ดวงรายปี 2561 ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 21 ม.ค.โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 21 ม.ค.โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 21 ม.ค.โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม

เครียดไปเสียทุกเรื่อง  จะทำอะไรก็กลัวไปก่อนแล้ว แต่มีโอกาสจะมีขยายงานหรือการค้า หลัง 12 ม.ค. ด้านการเงินจะราบรื่นไหลมาเทมา มีโชคลาภ คนโสดจะได้แฟนเด็ก ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะได้ท่องเที่ยวร่วมกันมีความสุข

กุมภาพันธ์

จะได้โชคลาภจากคนรอบข้างโดยเฉพาะคนที่เด็กกว่า กลางเดือนไปแล้วมีเกณฑ์มีโชคแบบฟลุคๆ แต่ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนใกล้ชิดเพราะคำพูดของตน คนโสดเพื่อนจะแนะนำให้รู้จักคนใหม่ๆ น่าสนใจ

มีนาคม

อย่าเพิ่งเสี่ยงโชค อย่าเล่นพนันเพราะมีแต่เสีย บังเกิดเป็นหนี้สินได้ กลางเดือนไปแล้วการค้าจะดี มีลูกค้าเยอะ การเงินก็จะคล่องขึ้น ถ้ามีลูกหนี้จะได้เงินคืนมาบ้าง ด้านความรักดูจะเงียบๆ เรื่อยๆ ส่วนสุขภาพ ควรระวังเรื่องซีสต์ เนื้องอก และความดัน

เมษายน

ระวังแตกคอกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท ส่วนหลัง 12 ม.ค. ไปแล้วการเดินทางจะสะดวกราบรื่น การเงินระยะนี้ติดขัดหรือล่าช้า แต่หลัง 18 ม.ค. การเงินจะคล่องตัว มีเข้ามาเรื่อยๆ เรื่องสุขภาพ ให้ระวังภูมิแพ้ หลอดลมอักเสบ

พฤษภาคม

มีโอกาสเจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ โหมงานหนัก งานมีปัญหาอุปสรรค มีคู่แข่งหรือต้องแข่งขันสูง มีแต่เรื่องเสียเงินยุบยับไปหมด คนโสดจะแอบรักคนมีเจ้าของ ขณะที่คนมีคู่แล้วอาจแอบนอกใจ ใครที่ไม่ได้เจ็บป่วยหนักก็ยังต้องระวังไมเกรน อาการน้ำในหูไม่เท่ากัน

มิถุนายน

ชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทาง มีเกณฑ์ซื้อรถใหม่ คนโสดระวังจะตกเป็นน้อยของคนอื่น คนที่มีคู่แล้วระวังจะมีมือที่สาม เรื่องสุขภาพก็ให้ระวังเรื่องความดัน เบาหวาน และโรคเกี่ยวกับหัวใจ

กรกฎาคม

มีโอกาสผ่่าตัดหรือพบเจออุบัติเหตุ อย่างเบาๆ ก็เจ็บป่วยจากการติดเชื้อ งานจะมีการปรับโครงสร้างใหม่ซึ่งมีผลดีกับคุณ การเงินยังนิ่งๆ ให้รอปลายเดือนจะมีโชคลาภ คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบพอแต่ยังไม่ถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ระวังคู่จะนอกใจ

สิงหาคม

ให้หมั่นเข้าวัดทำบุญจะได้ส่งเสริมเรื่องการงาน เพราะเป็นช่วงที่การงานรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ เจ้านายรัก การเดินทางอาจติดขัด อาทิ รถเสีย เรื่องความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจแต่มีเจ้าของเเล้ว ต้องไตร่ตรองดีๆ ส่วนคนที่มีคู่มีโอกาสจะทะเลาะกันบ่อยๆ

กันยายน

งานรุ่งแต่ร่างพัง การงานใดๆ ที่ทำมาได้สักระยะแล้วจะสำเร็จ การค้าขายมีโอกาสได้งานจากทางไกล ช่วงกลางเดือนจะมีเกณฑ์เดินทางไกล แต่ยังไม่มีโชคลาภ คนโสดจะแอบรักเขาข้างเดียว ขณะที่คนที่มีคู่แล้วอาจไม่มีเวลาให้กัน ด้านสุขภาพให้ระวังภูมิแพ้และปอดบวม

ตุลาคม

สามารถลงทุนเพิ่มหรือขยายกิจการได้แต่ไม่ควรมีหุ้นส่วน ระวังเรื่องคดีความ ลูกน้องบริวารคิดไม่ซื่อ แถมมีอาการเจ็บป่วยทั้งเดือน โดยเฉพาะโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบและไตวาย (อาจหมายถึงพ่อของคุณก็ได้) ด้านการเงินถือว่าใช้จ่ายเก่ง ความรักมีโอกาสถึงทางตัน ดังนั้นต้องเอาใจใส่กันและกันให้มากถึงจะผ่านพ้นไปได้

พฤศจิกายน

มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือที่ดินใหม่ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานถือเป็นจังหวะเหมาะสม การเงินมีมาให้ใช้ให้หมุนคล่องขึ้น ขณะที่คนโสดจะเป็นช่วงที่มีเสน่ห์และมีคนเข้ามาให้เลือกหลากหลาย คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบรรยากาศอันหวานชื่น ด้านสุขภาพให้ระวังเรื่องกระดูก ปวดหลัง-เข่า

ธันวาคม

เป็นช่วงฟื้นฟูของการค้าขายที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายมานาน เดือนนี้เจรจาอะไรก็มีเกณฑ์จะสำเร็จ การค้าขายเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ควรขยายงาน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน ด้านการเดินทางจะยังไม่ราบรื่น มีอุปสรรคหรืออุบัติเหตุ จึงควรระมัดระวัง รวมถึงญาติผู้ใหญ่มีโอกาสเจ็บป่วยด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook