ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักชาวมังกรจะสร้างความรู้สึกใหม่ และนำพาความตื่นเต้นใหม่ๆมาสู่ชีวิตของกันและกัน สัญลักษณ์ของราศีมังกรคือแพะภูเขาซึ่งภารกิจของมันคือการปีนเขา เช่นเดียวกับคู่ชาวมังกรผู้แข็งแรงและเปี่ยมพลังซึ่งต่างก็พยายามพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวเองให้มีคุณภาพ แต่เป้าหมายและความทะเยอทะยานนี้ก็อาจทำให้แพะสองตัวต้องปะทะเขากัน และความขัดแย้งอันดุเดือดนี้ก็ไม่อาจถูกคลี่คลายไปได้ง่ายนัก

ระดับความเป็นคู่แท้

 

 

คู่รักชาวมังกรดูแลรักษาความสัมพันธ์ของตัวเองได้ดี แต่คุณทั้งคู่ก็ต้องหาเวลาผ่อนคลายและเว้นจากการทำงานหนักบ้าง แม้ว่านั่นจะเป็นวิถีชีวิตของชาวมังกรก็ตาม ชาวมังกรเป็นคนซื่อสัตย์และโอบอ้อมอารี คุณทั้งคู่ต่างรักและทุ่มเทให้กันโดยไม่มีความพยายามเอาชนะคะคาน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับทุกคู่

ราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ พลังของดาวเสาร์คือการทำงานหนักจนบรรลุเป้าหมาย ซึ่งพลังนี้มีอิทธิพลอย่างมากต่อความคิดและความปรารถนาของชาวมังกร คุณทั้งคู่จะให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานมาก ความมุ่งมั่นนี้อาจทำให้คนทั่วไปมองว่าชาวมังกรเป็นคนกระด้างและขาดความยืดหยุ่น

แต่คุณทั้งคู่ก็ไม่เคยยี่หระกับความคิดเห็นจำพวกนั้น ชาวมังกรสื่อสารได้ดีและชอบทำงานร่วมกัน ต่างก็รักกันแต่ไม่ค่อยสวีทหรือแสดงออกเหมือนคู่ราศีอื่น คุณทั้งคู่ชอบเผชิญหน้ากับความท้าทายและเรื่องยากๆ แต่ก็ยังคงเหลือพื้นที่ส่วนตัวไว้ให้แต่ละคนได้ทำเรื่องที่ตัวเองสนใจ

ราศีมังกรเป็นธาตุดิน คุณชื่นชอบความสะดวกสบายทางวัตถุที่เป็นเครื่องบ่งบอกสถานภาพอันมีระดับในสังคม ชาวมังกรนั้นเต็มอกเต็มใจที่จะทำงานหนักเพื่อให้บ้านเป็นบ้านที่สมบูรณ์ อีกทั้งไม่แคร์ที่จะโชว์ผลงานจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบและการทำงานคือกิจวัตรหลักของคุณ แต่คู่ชาวมังกรก็จำเป็นที่จะต้องทำอะไรสนุกๆหรือไร้สาระบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์มีชีวิตชีวาขึ้น

ชาวมังกรชอบเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ๆ คุณทั้งคู่มีแนวคิดอนุรักษ์นิยม จะใช้เวลาและเงินทองไปกับสิ่งที่ใช้งานได้จริงและสามารถคาดหวังผลตอบแทนเป็นชิ้นเป็นอันได้ ความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวในการทำงานของชาวมังกรทำให้คุณสองคนเป็นได้ทั้งคู่รักและคู่เพื่อนที่สุดเจ๋ง

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ของคู่ชาวมังกรคือการอุทิศตัวเพื่อดูแลกัน รวมถึงการแบ่งปันหน้าที่และความรับผิดชอบ นี่คือความสัมพันธ์ที่มั่นคงและยั่งยืน ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังคงยิ้มแย้มและหัวเราะให้กัน ความสัมพันธ์ของคุณจะยังคงสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook