ผ่าดวง “โจ บอยสเก๊าท์” ปีนักษัตรและกราฟชีวิต ชี้เรื่องโรคภัย

ผ่าดวง “โจ บอยสเก๊าท์” ปีนักษัตรและกราฟชีวิต ชี้เรื่องโรคภัย

ผ่าดวง “โจ บอยสเก๊าท์” ปีนักษัตรและกราฟชีวิต ชี้เรื่องโรคภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ช็อกวงการบันเทิง “โจ บอยสเก๊าท์” หรือ ธนัท ฉิมท้วม อดีตนักร้องบอยแบนด์ยุค 90 วงบอยสเก๊าท์ เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัย 44 ปี ด้วยอาการกล้ามเนื้อหัวใจไม่ทำงาน หัวใจวายเฉียบพลัน ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนร่วมวง ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ช่วงกลางดึกวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับผู้ชม เพื่อนร่วมวงและนำมาซึ่งความเสียใจให้กับแฟนคลับจำนวนมากที่รู้จักกันมาร่วม 26 ปี นับว่าเป็นการสูญเสียของวงการเพลงเมืองไทยอีกราย อย่างน่าใจหาย 

Sanook! Horoscope ได้วิเคราะห์ดวงชะตา นักร้องหนุ่ม “โจ บอยสเก๊าท์”

จากปีนักษัตรปีเกิด  ปีฉลู ได้ผลออกมาว่าในช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับ = สุขภาพเป็นโรคเกี่ยวกับสมองหรือหัวใจ   

และ กราฟชีวิต ได้ผลออกมาว่าในช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับ = โรคภัย สัมพันธ์กับ เพื่อน

โจ บอยสเก๊าท์ หรือ ธนัท ฉิมท้วม 

เกิดเมื่อวัน อังคาร ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2516 

ปีฉลู ราศีพฤษภ อายุ 44 ปี 5 เดือน 12 วัน

การงาน  ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของการงานก็ยังอยู่ในช่วงจังหวะเวลาที่คุณจะต้อง เร่งรีบอย่ารอช้าเพราะวันนี้จะมีงานด่วนๆเข้ามา ทั้งยังจะเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของคุณอีกด้วย และที่สำคัญในวันนี้คุณจะได้พบกับคู่แข่งที่น่ากลัวในงานประเภทเดียวกันด้วย ดังนั้นคุณจะต้องสร้างผลงานที่ดีเด่นมากกว่าใครๆเพื่อรักษาโอกาสของคุณไว้ อย่าให้ใครมาแย่งไปได้

การเงิน  ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของการเงินก็ยังมีจังหวะที่คุณจะทำให้งอกเงยได้ ด้วยการนำเงินไปลงทุนแบบเก็งกำไรได้ทุกกรณี อีกทั้งยังจะมีเงินจากลูกหนี้ใช้คืนกลับมาอีกด้วย นับว่าเดือนนี้คุณช่างโชคดีจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามอาจจะต้องระวังเรื่องเสียเงินไปเพราะความประมาทของคุณเอง อย่าไว้ใจใครจะถูกขโมยทรัพย์สินไปได้อย่าง ซึ่งๆหน้า

ความรัก  ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของความรักก็ยังจะมีปัญหาแบบรักสามเศร้าเพราะคนรัก ของคุณเริ่มที่จะเปลี่ยนใจเป็นอื่น สาเหตุก็คงจะมาจากตัวคุณที่ไม่ดูแลเอาใจใส่ให้ดีเพราะชะล่าใจมากเกินไป ทางออกของคุณก็คือต้องทำตัวเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเมื่อรักกันใหม่ๆ คนรักของคุณถึงจะกลับมาอยู่ในอ้อมแขนของคุณเหมือนอย่างที่เคยเป็น

สุขภาพ ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพในวันนี้ก็คงต้องระวังอย่าให้เกิดปัญหา เพราะอาจจะมีผลรุนแรง จนไปถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อกันเลยทีเดียวเพราะอาการของคุณจะหนักมากเพราะคุณ อาจจะเป็นโรคเกี่ยวกับสมองหรือหัวใจ

ครอบครัว  มักจะมีเรื่องแรงๆให้ต้องคิดต้องแก้อยู่ ทางที่ดีควรมานั่งหารือกันจะดีกว่าเพราะหากคุณจะแก้คนเดียวคงทำไม่ได้แน่ เพราะคนในครอบครัวคุณต่างคนก็ต่างคิด

การเดินทาง  ดวงยังมีการเดินทางไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าหากจะเดินทางไปติดต่อหรือเข้าพบผู้ใหญ่โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์เงิน ทอง ให้เดินทางเข้าไปพบในวันพุธหรือวันศุกร์ก็จะดีมีโชคลาภติดไม้ติดมือกลับมา

มิตร  วันนี้เพื่อนฝูงอาจจะมีเรื่องแตกคอกันบ้างหรือไม่ก็ต้องแยกจากกัน ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่า ต้องคนต่างรู้สึกอึดอัดใจ ทางที่ดีห่างๆ กันไปก่อนจะดีกว่า

ศัตรู  วันนี้ก็ควรระวังตัวมากๆหน่อยก็คงเป็นคนสนิท อาจจะเข้ามาแล้วใช้คำพูดหลอกลวงคุณให้ได้รับความเดือดร้อนได้ทางที่ดีอย่าไป ไว้ใจใครจะดีกว่า ขอเตือนก่อนที่จะเสียหาย

คำทำนายจากความสัมพันธ์ของกราฟ

จะเห็นได้ว่าอยู่ในจุดของ + โรคภัย สัมพันธ์กับ เพื่อน

วาสนา สัมพันธ์กับ ทรัพย์ ทำนายว่า คุณเกิดมาในตระกูลที่มีฐานะดี ร่ำรวย หรือไม่ก็มีสินทรัพย์ เงินทองสมบัติหลักฐานอยู่พอควรแล้ว แต่ถ้าคุณไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่มั่ง มีศรีสุขอยู่แล้ว ต่อไปเมื่อเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ คุณก็จะเป็นคนที่มีฐานะมั่นคงดี มีอาชีพการงานที่สามารถให้เงินทองอย่างมั่นคง และทำให้มีชีวิตอยู่อย่าง สบาย เรียกว่ามีเงินมีทองใช้จ่ายเสมอไม่มีวันต้องถึงกับขัดสนจนยาก ไม่ว่า จะทำการค้าหรืองานอาชีพใด หรือไม่ได้ทำงานเลยในกรณีของผู้หญิง ก็อาจ ได้แต่งงานกับคนที่ร่ำรวยเลี้ยงดูคุณให้สบายได้ เป็นดวงที่ชีวิตไม่ขาดแคลน เงินทองแน่นอนแม้ไม่มีเงินสดเมื่อใดก็มีทรัพย์มีสมบัติอย่างแน่นอน

โรคภัย สัมพันธ์กับ เพื่อน ทำนายว่า คุณจะมีเพื่อนที่สุขภาพไม่ดี เจ็บไข้ได้ป่วยเสมอหรือตัวคุณเองจะมีโรคภัยไข้เจ็บเป็นนิจราวกับเป็นเพื่อนกัน อีกนัยหนึ่งก็คือเพื่อนจะนำความเจ็บไข้ได้ป่วยมาให้คุณนำภัยร้ายๆ มาให้

ความสุข สัมพันธ์กับ วาสนา ทำนายว่า คุณจะมีชีวิตที่แสนสุขสันต์อยู่เสมอไป มีแต่ความรื่นรมย์สนใจไม่ว่าจะในสายงานหรือครอบครัวกันเอง ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือจิตใจ มีแต่ความสดใสสดชื่นไม่เคยจะต้องพบเจอเรื่องทุกข์ร้อนที่เลวร้ายให้ต้องทุกข์ตรมไปนานๆความสุขที่ได้นั้นจะเป็นเพราะเกิดขึ้นเองหรือได้จากความสำเร็จหรือความสมหวังใดก็ตามที เรียกว่าชีวิตคุณจะสุขใจมากกว่าทุกข์ใจนั่นเอง แต่ทั้งนี้มิได้หมายถึงมีวาสนาดีมีสุข เพราะความร่ำรวยแต่จะเป็นชีวิตที่แจ่มใสเพราะมีความราบรื่นมากกว่า ไปไหนใครก็ชื่นชมเอ็นดู หวังอะไรก็ได้ดั่งใจ

วินาศ สัมพันธ์กับ คู่ครอง ทำนายว่า คุณจะต้องล้มละลายหมดเนื้อหมดตัวเพราะคู่ครองของคุณเอง อาจถึงขั้นหายนะหมดทรัพย์สมบัติเสื่อมเสียเกียรติหรือทำลายโอกาส รุ่งเรืองเฟื่องฟูของคุณให้หมดไป อย่างที่ไม่ร้ายแรงนักก็คือจะค่อยๆ ตกต่ำย่ำแย่ลงเมื่อมีคู่รอง อาจจะสูญเสียความก้าวหน้า หรือเสียเงินหรือเสียเกียรติ หรือเกิดหมดความสุขความสบายกลายเป็นมีแต่ความทุกข์ก็ได้

เช็คดวงชะตากราฟแห่งชีวิตได้ที่นี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook