ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีมีน โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวธนูกับชาวมีนนั้นเหมือนอยู่ในความฝัน ชาวธนูเป็นนักคิดและนักปรัชญาผู้เปลี่ยนแปลงความสนใจได้ง่าย ในขณะที่ชาวมีนนั้นล้ำลึก จะสนใจความคิดและความรู้สึกมากกว่า คุณทั้งคู่ตรงข้ามกันในหลายด้าน และมองเผินๆแล้วไม่น่าจะเป็นคู่กันได้ แต่เมื่อความรักเติบโตขึ้นแล้ว ทั้งชาวธนูและชาวมีนต่างก็พอใจกันและกัน อีกทั้งยังสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่มีคุณภาพได้

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวธนูนั้นชอบเข้าสังคมและมีความสามารถรอบด้าน ส่วนชาวมีนคือน้ำผู้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี ชาวมีนจะทุ่มเทพลังไปกับการทำความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจคนรักของตัวเอง โดยจะมีน้ำอดน้ำทนกับความไม่เข้าท่าของชาวธนูมากกว่าที่ชาวราศีอื่นจะทนได้ เมื่อความกระตือรือร้นในการใฝ่หาความรู้ของชาวธนูผนวกเข้ากับความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นของชาวมีนก็จะเกิดเป็นการตระหนักรู้ของคุณทั้งคู่ที่ไม่ยึดเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางเหมือนเช่นที่ชาวมีนเป็นเวลาอยู่คนเดียว

ราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส ส่วนราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสและดาวเนปจูน ดาวพฤหัสนำพาคุณทั้งคู่ออกไปสำรวจโลกกว้าง โดยชาวมีนจะสนใจในแง่นามธรรมมากกว่า ชาวมีนมักจะพบว่าตัวเองกำลังพยายามกอบกู้โลกอยู่เสมอ (ไม่ว่าจะโดยการรีไซเคิลหรือการรักษาสิ่งแวดล้อม)

ส่วนชาวธนูนั้นกลับกัน ชาวธนูชอบเปิดมุมมองของตัวเองด้วยการค้นคว้าหาความรู้ ดาวเนปจูนคือภาพรวม ความคิดและจินตนาการ ชาวธนูจะช่วยให้ชาวมีนมีความคิดที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงมากขึ้น ส่วนอิทธิพลของดาวพฤหัสจะส่งผลให้ชาวมีนนำความสงบเยือกเย็นมาช่วยคลายอารมณ์ที่ร้อนขึ้นมาเป็นครั้งคราวของชาวธนูลงได้

ราศีธนูเป็นธาตุไฟ ส่วนราศีมีนเป็นธาตุน้ำ สองธาตุนี้จะเข้ากันได้ดีถ้าทั้งคู่พยายามทำความเข้าใจความรู้สึกลึกๆของกันและกัน ชาวมีนจะช่วยให้ชาวธนูมีความสุขุมและอ่อนโยนขึ้น ส่วนชาวธนูก็จะช่วยเปิดหูเปิดตาและพาชาวมีนออกไปท่องโลกกว้าง แต่ในบางครั้ง น้ำที่มากไปจะทำให้จิตวิญญาณที่เร่าร้อนในแบบของชาวธนูมอดดับ ในขณะที่ไฟที่ร้อนแรงเกินไปก็จะทำให้น้ำเหือดแห้ง ทั้งนี้ชาวธนูกับชาวมีนจะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ได้ก็ด้วยการใส่ใจความปรารถนาของกันและกัน

ทั้งชาวธนูและชาวมีนไม่มีใครต้องการเป็นผู้นำ คุณทั้งคู่พอใจกับความเท่าเทียมกันและการได้เห็นความคิดของตัวเองเกิดดอกออกผล ชาวมีนมีความสุขกับการได้ช่วยเหลือชาวธนู ทั้งคู่พอใจที่ได้ทำงานร่วมกันโดยไม่มีใครเอาเป็นเอาตายกับผลลัพธ์ เพราะสำหรับคุณสองคน ความสุขหาได้จากระหว่างทาง ความเหมาะเจาะระหว่างชาวธนูกับชาวมีนทำให้งานของคุณบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จอย่างดี

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวธนูกับชาวมีนคือ ทั้งคู่ได้ประโยชน์จากความเฉลียวฉลาดของกันและกัน แถมยังเข้ากันได้ดี ชาวมีนจะสอนให้ชาวธนูรู้จักเห็นอกเห็นใจและเอาใจใส่ ในขณะที่ชาวธนูก็สอนให้ชาวมีนเปลี่ยนจินตนาการและความเพ้อฝันให้เป็นความจริง ความสามารถในการเติมเต็มสิ่งที่อีกฝ่ายหนึ่งขาดทำให้เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่มีคุณค่ากับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook