ดวงรายปี 2561 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 21 ส.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 21 ส.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 21 ส.ค. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม
การลงทุนมีเกณฑ์ยุ่งยากจนถึงปลายปี คนในบ้านขัดแย้งกันเอง การเงินคล่องตัวมีรายรับหลายทาง คนโสดได้แฟนเด็ก ที่มีคู่แล้วความรักหวานชื่น สุขภาพ ปวดหลัง เนื้องอก

กุมภาพันธ์
พี่น้องทะเลาะกัน จากมิตรกลายเป็นศัตรู กลางเดือนไปแล้วจะบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ คนโสดมีรักแบบหลบๆซ่อนๆ ที่มีคู่แล้วจะมีมือที่สาม มีโอกาสพัง สุขภาพ ผิวหนังอักเสบ ลมพิษ ป่วยง่าย หกล้ม

มีนาคม
การงานชิวๆ ทำอะไรก็ดูดีไปทุกอย่าง ผู้ใหญ่ไว้วางใจ กลายเป็นคนสำคัญ การเงินตัวเลขค่อนข้างปวดหัว ต้องคุมรายจ่ายให้ได้ คนโสดจะมีคนมารุมจีบ ที่มีคู่อยู่แล้ว มีความสุข

เมษายน
การงานมีแนวโน้มที่ดี ปัญหาจะเริ่มคลี่คลายและจะเบาลงเรื่อยๆ มีงานพิเศษเข้ามา การศึกษาต่างๆ มีความก้าวหน้า แต่เรื่องการเงินจะต้องจ่ายออกแบบไม่เต็มใจ บางคนหมุนเงินจนปวดหัว ระวังการเดินทางอาจมีอุบัติเหตุหรือรถต้องซ่อมแซม คนโสดถือว่าดี จะมีคนเข้ามาให้เลือกหลายคน คนที่มีคู่แล้วก็ต่างเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี

พฤษภาคม
ความรักยังไม่สมหวัง อาจถึงขั้นตัดขาดหรืออยู่กันแบบจืดชืด ควรหันไปทุ่มเทให้กับงานมากกว่าเพราะสิ่งที่เคยลงมือทำไว้ กำลังจะเกิดความสำเร็จ การเงินจัดว่ามีเข้ามากก็จ่ายมากเหมือนกัน ด้านสุขภาพ ให้ระวังผื่นแพ้ ผื่นคัน ลมพิษ

มิถุนายน
ระวังการถูกแทงข้างหลังหรือมีคนเลื่อยขาเก้าอี้ แถมมีอุบัติเหตุไม่คาดคิด เช่น เดินๆ อยู่ถูกหมากัด ช่วงนี้ไม่มีโชค พยายามอย่าเสี่ยง หากอยากได้โชคต้องเดินทาง ความรักมีเกณฑ์พลัดพราก ผิดคำสัญญา ถึงขั้นอาจเลิกรากันไป ขณะที่คนโสดก็ยังไม่สมหวังดังหมาย เรื่องสุขภาพนั้น ควรดูแลเกี่ยวกับสายตาที่อาจล้าและอาการเวียนหัว

กรกฏาคม
เตรียมประกาศสละโสดได้เลย ดูยังไงความรักก็รุ่ง คนโสดจะเจอคนถูกใจมากๆ ด้านการงานจะยังมีภาระที่หนักอยู่ ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานต้องรอเป็นช่วงปลายเดือนถึงจะดี การเงินเรียกได้ว่ารายจ่ายจะค่อนข้างเยอะ คุมไม่อยู่

สิงหาคม
เป็นช่วงมีทิฐิ ความดันทุรังดื้อรั้น ความบ้าอำนาจ ดังนั้นถ้าคุณลดจรงนี้ลงได้ ความขัดแย้งในงานก็จะเบาลง ผลบุญที่เคยทำมาจะช่วยส่งเสริมให้การงานเจริญรุ่งเรือง เป็นช่วงที่เก็บเงินได้ดี ด้านความรัก คนโสดจะพบรักแบบที่ยั่งยืนยาวนาน มีความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้า ขณะที่คนที่มีคู่แล้ว มีเกณฑ์จะมีบุตรสูง

กันยายน
ระวังล้มทั้งยืนเพราะทำแต่งานจนลืมป่วย อย่าชะล่าใจเรื่องสุขภาพ การงานจะมีคู่แข่งที่คิดจะแย่งชิงความสำเร็จของคุณมาให้ได้ การเงินจัดว่ามีเข้ามาแต่ก็ถูกเบียดเบียนจากคนใกล้ตัว คนโสดยังไม่มีใครให้ลุ้น คนที่มีคู่แล้วจะมีการเดินทางท่องเที่ยวสนุกสนานด้วยกัน ระวังช่วงกลางเดือนจะป่วย

ตุลาคม
จะมีงานหลายโปรเจ็คต์ประดังเข้ามาซึ่งล้วนทำรายได้เป็นอย่างดี ธุรกิจจะราบรื่น ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์สมหวัง การเงินถือเป็นช่วงที่มีรายได้ดี กระนั้นความรักก็ยังไม่ลงตัว อาจขัดแย้งจึงต้องแยกกันสักพัก ควรระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด การเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

พฤศจิกายน
มีเกณฑ์ผิดหวังเรื่องความรัก อาทิ ทะเลาะกับแฟน ต้องแยกกันอยู่กับแฟน แถมงานก็หนัก ช่วงปลายเดือนจะมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องงาน บางท่านอาจย้ายงาน อย่างไรก็ดี การเงินถือว่าดีมาก จะมีช่องทางหารายได้พิเศษหรือมีคนอุปถัมภ์ทางการเงิน

ธันวาคม
หากเกี่ยวข้องกับงานประมูลจะมีโอกาสได้เพราะมีผู้ช่วยเหลือ หากทำธุรกิจการค้าควรระวังบริวารจะนำปัญหามาให้ ตั้งแต่กลางเดือนไปแล้วมีเกณฑ์ได้บริวารใหม่ การเงินจะมีช่องทางทำกำไร หาเงินเก่ง ด้านความรัก ครอบครัวกำลังอบอุ่น คนมีคู่พร้อมมีบุตร คนโสดมีคนมาแอบรัก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook