ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกุมภ์ กับ ราศีกุมภ์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของคู่ชาวกุมภ์คือความใส่ใจกันและกัน รวมถึงการใส่ใจคนรอบข้างด้วย คู่รักชาวกุมภ์นั้นมีความเป็นมิตรกับคนทั่วไป ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และให้ความสนใจกับการเปลี่ยนแปลงของสังคม คุณทั้งคู่เป็นคนกระฉับกระเฉง ชอบเข้าสังคม และทำงานได้ดีภายใต้ความกดดัน คู่รักชาวกุมภ์เข้ากันได้ดีมากจนเป็นที่อิจฉาของเพื่อนๆ คุณมีความสุขกับการติดตามสถานการณ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวกุมภ์นั้นรักอิสระและชอบเดินทางท่องเที่ยว คุณทั้งคู่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่นอกบ้าน ต่างทำงานร่วมกับคนหมู่มากได้ดี ไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือการทำธุรกิจ บางครั้งชาวกุมภ์จะมีปัญหาในการค้นหาหรือแสดงออกถึงความรู้สึกที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของตัวเอง ของคนรัก หรือของคนรอบข้าง

ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และดาวยูเรนัส ดาวยูเรนัสคือทุกสิ่งที่แปลกใหม่และแตกต่าง ความเฉลียวฉลาดของชาวกุมภ์นั้นไม่ธรรมดา อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าเป็นไอน์สไตน์ในบรรดา 12 ราศี ชาวกุมภ์มักจะเคร่งเครียดกับความเป็นไปของโลก ส่วนดาวเสาร์คือพลังแห่งความรับผิดชอบ ความเอาการเอางาน และความดื้อรั้น คู่ชาวกุมภ์นั้นมีประสิทธิภาพในการทำงานหนักและสามารถฝ่าฟันทุกปัญหา ทั้งยังเป็นที่เคารพของผู้อื่นด้วย

ราศีกุมภ์เป็นธาตุลม การระดมความคิดและการใช้ความเฉลียวฉลาดเผชิญหน้ากับทุกปัญหาคือธรรมชาติของคนราศีนี้ แรงผลักดันที่ทำให้คู่ชาวกุมภ์มีความมั่นใจในตัวเองนั้นอาจเป็นสิ่งเดียวกับที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางอารมณ์ระหว่างคุณทั้งคู่ แม้คุณจะเป็นทีมที่เหนียวแน่นและสามารถพูดคุยกันได้อย่างออกรส แต่ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดก็อาจก่อให้เกิดปัญหาได้ แต่เรื่องดีก็คือ คุณทั้งคู่ต่างก็ใจเย็นพอที่จะหาจุดลงตัวของกันและกัน

คู่ชาวกุมภ์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพพอๆกับที่มีความดื้อรั้น คุณทั้งคู่ต่างมีความคิดสร้างสรรค์และเคารพแนวทางในการก้าวไปสู่เป้าหมายของอีกฝ่าย แต่บางครั้งความเห็นที่เด็ดเดี่ยวก็อาจนำไปสู่ความขัดแย้งได้

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวกุมภ์คือ คุณทั้งคู่ต่างนำแนวคิดใหม่ๆมาให้โลกใบนี้ คุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีจินตนาการ เป็นผู้ปฏิรูปวัฒนธรรมและสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ตราบใดที่คู่รักชาวกุมภ์ไม่ลืมที่จะรักษาความโรแมนติกไว้ ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็จะดีต่อใจคนรอบข้างเหมือนเช่นที่ดีกับตัวคุณทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook