ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน จากวันที่ 15-19 รายได้ ลาภ ผลกำไร ยิ่งแสวงหา ยิ่งมีโอกาสเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 13-14 การมีปฏิสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า อย่างไม่คาดฝัน...ระวัง!!


การงาน การเจรจา ติดต่อ ขอความร่วมมือทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงานที่แสดงความจริงใจ มีเหตุผลจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จตามมา มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ส่งใบสมัคร หรือ ติดต่อของาน ตั้งแต่วันที่ 16-19 จะมีโอกาสสูงขึ้นที่ได้ผลตอบรับในทางที่ดี


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จากวันที่ 16-19 จะขออะไรก็รีบขอ ลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง พร้อมรอประเคนให้อยู่แล้ว!! สำหรับคนโสด ที่กำลังติดตาม ไขว่คว้าหารักแท้ ด้วยภารกิจ งานที่ติดต่อกับสถาบันการเงิน ธนาคาร โดยเฉพาะในวันที่ 16-17 ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว

ครอบครัว หลีกเลี่ยง หรือ ระวังที่จะรับคนใช้ บริวาร หรือ คนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์ได้

โชคลาภ วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภ แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 1-24 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะปิดบังความรู้สึกตัวเอง เลือกสรรแต่คำพูด การเขียนที่ผ่านการพิจารณาไตร่ตรองอย่างรอบคอบแล้วเท่านั้น ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จ มีโชคลาภติดตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook