ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เหตุผล ยับยั้งชั่งใจ ถึงจะทำให้รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และเป็นระยะที่ สัปดาห์นี้ วันที่ 18-19 การนำเสนอความคิด การใช้คำพูด เขียนอย่างมีหลักการ เหตุผล ไม่เวิ่นเว้อ ก็อาจทำให้เกิดลาภผล มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

การงาน หลังวันที่ 16 จากการก้าวไปสู่สิ่งใหม่ๆ ก็อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น...... ธุรกิจ กิจการงานประจำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-17 การติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน ควรยึดถือคติที่ว่า ตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด ..ท่านว่าอย่างไร ก็อย่างนั้น!! ถึงจะทำให้เกิดลาภ มีผลประโยชน์ ความก้าวหน้าติดตามมา

ความรัก รู้จักที่จะ “ให้” มากพอจากที่ได้รับมา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่อาจทำให้ได้ “ข่าวดี” จากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ที่ยังอยากจะมีรัก วันที่ 18-19 อาจเป็นจุดเริ่มต้นของรักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการสื่อสาร การใช้สื่อออนไลน์ที่แสดงถึงความจริงใจ มีเหตุผล ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ


สุขภาพ วันที่ 14-15 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหันได้


ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะโต้แย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะที่คิดว่าเรื่องเล็ก อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้


โชคลาภ วันที่ 16-19 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีความเสี่ยง ที่ยังควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook