ดวงรายปี 2561 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม
มีเกณฑ์โยกย้ายงานหรือเดินทางไกลต่างประเทศ ใครที่กำลังรอเปลี่ยนงานจะได้ข่าวดี ธุรกิจมีช่องทางก้าวหน้าขยายไปต่างประเทศ อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลงเพราะมีโอกาสสร้างรากฐานเป็นอย่างดี แถมอาจได้ของมีค่าจากคนรักอีกด้วย

กุมภาพันธ์
มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจเสี่ยงๆ แบบเลี่ยงกฎหมายหรืองานที่มีลับลมคมใน การเงินจะมีคนคอยช่วยเหลือทั้งทางตรงทางอ้อม คนใกล้ชิดอาจจะเจ็บป่วย-ผ่าตัด-เกิดอุบัติเหตุ ให้ระวังของมีค่าจะสูญหายหรือถูกลักขโมย ความรักนั้นเรียกว่ารักแล้วต้องรอ

มีนาคม
อาจต้องเสียของรักหรือทะเลาะกับเพื่อน ช่วงต้นเดือนยังคุยกันดีๆ กับคนรัก แต่พอกลางๆ เดือนไปกลับไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แถมมีเรื่องหึงหวงเข้ามาเป็นประเด็นอีก ด้านการงานให้ระวังการประสานงานผิดพลาด จะมีผลเสียตามมาแบบน่าปวดหัว ส่วนการเงินก็มีแต่รายจ่าย

ราศีเมษ
จะเป็นช่วงกระเป๋ารั่วตลอดเวลา มีแต่รายจ่ายจ่อรออยู่ การงานมีแววที่ดีเพราะบริวารลูกน้องดี แถมผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ความรักก็สดชื่น คนโสดจัดว่ามีเสน่ห์และมีแต่คนมาหลงรัก ขณะที่เรื่องสุขภาพ ให้ระวังความดันสูง โรคหัวใจ

พฤษภาคม
จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หากเกี่ยวกับการลงทุนและการค้าจะขยายตัวดี ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็จะมีโอกาสที่ดีได้ก้าวหน้า แต่ยังไม่มีโชคฟลุคๆ ด้านสุขภาพ ควรระวังพวกกระดูก อาการปวดร้าวที่หลัง กับคนใกล้ชิดมีเรื่องไม่เข้าใจกัน

มิถุนายน
มีเกณฑ์โดดเด่น การงานประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ได้เงินจากงานใหม่ๆ แถมมีโชคแบบฟลุคๆ ด้วย (ช่วงขาขึ้น) ด้านความรัก คนโสดจะได้แฟนเด็กกว่าเยอะ ใครที่มีคู่แล้วก็จะรู้สึกเหมือนจีบกันใหม่ๆ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยดี ให้หลีกเลี่ยงที่อับชื้นกันการเป็นปอดบวม

กรกฏาคม
การงานอาจขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายตลอดทั้งเดือน ต้องใช้ความอดทน การเงินยังดีอยู่แต่ก็มีรายจ่ายที่จำเป็นรออยู่หลากหลาย ด้านความรัก คนโสดจะมีคนมาปิ๊งปั๊ง ให้ชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนคนมีคู่แล้วให้ระวังการมีปากเสียง

สิงหาคม
จะมีช่องทางทำกำไรจากงานเสริม การเสี่ยงโชคและการลงทุนมีโอกาสดีๆ เรียกว่าเป็นช่วงที่มีงานมากเป็นพิเศษ แม้จะต้องเหนื่อยแต่ผลตอบแทนคุ้มค่า ความรักที่กำลังดูๆ กันอยู่มีเกณฑ์ลงเอยกันด้วยดี รักกันนาน ส่วนสุขภาพ ให้ระวังไมเกรน ระบบขับถ่ายแปรปรวน

กันยายน
มีโอกาสได้เงินง่ายๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ที่เห็นเด่นๆ เลยคือ การเป็นนายหน้า แต่ภาระก็ถือว่าเยอะเพราะต้องเลี้ยงดูบริวารให้ดี ความรักจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ด้านสุขภาพ อาจมีโรคเครียด ปวดหลังเรื้อรังเข้ามารบกวน หลัง 13 มิ.ย.ควรระมัดระวังอุบัติเหตุจากสิ่งรอบตัว

ตุลาคม
การงานจะเป็นแบบช้าๆ แต่รุ่งแน่นอน แม้เรื่องงานดูสบายๆ แต่มีเกณฑ์ทุกข์ใจเพราะคู่ครองคนรักไม่เข้าใจกันหรือเข้ากันไม่ได้ บางคู่เรื้อรังมาถึงขั้นเตียงหัก ด้านการเงินถือว่าจะคล่องตัวแต่มีรายจ่ายเกิดขึ้นจากสิ่งที่กลัวเสียหน้า อาจป่วยง่ายในช่วงนี้ เช่น กล้ามเนื้ออักเสบ

พฤศจิกายน
ความรักจะมีแต่ปัญหาจุกจิก อยู่ใกล้กันก็ทะเลาะกัน ต้องพยายามอย่าใจร้อนทั้งคู่ ส่วนเรื่องงานนั้นจัดว่างานหนัก รู้สึกอยากเปลี่ยนงาน แต่ภาระค้ำคออยู่ ยังดีที่มีโชคแบบฟลุคๆ เรื่องสุขภาพ ควรระวังโรคระบบหายใจ อาทิ ภูมิแพ้ ปอดอักเสบ หอบหืด

ธันวาคม
การงานจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้คำพูดติดต่อเจรจา ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู แต่ถ้าใครคิดจะลงทุนควรต้องรอสักระยะหนึ่ง ระวังจะมีปัญหาเรื่องการขาดบริวาร/คนงาน ความรักยังไม่เปิดเผย ผู้หญิงต้องระวังจะเสียเปรียบ สุขภาพให้หมั่นใส่ใจเรื่องผิวหนัง อาจเป็นผิวหนังอักเสบ มีผื่นแพ้ ผื่นคัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook