ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน เป็นระยะ “กินบุญเก่า” ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ ได้รับส่วนแบ่งปันจากกองมรดก หรือ ผลกำไร จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 18-19 ควรระวังการเดินทางไกล หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือในแวดวง กลุ่มที่ศรัทธา มีความเชื่อเหมือนกัน อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน วันที่ 15-16 ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน ที่ยอมหักไม่ยอมงอ...ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับหุ้นส่วนจนแตกหักได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเตรียมตัวหางานใหม่ รีบสมัครงานในระยะนี้โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ศาสนา วิชาการ จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่มีปัญหา แก้ไขไม่ได้แล้ว อาจถึงจุดหมายปลายทางที่ควรตัดใจ แยกกัน เพื่อการเริ่มต้นใหม่ รักใหม่ ชีวิตใหม่ ที่จะทำให้มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด วันที่ 18-19 การเดินทางไกล ทั้งจากไปดูงาน ศึกษาต่อ หรือ เข้า
ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็ อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว วันที่ 13-14 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือคนรับใช้ บริวารที่จะเป็นชาวต่างชาติ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ วันที่ 16-19 อาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากเหตุที่สูญเสียไปแล้ว หรือ อาจได้ลาภลอยมาเอง

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook