ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักชาวมีนกับชาวพฤษภเป็นคู่ที่มีความสุข คุณทั้งคู่มีความเห็นอกเห็นใจกันและเข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง ชาวมีนเป็นคนช่างฝันและยึดมั่นในอุดมการณ์ ในขณะที่ชาวพฤษภเอาการเอางานและมองโลกตามความเป็นจริง สิ่งที่คุณทั้งคู่เหมือนกันคือ ความช่างเอาอกเอาใจ และการให้ค่ากับความสัมพันธ์ที่ราบรื่นและมั่นคง

ระดับความเป็นคู่แท้

มีหลายสิ่งที่ชาวมีนกับชาวพฤษภมอบให้กันได้ ชาวมีนจะมอบความรักที่อ่อนหวานนุ่มนวลให้กับชาวพฤษภ ในขณะที่ชาวพฤษภสามารถช่วยชาวมีนเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงได้ ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ ชาวพฤษภอาจเข้าใจว่าชาวมีนมีมุมมองที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็จะรู้ว่าชาวมีนนั้นน้ำนิ่งไหลลึกดีๆนี่เอง

ชาวมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส(โชคลาภ)และดาวเนปจูน(ภาพลวงตา) ส่วนชาวพฤษภได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์(ความรัก) เมื่อดาวศุกร์กับดาวเนปจูนโคจรมาพบกัน ก็จะบังเกิดเป็นสายสัมพันธ์ทางจิตวิญญาณอันงดงาม ดาวศุกร์และดาวเนปจูนมีพลังหยิน เมื่อผสมผสานเข้ากับพลังหยางของดาวพฤหัส ก็เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่งดงามจนอาจเรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ในฝัน แต่หากจะมองในแง่ลบ ความสัมพันธ์ที่เพียบพร้อมขนาดนี้ก็อาจจะมีแค่ในฝันเท่านั้น

ราศีมีนเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีพฤษภเป็นธาตุดิน ทั้งสองราศีเข้ากันได้ดี ชาวพฤษภช่วยสนับสนุนสติปัญญาและความเฉียบแหลมของชาวมีน ส่วนชาวมีนก็จะนำความฟรุ้งฟริ้งมาให้ชีวิตที่แสนจะเป็นการเป็นงานของชาวพฤษภ แต่คุณสองคนก็ต้องระลึกไว้ว่า อะไรก็ตามที่มากเกินไปอาจเป็นผลเสีย ชาวมีนอาจรู้สึกว่าชาวพฤษภเย็นชาและไม่ใส่ใจ ในขณะที่ชาวพฤษภก็อาจหน่ายกับอารมณ์แปรปรวนของชาวมีน แต่เรื่องที่ดีก็คือ สุดท้ายคุณทั้งคู่ก็จะหาทางข้ามพ้นความแตกต่างนี้ได้

ชาวมีนนั้นเปลี่ยนความสนใจไปมาได้ง่าย ในขณะที่ชาวพฤษภเป็นคนหนักแน่น เอาการเอางาน และออกจะดื้อรั้น ความเข้มงวดของชาวพฤษภอาจทำให้ชาวมีนชะงักงัน ไม่รู้ว่าจะไปต่ออย่างไร ซึ่งชาวพฤษภก็ต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยให้ชาวมีนเป็นตัวของตัวเอง ในทางกลับกัน ชาวมีนเป็นคนรักที่เกื้อหนุนชาวพฤษภแบบสุดๆ ชาวมีนจะแสดงให้ชาวพฤษภเห็นว่าในบางครั้งสองหัวก็ดีกว่าหัวเดียว และการระดมสมองเพื่อคิดวิธีการใหม่นั้นอาจดีกว่าการทำอะไรแบบเดิมๆ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมีนกับชาวพฤษภคือ ความแตกต่างที่สามารถเติมเต็มซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี ความเห็นอกเห็นใจและความรับผิดชอบที่คุณทั้งคู่มีให้กันจะทำให้ความสัมพันธ์นี้มั่นคงและยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook