม่รอบคอบอาจจะนำปัญหามาให้คุณปวดหัวได้  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีกันย์

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)  การงาน ยังค่อนข้างไปได้ดีมีงานที่ลงตัวมากขึ้นทั้งที่ทำอยู่และงานอิสระ ส่วนใครที่จะหางานใหม่คุณมีโอกาสได้แน่นอน โปรเจ็คในหัวเยอะมากตั้งใจทำเลยเพราะจะไปได้ดีมากสุด อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 16 ต.ค. - 15 พ.ย.)  การงานเริ่มมองเห็นการเจริญเติบโตในหน้าที่การงานช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนคุณและจะมีในเรื่องของภาระหน้าที่ใหม่ๆใครที่เคยเป็นอริก็จะกลายเป็นมิตร และที่สำคัญคุณจะได้รับบริบาลดีๆบริวารเกื้อหนุนในช่วงนี้  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) การงานคุณมีโอกาสที่จะได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ เจอสังคมใหม่ ๆ เพื่อนใหม่และที่สำคัญอาจจะหมายถึงการเปลี่ยนงานใหม่ก็ได้ซึ่งสำคัญมากถ้าคุณกำลังมองหางานคุณมีโอกาสที่จะได้งานใหม่    อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีธนู

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) การงาน งานของคุณถึงแม้ว่าจะไปเรื่อยๆแต่มันมีจังหวะดีตลอด ผู้คนช่วยเหลือจนบางทียุ่งอดเวลา แต่ต้องระวังบางทีคุณไม่ค่อยใส่ใจกับงานอาจจะต้องคิดให้รอบคอบ คิดให้เยอะ ดวงงานช่วงนี้ฟู่ฟ่าดีขึ้นเรื่อยๆ   อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีมังกร

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 16 ม.ค. - 15 ก.พ.)  การงาน ในเดือนนี้คุณจะเจออุปสรรคที่หนักหน่วงในการทำงานแค่มันเป็นการพิสูจน์ฝีมือไม่ต้องกังวลทำเต็มที่ เจ้านายหรือผู้ใหญ่ยังคอยผลักดันเสมอ เพื่อนร่วมงานยังกวนใจในการทำงาน อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 16 ก.พ. - 15 มี.ค.) การงาน ในเดือนนี้การงานอาจจะต้องมีอุปสรรคจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานอยู่บ้าง คุณอาจจะรู้สึกอึดอัด และหงุดหงิด ในหลายสิ่ง แต่ให้อดทน ตั้งใจทำงาน แค่นั้นเป็นพอ อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีมีน

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 16 มี.ค. – 15 เม.ย.) การงาน ต้นปีแบบนี้ดวงการงานหลายอย่างเริ่มลงตัวเป็นช่วงที่ต้องเคลียร์หลายอย่างทั้งของตนเองครอบครัวและงาน ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนดีทำให้งานมันไหลลื่น   อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook