ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวมีนกับชาวพิจิกเต็มไปด้วยความเคารพและความเข้าใจซึ่งกันและกัน ทั้งคู่เป็นธาตุน้ำ จึงเข้าอกเข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง ชาวมีนเป็นคนยึดมั่นในอุดมคติและชอบสังเกตการณ์ ในขณะที่ชาวพิจิกเป็นคนล้ำลึก ชอบปิดบังความรู้สึกและมีความลับ แต่ในบางครั้งชาวมีนก็ชอบเก็บตัว ดังนั้นชาวมีนจึงเข้าใจความลึกลับและการเลือกเก็บตัวเป็นบางครั้งบางคราวของชาวพิจิกได้เป็นอย่างดี

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวมีนกับชาวพิจิกเป็นคนทำอะไรตามสัญชาตญาณและต่างก็เข้าใจความบอบบางของมนุษย์ ชาวพิจิกจะช่วยชาวมีนเติมเต็มความฝันและความทะเยอทะยาน เปลี่ยนความคิดให้เป็นความจริง อีกทั้งยังมอบความสัมพันธ์ที่มั่นคงและน่าอบอุ่นใจให้อีกด้วย ซึ่งชาวมีนผู้อ่อนไหวก็จะติดบ่วงของชาวพิจิกอย่างที่เรียกว่าไปไหนไม่รอด

ในทางกลับกันชาวมีนจะมอบความนุ่มนวลอ่อนโยนและความเห็นอกเห็นใจให้ ซึ่งสิ่งนี้ชาวพิจิกแสนจะชื่นชมยินดี ชาวพิจิกชื่นชอบความสะดวกสบายทางวัตถุ ทำให้บางครั้งไม่อาจเข้าใจความเรียบง่ายและการมีจิตสาธารณะของชาวมีน แรงบันดาลใจในระยะยาวของคุณทั้งคู่ก็แตกต่างกัน แต่ถ้าชาวมีนกับชาวพิจิกต่างเข้าใจและพร้อมจะก้าวข้ามความแตกต่างนี้ ความสัมพันธ์ของคุณก็จะไปได้สวยทีเดียว

ราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสและดาวเนปจูน ส่วนราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพลูโต ดาวอังคารคือเทพเจ้าแห่งสงคราม ผู้มอบความกล้าหาญ ความแข็งกร้าว และความเป็นปฏิปักษ์ในบางครั้งให้กับชาวพิจิก การผนึกกำลังของดาวพลูโตกับดาวอังคารคือสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ดาวพฤหัสมอบความรู้ให้กับชาวมีน ส่วนดาวเนปจูนให้ความรักในศิลปะวัฒนธรรมและความช่างฝัน

ความช่างฝันและความบอบบางของชาวมีนจะช่วยให้ชาวพิจิกมีจิตใจที่อ่อนโยนกว่าเดิม ทั้งนี้การผนึกกำลังกันของดวงดาวสี่ดวงจะก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่พอเหมาะพอดี อย่างที่จะเรียกว่าฟ้าประทานก็ว่าได้ แต่ชาวพิจิกจะต้องปล่อยให้ชาวมีนหรือปลาผู้เป็นที่รักนี้ได้ว่ายน้ำบ้าง เพราะชาวมีนผู้อ่อนไหวจะอึดอัดหากถูกชาวพิจิกเรียกร้องมากเกินไป

ทั้งราศีมีนและราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ คุณทั้งคู่เข้ากันได้ดีเพราะน้ำสามารถเติมเต็มได้ในทุกที่ ชาวพิจิกมีมุมมองชีวิตแบบสุดขั้ว โดยมองทุกสิ่งเป็นสีขาวหรือไม่ก็ดำไปเลย ซึ่งชาวมีนผู้มีน้ำอดน้ำทนจะช่วยเปิดโลกและเปิดใจของชาวพิจิกให้กว้างขึ้น ให้ชาวพิจิกได้มองเห็นภาพรวมด้วย แทนที่จะมัวแต่เจาะจงกับรายละเอียด

แต่ในทางกลับกัน ชาวพิจิกก็อาจทำให้ชาวมีนเหนื่อยหน่ายและรู้สึกไม่มั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยชาวมีนจะมองว่าชาวพิจิกเป็นคนประเภทที่หมกมุ่นแต่กับตัวเอง แต่ทั้งนี้ก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงของคุณทั้งคู่ที่จะหาทางประนีประนอมกัน

ชาวพิจิกจะทุ่มเทแรงกายแรงใจทั้งหมดลงไปในการทำงานครั้งหนึ่งๆ ในขณะที่ชาวมีนจะคุมเชิงอยู่ห่างๆและปล่อยให้ความรู้สึกนำทางไป ชาวมีนจะปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตของชาวพิจิกได้อย่างง่ายดาย แต่ชาวพิจิกก็จะต้องเหลือพื้นที่และเวลาไว้ให้ชาวมีนได้ทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจด้วย

ชาวมีนจะแสดงให้ชาวพิจิกเห็นข้อดีของความยืดหยุ่น และทำให้เห็นว่าการประนีประนอมสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องปะทะหรือฟาดฟันกัน พลังของทั้งคู่จะเสริมสร้างซึ่งกันและกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมีนกับชาวพิจิกคือธรรมชาติของอารมณ์ที่ทั้งคู่เป็นแบบเดียวกัน รวมถึงความอ่อนไหวต่อชีวิตและความรักที่คุณทั้งคู่มี เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มให้กัน ก่อเกิดเป็นความผูกพันที่มั่นคงและยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook